Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khác - Lớp 7
06/11/2023 22:39:39

Em hãy kể tên những việc làm của em góp phần giữ gìn và phát huy giá trị của di tích tỉnh Quảng Ninh?

Câu 3: Em hãy kể tên những việc làm của em góp phần giữ gìn và phát huy giá trị của di tích tỉnh Quảng Ninh? 

2 trả lời
Hỏi chi tiết
114
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Em có thể góp phần giữ gìn và phát huy giá trị của di tích tỉnh Quảng Ninh bằng các việc làm sau:

1. Tham gia các hoạt động tình nguyện: Em có thể tham gia các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp môi trường, trồng cây xanh, làm sạch bãi biển, vườn quốc gia... để giữ gìn và bảo vệ di tích.

2. Tham gia các chương trình giáo dục: Em có thể tham gia các chương trình giáo dục về di tích Quảng Ninh như tham quan, học tập về lịch sử, văn hóa, kiến trúc của các di tích để hiểu và truyền đạt giá trị của chúng cho người khác.

3. Bảo vệ môi trường: Em có thể tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường như không vứt rác bừa bãi, không phá hoại cảnh quan, không đốt cháy rừng, không đánh bắt, săn bắn động vật quý hiếm... để bảo vệ môi trường sống của các di tích.

4. Quảng bá di tích: Em có thể quảng bá di tích Quảng Ninh bằng cách chia sẻ thông tin, hình ảnh về di tích trên các mạng xã hội, blog cá nhân, tạp chí du lịch... để thu hút du khách đến tham quan và tìm hiểu về di tích.

5. Tham gia các hoạt động văn hóa: Em có thể tham gia các hoạt động văn hóa như diễn xướng, múa rối, hát quan họ... để giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của di tích.

Những việc làm này sẽ giúp em góp phần giữ gìn và phát huy giá trị của di tích tỉnh Quảng Ninh, đồng thời tạo ra một môi trường bền vững và hấp dẫn cho du khách đến tham quan và tìm hiểu về di tích này.
0
0
Đặng Công
06/11/2023 23:00:26
+5đ tặng
Bảo tồn, khôi phục và phát huy các môn thể thao dân tộc
tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức về bảo tồn, khôi phục và phát huy những môn thể thao dân tộc.
bảo tồn và phát huy giá trị các di tích lịch sử văn hoá, di tích cách mạng, danh lam thắng cảnh; bảo tồn bản, làng truyền thống thông qua việc xây dựng làng/bản văn hóa của dân tộc Tày, Sán Chỉ (Bình Liêu), dân tộc Dao (Hạ Long, Tiên Yên, Móng Cái)...
tuyên truyền người dân nâng cao ý thức, trách nhiệm gìn giữ trang phục truyền thống, công cụ lao động sản xuất truyền thống; nhạc cụ, khí cụ... đang còn lưu giữ, sử dụng trong sinh hoạt thường ngày.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Phùng Đức Phước
06/11/2023 23:02:39
+4đ tặng
Quảng Ninh là một trong những tỉnh có kho di sản văn hóa lớn, phong phú, đa dạng, đặc sắc với hơn 600 di sản văn hóa vật thể là những đình, chùa, đền, miếu, danh lam thắng cảnh, di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới và gần 3000 hồ sơ di sản văn hóa phi vật thể là những phong tục, tập quán, trò chơi dân gian, lễ hội của hơn 20 dân tộc. Để gìn giữ, phát huy các môn thể thao dân tộc, nhiều môn như đẩy gậy, đua thuyền chải, bắn cung, bắn nỏ, kéo co... đã được đưa vào thi đấu chính thức tại các giải thể thao thường niên của tỉnh. Sở Văn hóa và Thể thao đã xây dựng đề án “Bảo tồn, khôi phục và phát huy các môn thể thao dân tộc giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030”, tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức, xây dựng cơ chế, chính sách về bảo tồn, khôi phục và phát huy những môn thể thao dân tộc

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo