Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
08/12/2023 19:10:18

Em hãy tả hình dáng và hoạt động của con lợn mà em đã từng được thấy

Em hãy tả hình dáng và hoạt động của con lợn mà em đã từng được thấy
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
39
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Con lợn mà em đã từng thấy có hình dáng to và tròn, với thân hình mập mạp và cơ thể tròn trịa. Lớp da của nó có màu hồng hoặc xám, có những vết sọc đen trên lưng và mặt. Con lợn có đầu nhỏ, đôi tai nhọn và mũi tròn. Mắt của nó nhỏ và có một số lông mi dày quanh mắt.

Hoạt động của con lợn thường là ăn và nằm nghỉ. Chúng thích ăn rất nhiều và có thể ăn bất cứ thứ gì từ thức ăn chế biến đến thức ăn thừa. Con lợn thường di chuyển bằng cách bò hoặc đi bằng bốn chân. Chúng có thể chạy khá nhanh và nhảy lên những bãi cỏ hoặc đồng cỏ để tìm kiếm thức ăn. Khi chúng cảm thấy an toàn, con lợn thường nằm nghỉ và cuộn tròn trên một chỗ.

Con lợn cũng có thể làm một số hoạt động khác như đào hang để tạo nơi ẩn náu hoặc tìm kiếm sự bảo vệ. Chúng cũng thích được chào đón bằng cách chui vào bùn hoặc nằm trong nước để làm mát cơ thể. Con lợn cũng có thể phát ra tiếng kêu "oink oink" để giao tiếp với nhau hoặc khi chúng cảm thấy đói.

Tổng quan, con lợn là một loài động vật có hình dáng đáng yêu và hoạt động đơn giản nhưng đáng yêu.
0
0
Thanh Vân
08/12/2023 20:25:03
+5đ tặng
Con lợn mà tôi từng thấy có hình dáng to, tròn và có thân hình mập mạp. Lớn hơn một con chó và có màu sắc thường là màu hồng hoặc nâu. Lợn có một cái mũi dẹp và tròn, thường có hai chiếc răng nanh lớn ở phía trên. Mắt của lợn thường là màu đen và có vẻ như luôn đầy tò mò. Tai của lợn thường là nhỏ và nằm gọn trong lớp lông dày. Lợn có bốn chân ngắn và mạnh mẽ, với móng vuốt sắc nhọn. Chúng thường di chuyển bằng cách bước chậm và đôi khi cũng có thể chạy nhanh khi cần thiết. Hoạt động của con lợn thường là ăn và nằm nghỉ. Chúng thích ăn nhiều và có thể ăn hầu hết mọi thứ, từ thức ăn thực vật đến thức ăn động vật. Lợn thường tìm kiếm thức ăn bằng cách đào đất bằng mũi và móng vuốt của mình. Lợn cũng thích nằm nghỉ và tìm nơi thoải mái để nằm. Chúng thường tạo ra các cái hang bằng cách đào đất hoặc sử dụng các vật liệu có sẵn để tạo nên một nơi ấm áp và an toàn. Tổ chức xã hội của lợn thường là thành đàn, với một con lợn đực dẫn đầu và một số lợn cái và lợn con. Chúng có thể giao tiếp bằng cách kêu rên hoặc sử dụng cử chỉ cơ thể. Tổng quan, con lợn là một loài động vật có hình dáng đáng yêu và hoạt động đơn giản nhưng thú vị.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo