Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả Rose đang biểu diễn

Tả Rose đg biểu diễn
2 trả lời
Hỏi chi tiết
105
1
0
Vinh
18/02/2023 21:11:28
+5đ tặng

Trong mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng biết đến những nhóm nhạc Hàn Quốc nởi tiếng như MAMAMOO, BTS,Blackpink, Red velvet,….. Nhưng trong số đó em thích nhất là nhóm nhạc Blackpink, đặc biệt là thành viên Rose

Rose có làn da trắng hồng rất đẹp. Thân hình mảnh mai, cân đối. Rose có vóc người nhỏ nhắn, khuôn mặt luôn tươi cười rạng rỡ khiến bất kỳ trái tim nào cũng phải “rung động”mỗi khi nhìn ngắm. Đôi mắt sáng trong luôn ánh lên vẻ dễ thương nhưng không kém phần quyến rũ. Đôi môi hình trái tim đặc biệt của cô luôn phù hợp với mọi màu son dù là đẹp hay là xấu. Mái tóc dài mượt mà, nhuộm màu vào thì lại càng thêm phần hấp dẫn. Đôi chân thon gọn và dài thẳng tắp.

Cô sở hữu ngoại hình và nhan sắc đẹp trong veo như thiên thần xuống trần gian, ngay từ khi mới ra mắt, Rose đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Cô nàng luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi và được xếp vào hàng những “nữ thần” mới của làng giải trí Hàn Quốc.

Những lúc cô cất giọng hát đám fan không ngớt gọi tên cô , cô cũng bùng cháy tỏa sáng trên sân khấu ,cô hát bằng cả trái tim, bằng giọng hát đầy nội lực,cô tay dang ra như để lan tỏa cảm xúc đến khán giả phía dưới

Có thể nói,Rose là thành viên được đánh giá cao nhất Blackpink. Em đã luôn có ước mơ trở thành một nàng ca sĩ giỏi giang giống như.Rose Vậy nên em sẽ cố gắng học tập thật tốt để trở thành một người ca sĩ thành đạt như cô.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
ND LyNk
18/02/2023 21:20:41
+4đ tặng

Blackpink là một nhóm nhạc nữ rất nổi tiếng hiện nay. Nhóm có nhiều sân khấu bùng nổ và ghi ấn tượng sâu đậm với người xem. Trong đó, em thích nhất là sân khấu Forever Young tại SBS Inkigayo của bốn cô nàng.

Sân khấu hôm ấy, bốn cô gái mặc những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng, đem đến không khí mát mẻ và vui tươi, đúng như tinh thần của ca khúc. Lisa cá tính với chiếc áo croptop và quần jean xanh. Jennie xinh xắn cùng chiếc áo họa ngắn có họa tiết nổi bật, quằn jean ngắn màu trắng và một cái bờm xanh dương. Cô nàng Rosie thì nổi bật với mái tóc đỏ cùng chiếc quần kẻ sọc vàng. Còn Jisoo thì tiểu thư, duyên dáng trong chiếc váy hồng. Mỗi cô nàng mang một vẻ đẹp khác nhau nhưng khi đứng cạnh thì tạo nên một bức tranh hoàn hỏa. Theo giai điệu vang lên, bốn cô gái bắt đầu thực hiện vũ đạo. Từng động tác nhanh, mạnh mẽ được các thành viên phối hợp nhịp nhàng với nhau, tạo hiệu ứng mãn nhãn. Ca khúc Forever Young có giai điệu vui tươi, nên các thành viên ai cũng vui vẻ và biểu diễn nhiệt tình. Tuy thực hiện vũ đạo mạnh liên tục, nhưng bốn nữ idol vẫn hát và rap rất hay, không hề bị hụt hơi. Nhờ vậy mà em đã được xem một tiết mục hoành tráng và tuyệt vời.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo