Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả về người bạn thân của em ( hỏi lại )

Tả về người bạn thân của em ( hỏi lại ) giúp mik với ạ ????
3 trả lời
Hỏi chi tiết
78
0
1
hmn
20/12/2023 20:50:24
+5đ tặng

Người bạn thân nhất của em, cũng là người bạn hàng xóm đã chơi với em từ lúc mới tập đi. Đó chính là Hoàng Oanh.

Oanh là một cô bé mạnh mẽ và nghịch ngợm. Tuy mới học lớp 5, nhưng Oanh đã cao 1m6 rồi. Với vóc dáng cân đối và nước da trắng, cậu ấy luôn được mọi người khen ngợi. Khuôn mặt của Oanh là kiểu khuôn mặt trái xoan. Tuy không quá xinh xắn, nhưng cậu ấy vẫn rất ưa nhìn. Đẹp nhất là đôi mắt đen to tròn như biết nói của Oanh. Đặc biệt, khi cậu ấy mỉm cười, đôi mắt khẽ nheo lại, long lanh như chứa đựng cả bầu trời sao. Là con gái, nhưng Oanh rất khỏe và chơi thể thao rất cừ. Cậu ấy cũng rất năng động, luôn tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể. Chỗ nào có Oanh là sẽ trở nên ồn ào và vui vẻ. Bởi cậu ấy rất giỏi khuấy động bầu không khí.

Lúc nào em cũng thấy hạnh phúc khi có một người bạn thân như Hoàng Oanh.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
NamZicZac
20/12/2023 21:33:30
+4đ tặng

Ở lớp, em có một người bạn rất thân tên là Tùng.

Tùng là một cậu trai cao ráo, khỏe mạnh. Cậu ấy cao 1m55, hơi gầy và có nước da ngăm. Nhìn bên ngoài trông Tùng có vẻ mảnh khảnh nhưng thực ra cậu ấy có dáng người rắn rỏi và khỏe khoắn lắm. Cả đội bóng ở trường, không ai có sức bền và tốc độ chạy nhanh như của Tùng. Lúc nào Tùng cũng cắt kiểu tóc đầu đinh, khiến cái đầu trông tròn như trái bóng. Cậu ấy có vầng trán rộng, đôi mắt đen sáng ngời mà nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Ở Tùng, em luôn cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực, một trái tim tràn đầy nhiệt huyết và đam mê với bóng đá. Tuy say mê đá bóng, nhưng Tùng không bao giờ chểnh mảng việc học. Cậu ấy luôn hoàn thành các bài tập mà thầy cô giao, hăng hái phát biểu trong giờ học. Vì vậy mà tuy không phải là học sinh giỏi, Tùng vẫn được thầy cô yêu quý.

Đối với em, Tùng vừa là một người bạn vừa là một người anh tuyệt vời. Chính cậu ấy đã dạy em chơi bóng và truyền cho em ngọn lửa đam mê với môn thể thao này. Em tin rằng, chúng em sẽ luôn là người bạn thân, người đồng đội tốt của nhau.

1
0
Lê Nhi
20/12/2023 23:20:05
+3đ tặng

Ở lớp em có rất nhiều bạn nữ, nhưng em chỉ thân với mình Trang – cô bạn gái đáng yêu và xinh xắn nhất lớp.

Trang và em học chung với nhau đã bốn năm. Năm lớp một, Trang học lớp khác sau đó, bạn được chuyển sang học lớp em và ngồi chung bàn học cùng em, vậy là chúng em đã quen nhau và thân nhau từ lúc đó tới giờ.

Trang vô cùng xinh xắn và đáng yêu với khuôn mặt bầu bĩnh, trắng hồng với hàng lông mi cong vút. Dáng người bạn mảnh khảnh, nhỏ nhắn mà vô cùng duyên dáng. Nước da của bạn không hề ngăm ngăm như một vài bạn nữ khác mà trắng hồng như được thoa một lớp kem vậy.

Trang là một người rất hòa đồng, cũng rất hiền lành và chăm chỉ. Bạn luôn luôn là người bạn tốt của mọi người trong lớp và là người học sinh được thầy cô vô cùng tin tưởng. Trong học tập, bạn là người có thành tích học tập tốt nhất lớp em. Mỗi lần có bài kiểm tra hay thi cuối kỳ, bao giờ Trang cũng là người có được những điểm số cao nhất lớp. Thành tích của bạn đã duy trì từ bốn năm nay. Ai ai cũng đều ngưỡng mộ khả năng học tập của bạn. Học tập tốt là thế, những Trang chưa bao giờ tỏ ra kiêu kì hay đỏng đảnh, ích kỷ, bạn luôn giúp đỡ tất cả mọi người trong cả lớp, giảng giải cho những bạn chưa hiểu bài, vì vậy mà trong mắt thầy cô, Trang là một cô học sinh cực kì gương mẫu và tốt bụng.
 

Không chỉ có thành tích học tốt, Trang còn là một cô bé với chất giọng cao vút như một cô thiên nga nhỏ. Mỗi lần đến dịp lễ hội, lớp chúng em lại được nghe Trang cất lên giọng ca thánh thót của mình, vô cùng say mê.

Đã bốn năm qua đi, nhưng tình bạn của em và Trang vẫn luôn vững bền. Em rất yêu quý cô bạn thân của mình. Hi vọng rằng chúng em sẽ mãi là đôi bạn thân thiết trên đường đời sau này!

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo