Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Bài văn kể về tổ em

Bài văn kể về tổ em
4 trả lời
Hỏi chi tiết
50
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Tôi là một trợ lý ảo, không có tổ em nhưng tôi có thể giúp bạn viết một bài văn về tổ em.

Tổ em là một gia đình nhỏ gồm ba người: bố, mẹ và em trai. Chúng tôi sống trong một căn nhà nhỏ ở ngoại ô thành phố. Tuy không giàu có nhưng tổ em luôn sống đầy đủ và hạnh phúc.

Bố của tôi là một người đàn ông rất chăm chỉ và siêng năng. Anh ta làm việc trong một công ty xây dựng và luôn cố gắng để kiếm được nhiều tiền hơn để có thể cung cấp cho gia đình. Mẹ tôi là một người phụ nữ rất hiền lành và yêu thương. Cô ấy luôn chăm sóc cho gia đình và làm mọi việc với tình yêu thương.

Em trai tôi là một cậu bé rất đáng yêu và nghịch ngợm. Cậu ấy thích chơi đùa và thường xuyên làm cho bố mẹ lo lắng. Tuy nhiên, em trai tôi cũng rất thông minh và học giỏi. Cậu ấy luôn cố gắng học tập để có thể trở thành một người có ích cho xã hội.

Tổ em luôn sống trong tình yêu thương và sự đoàn kết. Chúng tôi luôn hỗ trợ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh và luôn cố gắng để có thể sống hạnh phúc. Tôi rất tự hào về tổ em và hy vọng rằng chúng tôi sẽ luôn bên nhau và yêu thương nhau mãi mãi.
2
1
thảo
15/06/2023 14:05:48
+5đ tặng
Tổ em là tổ bốn thuộc lớp 3A. Tổ gồm có tám bạn. Tổ trưởng là bạn Hương Lan, một người bạn dễ thương và học giỏi nhất tổ. Bảy bạn còn lại là: Tú, Tiên, Liên, Thảo, Tuấn, Vương và em (tức Lê Tùng). Tổ chúng em là một tổ đoàn kết và có phong trào học tập sôi nổi nhất lớp, luôn được cô chủ nhiệm biểu dương. Đặc biệt, cả tám bạn trong tổ, bạn nào cũng là "diễn viên múa" của lớp. Hôm biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11, tiết mục múa "Em đi học" của tổ đạt giải nhất toàn trường. Mọi người đều khen chúng em múa đẹp, múa dẻo và hồn nhiên tươi trẻ nữa. Một tiết mục đặc sắc. Tổ bốn của em là thế đó. Em rất vui và tự hào về tổ em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
1
Thái Thảo
15/06/2023 14:05:52
+4đ tặng
Lớp em được chia thành ba tổ, mỗi tổ ngồi 3 dãy bàn khác nhau trong lớp. Trong đó, tổ em là tổ 1, cũng chính là tổ ngồi ngoài cùng. Tổ em có tổng cộng mười hai thành viên. Cả tổ có 6 chiếc bàn gỗ xếp thẳng hàng nhau, bàn nào đều cách bàn ấy không khoảng nhất định. Cứ 2 bạn ngồi một bàn, ngồi cạnh em là bạn Linh, cũng chính là tổ trưởng. Bạn ấy là người đôn đáo công việc của tổ, lại còn học rất giỏi nữa. Nhờ có bạn đốc thúc, nhắc nhở mà thi đua của tổ đã vượt lên trông thấy. Ngồi bàn đầu là hai bạn Hùng và Tuấn trông có vẻ nhỏ con nhất tổ em, ấy thế mà hai cậu ấy khỏe lắm nhé, chẳng kém gì ai đâu. Tiếp theo đó là Hoa, Lan, em, My, Ngọc, Hải, Sơn, Nga, Hoàng. Mỗi bạn đều vô cùng chăm học, tích cực đóng góp cho các hoạt động của tổ. Các thành viên trong tổ em đều rất đoàn kết, giúp đỡ nhau không chỉ trong học tập mà còn trong các hoạt động của trường, của lớp nữa. Em rất yêu quý tổ mình, em sẽ cố gắng cùng các bạn đưa tổ ngày càng đi lên.
2
1
Kim Anh
15/06/2023 14:06:06
+3đ tặng
Tổ em có 10 bạn: 5 bạn nam và 5 bạn nữ. 5 bạn nam gồm: bạn Dũng, Hùng, Thái, Thắng và Tiến. 5 bạn nữ gồm Lan, Huệ, Hoa, Hồng và Ngát. Mỗi bạn trong tố đều có những điểm đáng quý. Các bạn Dũng, Hùng, Thắng rất giỏi toán. Các bạn Lan, Huệ, Hoa lại rất giỏi môn Tiếng Việt và các bạn Hồng, Ngát lại hát rất hay. Trong các đợt thi đua, tổ em luôn đứng thứ nhất trong lớp.
1
3
Hoàng Hiệp
15/06/2023 14:06:08
+2đ tặng
Tổ em là tổ bốn thuộc lớp 3A. Tổ gồm có tám bạn. Tổ trưởng là bạn Thục Linh, một người bạn dễ thương và học giỏi nhất tổ. Bảy bạn còn lại là: Nga, Hường, Liên, Thảo, Tuấn, Vương và em. Tổ chúng em là một tổ đoàn kết và có phong trào học tập sôi nổi nhất lớp, luôn được cô chủ nhiệm biểu dương. Đặc biệt, cả tám bạn trong tổ, bạn nào cũng là “diễn viên múa” của lớp. Hôm biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 - 11, tiết mục múa “Em đi học” của tổ đạt giải nhất toàn trường. Mọi người đều khen chúng em múa đẹp, múa dẻo, và hồn nhiên tươi trẻ nữa. Một tiết mục đặc sắc. Tổ bốn của em là thế đó. Em rất vui và tự hào về tổ em.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo