Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng

Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng
3 trả lời
Hỏi chi tiết
175
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Hôm nay là ngày khai giảng của năm học mới và em đang rất háo hức chuẩn bị cho ngày này. Đầu tiên, em đã chọn trang phục kỹ càng để thể hiện sự trang trọng và nghiêm túc của ngày khai giảng. Em đã chọn một bộ đồ vest trắng kết hợp với quần âu đen và giày da đen. Em cũng đã chuẩn bị sẵn một chiếc khẩu trang để đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh.

Sau đó, em đã xem lại lịch trình và đảm bảo rằng mình sẽ đến trường đúng giờ. Em cũng đã chuẩn bị sẵn tài liệu và sách vở cần thiết để sẵn sàng cho bất kỳ bài giảng nào.

Cuối cùng, em đã chuẩn bị tinh thần để đón nhận năm học mới với nhiều thử thách và cơ hội mới. Em tin rằng năm học mới sẽ mang đến cho em nhiều trải nghiệm thú vị và giúp em phát triển nhiều kỹ năng mới.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần sẵn sàng, em tin rằng em sẽ có một ngày khai giảng thành công và bắt đầu năm học mới với nhiều niềm vui và hứng khởi.
3
3
Thái Thảo
15/06/2023 14:00:41
+5đ tặng
Thế là em sắp trở thành học sinh lớp ba. Để chuẩn bị cho ngày khai giảng, em đã sắm sửa thật đầy đủ. Quần áo đồng phục được em giặt sạch và treo lên mắc. Sách vở, đồ dùng học tập được em cất vào ba lô. Năm nay, trước tình hình dịch bệnh Covid 19, em cũng chuẩn bị cho mình những gói khẩu trang để bảo vệ sức khỏe trong suốt quá trình học tập. Em còn sắp sẵn những món quà nhỏ tặng thầy cô và các bạn sau dịp nghỉ hè vừa rồi. Em mong ngày khai giảng mau tới để em có thể gặp lại mái trường mến yêu.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
3
thảo
15/06/2023 14:01:37
+3đ tặng
Trước ngày khai giảng một tuần, em đã chuẩn bị đồ dùng thật đầy đủ. Bài tập hè đã làm được em cất gọn vào ba lô cùng với những đồ dùng học tập: thước kẻ, bút mực, bút chì, tẩy. Những cuốn sách giáo khoa mới được em bọc lại và dán nhãn vở thật đẹp. Quần áo của em cũng được mẹ là phẳng phiu để trong tủ. Em còn được mẹ mua tặng một đôi giày mới màu trắng rất đẹp để đi khai giảng. Em mong ước ngày khai giảng đến thật nhanh để em được gặp lại thầy cô và bạn bè thân yêu.
2
3
Kim Anh
15/06/2023 14:01:41
+2đ tặng
Khai giảng là một ngày lễ rất vui đối với em. Trước ngày khai giảng em đã chuẩn bị rất nhiều thứ: sách vở cho năm học mới, quần áo đồng phục, mũ, giày… Em rất vui và háo hức khi nghĩ tới ngày được gặp lại thầy cô và bạn bè sau một kì nghỉ hè bổ ích. Em thầm nghĩ: “Chắc các bạn ai cũng lớn hơn rồi nhỉ?” rồi “Không biết các bạn có nhớ mình không?”. Những suy nghĩ cứ dồn dập đến trong đầu khi em sửa soạn đồ dùng và gấp quần áo cho ngày mai khai giảng. Mỗi năm một lần khai giảng, đánh dấu rằng em đã lớn hơn một tuổi, học qua một lớp rồi!

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo