Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Những kỷ niệm sâu sắc của em trong quá trình học tập, làm công tác Đội, công tác Sao nhi đồng

mọi người giúp mình với ạ, mai phải nộp rồi 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.323
3
0
Tr Hải
05/03/2023 13:50:26
+5đ tặng

Trong hành trình lớn lên của mỗi người, chúng ta đều có chịu ảnh hưởng của rất nhiều tổ chức, đoàn thể. Tổ chức, đoàn thể đã giúp ta lớn lên, trưởng thành và tiến bộ. Một trong những tổ chức đoàn thể có ý nghĩa thiêng liêng đối với mỗi Độ viên chính là Đội TNTP Hồ Chí Minh- nguồn ánh sáng lớn lao trong cuộc đời em.

Đội TNTP Hồ Chí Minh là tổ chức lớn tập hợp những đội viên trong khoảng lớp bốn  đến lớp chín. Những bạn đội viên sẽ được mang trên mình khăn quàng đỏ vô cùng đặc biệt. Người đội viên đầu tiên chính là anh Kim Đồng. Sự phát triển của Đội đánh dấu, gắn liền với sự phát triển của thiếu niên Việt Nam và vững bước từng ngày

EM ấn tượng vô cùng với việc được tham gia vào công tác Đội. Đó là lần đầu được mang khăn quàng, được học hát bài Đội ca và hơn thế là cùng các bạn học tâp, trau dồi tri thức mỗi ngày.

Em cũng đặc biệt yêu quý các anh chị trong Đội và đặc biệt là chị Tổng phụ trách. CHị hơn em vài tuổi thôi nhưng lúc nào chị cũng nhiệt huyết, cố gắng và nỗ lực hết mình với công việc của tập thể. Ở chị, em bắt gặp sự nỗ lực và sự cống hiến cho công việc chung. Đôi khi trong Đội mọi người cũng có những bất đồng. Và khi đó, chị lại là người đứng ra khuyên giải, nhắc nhở mọi người như một chị lớn trong nhà. Tấm gương của mỗi người trong Đội đã giúp em hiểu bản thân mình cần nỗ lực, cần cố gắng thật nhiều.

Và em đã cùng tham gia đóng góp đưa ra các hoạt động Đội để hoạt động của Đội thêm hiệu quả và bản thân chúng em cũng rèn luyện mình tốt hơn. Đó là hoạt động dọn vệ sinh trường lớp, dọn dẹp dường làng, ngõ xóm. Chúng em cũng thực hiện trồng cây xanh để mong nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của tất cả mọi người.

Trong tương lai, em mong mình sẽ chín chắn hơn và trưởng thàn hơn để có thể cùng Đội hợp tác, phát triển lớn mạnh hơn cũng như đạt được nhiều thành tựu. Và đặc biệt, chúng em sẽ yêu thương, giúp đỡ nhau hơn nữa để có thể hoàn thành trách nhiệm của một thanh nhiên nhỏ tuổi trong hành trình dựng xây tương lai.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Lê Thường
16/03 18:40:29
Chúng ta ai cũng đã từng được đứng trong đội ngũ của Đội thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh. Đó là sự vinh dự của chúng ta. Được là một đội viên thì được tham gia rất nhiều hoạt động, tham gia các công tác đội và phong trào thiếu nhi. Như chương trình búp măng non, chương tình quyên góp sách vở,… Đó là những chương trình hay và đem lại nhiều ý nghĩa của chúng ta. Tôi còn nhó có một lần khi thay gia chương trình giới thiệu sách đến cho các bạn vùng núi. Có một bạn đi đến chỗ tủ sách của mình, bạn ấy nhìn một lúc và rất ngẩn ngơ nhìn. Mình bước đến và hỏi bạn muốn tìm sách như thế nào. Bạn ấy nói là mình không biết chữ, mình thấy sự tò mò của bạn ấy. Nên mình đã cùng bạn ấy đi đến một chỗ ghế và ngồi xuống. Mình tìm một cuốn sách truyện cổ tích kể cho bạn ấy nghe. Xong khi đọc xong câu chuyện mình thấy bạn ấy rất vui và tôi cũng vui vậy. Thấy mình cũng đã làm được một việc tốt.  Mình sẽ làm nhiều điều tốt hơn và tích cực tham gia công tác đội và phong trào thiếu nhi.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tiếng Việt Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo