Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết từ 5 đến 7 câu giúp bạn chuối tả mẹ của mình nhé

Em hãy viết từ 5 đến 7 câu giúp bạn chuối tả mẹ của mình nhé!
2 trả lời
Hỏi chi tiết
131
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mẹ của tôi là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Bà luôn luôn đảm đương vai trò là người mẹ, người vợ và người bạn đồng hành đáng tin cậy. Bà có một trái tim ấm áp và luôn sẵn lòng chia sẻ yêu thương với gia đình. Bà là người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường và không bao giờ từ bỏ. Mẹ tôi luôn biết cách động viên và khích lệ tôi trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Tôi rất tự hào vì có một người mẹ như bà, và tôi sẽ luôn trân trọng và yêu thương bà mãi mãi.
2
0
Ozzy TK
09/09/2023 18:01:55
+5đ tặng
Tôi rất hạnh phúc được sống trong một gia đình yêu thương, quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau. Người quan tâm đến tôi nhiều nhất đó chính là mẹ. Năm nay mẹ đã ngoài 33 tuổi, mẹ rất bận rộn với công việc của mình. Sáng nào mẹ cũng dậy rất sớm nấu cơm cho tôi ăn để đi học, mẹ còn đi chợ kiếm tiền nuôi sống cả gia đình. Mẹ luôn lo lắng, chăm sóc anh em tôi từng li, từng tí, nuôi hai anh em tôi khôn lớn, trưởng thành. Tôi thương mẹ vì mẹ vất vả và tôi thầm hứa sẽ cố gắng học giỏi, ngoan ngoãn để mẹ vui.Tôi rất tự hào vì có một người mẹ như bà, và tôi sẽ luôn trân trọng và yêu thương bà mãi mãi.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Kie
09/09/2023 18:46:22
+4đ tặng
Trong gia đình, mẹ là em yêu quý nhất. Mẹ em năm nay đã ngoài 40 tuổi nhưng trông mẹ vẫn còn trẻ lắm.Mẹ có dáng người nhỏ nhắn, đôi mắt đen sáng lúc nào cũng nhìn em một cách trìu mến. Mái tóc ngắn, xoăn đen lúc nào cũng được mẹ buộc gọn sau lưng. Sáng nào cũng vậy, mẹ dậy từ rất sớm để chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình và chuẩn bị đưa em đi học. Tuy công việc bận rộn là thế nhưng lúc nào mẹ cũng dành thời gian tâm sự, chia sẻ cùng em. Đối với em, mẹ như một người bạn tri kỷ, một người tuyệt vời nhất

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo