Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả về cái cặp

Tả về cái cặp
3 trả lời
Hỏi chi tiết
77
1
0
Bùi Uyên
09/09/2023 17:15:41
+5đ tặng
Thời học sinh , ai cũng trang bị cho mình những đồ dùng, dụng cụ cần thiết để phục vụ cho công việc học tập như bút chì , thước kẻ, bút bi,.. và không thể không kể đến cặp sách, cặp sách là món đồ quan trọng để đựng đồ dùng , sách vở . Em cũng đã trang bị cho mình một chiếc cặp rất đẹp và chắc chắn .Cặp sách có màu xám nhạt, có 2 cái quái cài ở phần mặt trước rất thẩm mĩ , bên trong có rất nhiều ngăn để đựng, 2 ngạn tổ , 2 ngăn bé, và một ngăn chuyên dụng đựng hộp bút. E rất thích cái cặp này .

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nguyễn Trung Sơn
09/09/2023 17:28:49
+4đ tặng

Nếu đã là một người học sinh chắc hẳn ai cũng có những người bạn đồng hành tới trường không thể thiếu, đó là sách, vở, thước, bút, và một chiếc cặp sách để mang được hết những người bạn đó. Cặp sách chính là một hành trang quan trọng trên con đường học tập của em, hàng ngày cùng em tới trường.

Chiếc cặp của em có hình chữ nhật ngang, chiều dài khoảng 40cm và chiều cao khoảng 35cm, trông chiếc cặp khá nhỏ gọn nhưng lại có thể chứa được rất nhiều đồ, giống như một chiếc tủ di động vậy. Tổng cộng cặp gồm 6 ngăn, 3 ngăn nhỏ và 3 ngăn to, những ngăn nhỏ em thường để các đồ dùng như: bút, thước, tẩy, compa, màu vẽ, … còn những ngăn to em để sách và vở. Các ngăn được tách riêng biệt và có khóa kéo, dù có để cặp sách ở tư thế nào hay chẳng may làm rơi thì mọi thứ trong cặp vẫn ở nguyên chỗ cũ, không lẫn lộn hoặc rơi ra ngoài. Chiếc cặp của em được làm bằng vải dù, loại vải chống nước khá tốt, hơn nữa nó lại có màu tối, là màu xanh tím than, vậy nên nhìn chiếc cặp luôn sạch sẽ, sáng bóng. Em cũng giữ gìn cặp rất cẩn thận, không để cặp lung tung hay dính bẩn lên cặp, sau mỗi tuần học em lại vệ sinh chiếc cặp của mình để chuẩn bị cho tuần học tới.

Em yêu chiếc cặp của em và luôn nâng niu giữ gìn, chiếc cặp giúp đỡ em rất nhiều nên em phải sử dụng cẩn thận và bảo quản thật tốt.

0
0
thihavy Le
09/09/2023 17:43:54
+3đ tặng
Cặp là một đôi vật, đôi người hoặc đôi thực thể có liên kết với nhau. Nó thường được hình thành từ hai thành phần hoặc đối tượng tương đồng hoặc tương phản với nhau. Cặp có thể được tạo thành từ các đối tượng trong tự nhiên, như cặp chim, cặp hoa, cặp đôi người, hoặc được tạo ra bởi con người, như cặp giày, cặp găng tay. Cặp thường mang ý nghĩa của sự kết hợp, sự đồng điệu và sự hoàn thiện. Nó thể hiện một mối quan hệ đặc biệt giữa hai thực thể, có thể là tình yêu, tình bạn, sự đồng đội, sự đồng cảm hoặc sự hỗ trợ. Cặp cũng có thể biểu thị sự cân bằng và sự bổ sung lẫn nhau. Một cặp thường được xem là một đơn vị hoàn chỉnh, nơi hai thành phần hoặc đối tượng tương đồng hoặc tương phản được kết hợp lại để tạo thành một thực thể mới. Cặp có thể có sự tương phản trong tính chất, hình dáng, màu sắc hoặc chức năng, nhưng vẫn tạo nên một sự hoàn thiện và hài hòa khi được xem là một đơn vị duy nhất. Cặp có thể mang nhiều ý nghĩa và tượng trưng khác nhau trong văn hóa và xã hội. Nó có thể biểu thị tình yêu và lãng mạn, sự đồng đội và sự hỗ trợ, sự cân bằng và sự bổ sung. Cặp cũng có thể được sử dụng để biểu thị sự đối lập và sự đối ngược, như cặp đen trắng, cặp trái phải, cặp trên dưới. Tóm lại, cặp là một đôi thực thể hoặc đối tượng được kết hợp lại để tạo thành một thực thể mới, thể hiện sự kết hợp, sự đồng điệu và sự hoàn thiện. Nó có thể mang nhiều ý nghĩa và tượng trưng khác nhau trong văn hóa và xã hội.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo