Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Viết văn bụng trẻ con

Viết văn bụng trẻ con 
0 trả lời
Hỏi chi tiết
47
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Một ngày nọ, có một cậu bé tên là Minh. Minh là một cậu bé rất hiếu động và luôn đầy năng lượng. Mỗi ngày, Minh thích chơi đùa và khám phá thế giới xung quanh mình.

Một buổi sáng, Minh thức dậy sớm và tự mình mặc áo. Cậu bé rất tự hào vì đã làm được điều này. Sau khi ăn sáng, Minh nhìn thấy một con mèo đen đang đi ngang qua cửa sổ. Cậu bé vui mừng chạy ra ngoài để chơi với con mèo.

Minh và con mèo chơi đùa cùng nhau trong sân sau nhà. Cậu bé ném bóng và con mèo chạy theo nó. Minh cười tươi và cảm thấy rất hạnh phúc khi được chơi với con vật yêu thích của mình.

Sau khi chơi đùa một lúc, Minh quyết định đi khám phá thế giới xung quanh. Cậu bé đi dạo trong công viên và nhìn thấy nhiều loại hoa đẹp. Minh cảm thấy thích thú và muốn mang một bó hoa về nhà.

Minh chạy đến gần một bông hoa và cố gắng cắt nó bằng tay. Nhưng cậu bé nhận ra rằng cắt hoa bằng tay sẽ làm tổn thương nó. Minh suy nghĩ một chút và quyết định không cắt hoa mà chỉ ngắm nó trong vườn hoa.

Trên đường về nhà, Minh gặp một cô bé đang khóc. Cậu bé tiến lại gần và hỏi cô bé tại sao cô lại khóc. Cô bé giãy giụa và nói rằng cô đã làm rơi một chiếc bút màu yêu thích. Minh nhìn thấy chiếc bút màu nằm trên đường và nhặt nó lên.

Minh đưa chiếc bút màu cho cô bé và cười nói: "Đừng khóc nữa, hãy cùng tôi chơi vui nhé!" Cô bé cười và cảm ơn Minh. Hai đứa trẻ cùng nhau chơi đùa và trở thành bạn bè.

Cuối cùng, Minh quay về nhà với một trái tim vui vẻ và hạnh phúc. Cậu bé biết rằng việc giúp đỡ và chia sẻ yêu thương sẽ mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh. Với tinh thần đó, Minh quyết định sẽ luôn là một đứa trẻ tốt và giúp đỡ mọi người xung quanh mình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo