Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết bài văn tả cảnh ngôi trường của em 25 dòng

bài 9: em hãy viết bài văn tả cảnh ngôi trường của em 25 dòng
2 trả lời
Hỏi chi tiết
76
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Ngôi trường của em nằm giữa một khuôn viên rộng lớn, được bao quanh bởi những hàng cây xanh mát. Bước vào ngôi trường, em cảm nhận được không khí trong lành và tươi mới.

Trước mặt em là một tòa nhà chính cao và lộng lẫy, với những hàng cửa kính sáng bóng. Bên cạnh đó, có một sân trước rộng lớn, được trang trí bởi những hàng hoa tươi tắn và cỏ xanh mướt.

Đi vào bên trong, em thấy những hành lang dài và rộng, được trang trí bằng những bức tranh và tấm ảnh của các học sinh. Cảm giác ấm cúng và thân thiện tràn ngập khắp nơi.

Phía sau tòa nhà chính là một sân vườn nhỏ, với những hàng cây cổ thụ và những bông hoa đủ màu sắc. Em thích ngồi dưới bóng cây, ngắm nhìn cảnh đẹp và thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Ngôi trường của em còn có một sân bóng rộng lớn, nơi các bạn học sinh có thể thể hiện đam mê và tài năng của mình. Có những trận đấu sôi động và hào hứng diễn ra ở đây.

Ngoài ra, ngôi trường còn có một thư viện lớn, với hàng ngàn cuốn sách đa dạng và phong phú. Em thích ngồi đọc sách ở đây, cảm nhận được sự yên tĩnh và sự hiếu học của mọi người.

Cuối cùng, ngôi trường của em còn có một khuôn viên thể dục, với các thiết bị hiện đại và sân chơi vui nhộn. Em thường tham gia vào các hoạt động thể thao và tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng bạn bè.

Ngôi trường của em là nơi em đã trải qua nhiều kỷ niệm đáng nhớ và hạnh phúc. Em tự hào về ngôi trường này và hy vọng sẽ có thêm nhiều kỷ niệm tuyệt vời trong tương lai.
1
0
Nguyễn Trung Sơn
03/08/2023 18:13:35
+5đ tặng

Trên đường từ sân bay về nhà, bạn có thấy ngôi trường mình đang học không? Lúc xe đi ngang qua, mình có chỉ cho bạn đấy!

Trường mình nằm trên đường Trần Bình Trọng, ngay trong khuôn viên của nhà thờ Chợ Quán. Bọn chúng mình đi cùng cổng với nhà thờ, rồi rẽ về hai bên. Rẽ bên phải là khu A, rẽ bên trái là khu B. Khu A có văn phòng hành chính, có phòng họp của các thầy cô, có thư viện và có văn phòng ban Giám hiệu. Tất cả thu gọn trong dãy nhà đối diện với cửa vào. Chỉ cách một khoảng sân rộng. Khu A còn có dãy nhà học dành cho lớp 4 và 5. Hai dãy nhà gắn với nhau thành hình thước thợ và cùng quay mặt ra khoảng sân trường. Khu B chì có một dãy nhà học chạy dọc theo tường nhà thờ. Dãy nhà học này có một lầu. Các lớp 3 học trên lầu. Các lớp 1 và 2 học ngay dưới trệt. Trên lầu còn phòng làm việc của các thầy cô giáo. Em đã học ở trường này từ năm lớp Một. Ba năm đầu, em học ở khu B. Hai năm nay em mới chuyển sang học ở khu A.

Dãy năm cây bàng mà lớp 5A chúng em trồng trước dãy nhà học để làm kỉ niệm trước ngày ra trường nay đã cao bằng mái nhà. Cành lá đã xoè thành một tán tròn. Năm nay bàng sẽ có trái bói đầu mùa. Đó cũng là ngày chúng em chia tay với ngôi trường. Cứ nghĩ đến ngày ấy, em lại thấy lòng nao nao. Giá như nhà trường có thêm các lớp trung học cơ sở thì thích biết bao!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Thao Nguyen
05/08/2023 21:11:41
Bài làm : 

Ngôi trường của em là một nơi đặc biệt, nơi mà em đã trải qua những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống học tập. Ngôi trường nằm giữa một khuôn viên rộng lớn, được bao phủ bởi một lớp cỏ xanh mướt và những hàng cây xanh um tùm. Cánh cổng chào đón em bằng một dòng chữ "Ngôi trường của tri thức và tình yêu", tạo nên một không gian tràn đầy ý nghĩa và sự khích lệ. Bước vào ngôi trường, em được chào đón bởi những tòa nhà hiện đại và sáng bóng, với những hàng cửa sổ lớn để cho ánh sáng tự nhiên tràn vào. Trong sân trường, có những khuôn viên xanh tươi, được trang trí bởi các loài hoa và cây cối đa dạng. Những bông hoa nở rực rỡ và mùi hương thoang thoảng tạo nên một không gian thơ mộng và tươi mới. Em thường thấy các bạn học sinh tập trung học tập hay thư giãn dưới bóng cây, tạo nên một không gian yên bình và thoải mái. Ngôi trường còn có những phòng học hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị và công nghệ tiên tiến. Những bảng từ thông minh, máy chiếu và máy tính giúp cho việc học trở nên thú vị và hiệu quả hơn. Em thường thấy các giáo viên nhiệt tình giảng dạy và hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập. Ngoài ra, ngôi trường còn có những khu vực chơi thể thao và giải trí. Có sân bóng đá, sân cầu lông, sân tennis và hồ bơi để học sinh có thể rèn luyện sức khỏe và tham gia vào các hoạt động thể thao. Có cả một thư viện lớn với hàng ngàn cuốn sách đa dạng, là nơi em thường tìm kiếm kiến thức và truyền cảm hứng cho việc đọc sách. Cuối cùng, không gian ấm cúng và thân thiện của ngôi trường là nhờ vào sự gắn kết của cả học sinh và giáo viên. Mọi người luôn hỗ trợ và chia sẻ với nhau, tạo nên một môi trường học tập và phát triển toàn diện. Ngôi trường của em là nơi em đã trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ và học hỏi nhiều điều. Em tự hào vì được là một phần của ngôi trường này, nơi em có thể phát

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo