Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn miêu tả cảm xúc trước khi rời xa trường Tiểu học

Viết một đoạn văn miêu tả cảm xúc trước khi rời xa trường Tiểu học đã gắn bó với em 5 năm học vừa qua trong đó có ít nhất một dấu phẩy ngăn cách các bộ phận cùng chức vụ trong câu 1 dấu phẩy ngăn cách trạng ngữ với chủ ngữ và vị ngữ một dấu phẩy ngăn cách các vế trong câu ghép
2 trả lời
Hỏi chi tiết
110
1
0
Nguyễn Chí Thiện
09/04/2023 22:15:12
+5đ tặng
Ngày hôm nay là ngày cuối cùng em đến trường Tiểu học. Đây là trường đã gắn bó với em trong suốt 5 năm học vừa qua. Em không thể tin rằng thời gian trôi qua nhanh đến thế. Cảm xúc của em đang rất phức tạp, vừa buồn vì phải xa trường, xa cô giáo và các bạn bè, vừa lo lắng vì sẽ phải bắt đầu một giai đoạn mới ở trường Trung học cơ sở. Em nhớ đến những buổi sáng dậy sớm, chuẩn bị đồ dùng học tập và ra đường cùng các bạn để đến trường. Em cũng nhớ đến các buổi tập thể dục, đánh vần, học toán, học văn, và những buổi học về đạo đức, lịch sử và địa lý. Tất cả những kỉ niệm đó sẽ mãi là một phần không thể tách rời trong cuộc đời của em. Nhưng giờ đây, em phải chia tay trường Tiểu học, để bắt đầu một chặng đường mới với những trải nghiệm mới. Em sẽ luôn nhớ và cảm ơn trường đã giúp em trưởng thành hơn trong suốt những năm tháng vừa qua.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
cô bé _ dạo chơi
10/04/2023 12:38:51
+4đ tặng

Lần cuối con bước ra khỏi cổng trường Lê Quý Đôn, nó như mãi mãi hằn sâu vào trái tim con, như thể con không quay trở về được nữa.

Sáng nay, khi mọi người tung mũ, con không nghĩ rằng con có thể khóc lúc đấy! Một cái gì đó đã khiến con khóc! Con khóc như không hề có một lí do nào cả! Con có cảm giác như lần tung mũ đấy là thời gian cuối cùng ở mái trường này! Cảm giác ùa về thời gian con mới vào trường, thời gian bỡ ngỡ trước thầy cô và bạn bè! Cô và các bạn đã động viên con giúp con trong học tập!….

5 năm trôi qua……

Thời gian ôi, sao trôi nhanh thế? Con chỉ muốn nó chậm lại rồi dừng lại. Con không cầm được nước mắt khi mà mặc trên mình bộ áo cử nhân. Thầy đã cho thả từng quả bóng bay lên kèm theo những ước mơ tuổi học trò! Những quả bóng bay cao, sặc sỡ nhiều màu đem theo những điều ước bay cao và xa. Ôi! Đây là khoảnh khắc con không thể quên mặc dù trí nhớ của con có kém đến đâu.

Cả ngày hôm ấy con đã đếm ngược,đếm ngược thời gian. Hôm nay hình như thời gian trôi nhanh hơn mọi hôm. Chỉ mới vèo đã hết bay 8h đồng hồ cuối cùng còn lại. Thời gian chúng con chia tay thật đáng nhớ. Mấy bạn nam trong lớp thì đương nhiên là mặt vẫn "phởn" như bình thường còn bọn con thì khóc như mưa, như bão, như muốn trôi hết mọi thứ. Con sẽ nhớ mãi, nhớ mãi các bạn lớp mình. Con sẽ nhớ những buổi đánh nhau, cãi nhau, trêu trọc nhau rồi khóc. Đặc biệt, con sẽ nhớ người mẹ của 26 đứa con (cộng thêm em Hà Anh là 27) người đã dành hết tâm huyết dạy dỗ chúng con, chỉ cho con những bước đi đúng đắn để chúng con tiến thêm từng bước vào đời. Con xin cảm ơn tất cả các thầy, các cô, người đã hết lòng quan tâm tới chúng con.

Hôm nay là ngày con sẽ không bao giờ quên 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo