Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
26/01 21:13:47

Viết đoạn văn từ 5 đến 7 câu nói về nơi mà em yêu thích

Viết đoạn văn từ 5 đến 7 câu nói về nơi mà em yêu thích 
 
4 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
71
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Nơi mà em yêu thích là bãi biển. Tôi thích bãi biển vì nó mang lại cho tôi cảm giác thư giãn và yên bình. Khi đến bãi biển, tôi có thể ngồi trên cát mịn, ngắm nhìn biển xanh và nghe tiếng sóng vỗ. Cảm giác mát lạnh của gió biển cũng làm tôi cảm thấy thật sảng khoái. Tôi cũng thích tắm biển và chơi với những con sóng. Bãi biển là nơi tuyệt vời để tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè.
1
0
Châu
26/01 21:14:22
+5đ tặng

Mọi người thường nói thủ đô bao giờ cùng ồn ào, náo nhiệt nhưng mọi người có thể bắt gặp bắt gặp khung cảnh yên bình nơi Hồ Tây lộng gió. Nhà em bên cạnh Hồ Tây, hồ rộng lắm, chỉ nhìn thấy một vùng nước trắng mờ xa xăm. Sáng sớm, mọi người thường chạy bộ ven hồ bên canh là Hồ Tây yên ả và thanh vắng. Chiều chiều, người ta ngồi hóng gió, nhâm nhi cốc trà chiều. Đêm tới, Hồ Tây lấp lánh ánh đèn từ những ngôi nhà cao tầng xung quanh, mọi người cũng ra hóng gió và thưởng thức vẻ lấp lánh ấy. Khung cảnh Hồ Tây yên ả bao giờ cũng đem đến những rung cảm đặc biệt trong em, một khung cảnh thanh bình đặc biệt của thủ đô.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Long Hà Ngọc
26/01 21:14:56
+4đ tặng

Đẹp quá! Ngôi làng nằm ở dưới chân núi kia ơi! Ở ngôi làng ấy, phải đi cả gần một giờ mới có thể vào đến thành phố. Ở đây, cây cối cao lớn và hiện diện ở khắp mọi nơi, khiến cho ngôi làng lúc nào cũng mát lạnh và trong lành. Phía sau làng, tiếp với chân núi là cánh đồng lúa rộng và tươi tốt. Nhờ vào bàn tay chăm chỉ của người nông dân và nhờ vào dòng suối ngọt lành chảy từ trong núi. Những ngôi nhà trong làng cũng rất khang trang, đầy đủ. Nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, nhờ những khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng đạt. Đi học ở xa, em chỉ về nhà vào mỗi cuối tuần. Nhưng lúc nào, trong lòng em nơi đây cũng đẹp và tuyệt vời nhất. Bởi nó chính là quê hương của em.

    0
    0
    Minh Thu
    26/01 21:20:04
    +3đ tặng
    Một sáng mùa hạ. Không khí xung quanh còn mát mẻ, ánh nắng mới cũng dịu dàng, ấm áp chứ không gay gắt như khi vào giữa trưa. Trên cánh đồng quê em, những bông lúa chín uốn cong mình để mang những hạt thóc tròn to chắc mẩy, những giọt sương đêm đọng trên lá lúa như phát sáng dưới ánh nắng mặt trời. Xa xa là những đàn cò trắng đang bay liệng trên bầu trời, rặng tre già đung đưa theo gió như hò reo đón chào một ngày mới lại bắt đầu. Ngày mới bắt đầu cũng là khi các bác nông dân ra đồng bắt đầu công việc canh tác, sản xuất. Tiếng nói, tiếng cười, tiếng hỏi thăm của những người nông dân làm cho cánh đồng trở nên náo nhiệt, vui vẻ hơn. Mỉm cười đón chào ngày mới, em cũng bắt đầu đến trường bằng chiếc xe đạp cũ.
    0
    0
    Hà Linh
    26/01 21:29:10
    +2đ tặng
    Đất nước Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp, từ những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn cho đến những cánh đồng lúa vàng óng trải dài tít tắp… Một trong số những cảnh đẹp đó không thể không nhắc đến vùng núi Sa Pa tuyệt đẹp. Và cảnh đẹp Sa Pa là một thị trấn nằm thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Ngắm nhìn Sa Pa em cảm nhận thấy được ở đây có rất nhiều những dãy núi cao thấp ẩn hiện trập trùng trong sương cùng với đó là những rừng đào bạt ngàn trải dài đến tận đường chân trời. Khi đặt chân đến đây thì du khách có thể tới thăm những làng dân tộc trong vùng và giao lưu với người dân bản địa. Ngắm nhìn quang cảnh ở Sa Pa thoạt nhìn rất giống phong cảnh của các nước Tây Âu và đây thực sự là một địa điểm du lịch hút khách. Không chỉ thể khí hậu nơi đây còn rất trong lành và mát.

    Bạn hỏi - Lazi trả lời

    Bạn muốn biết điều gì?

    GỬI CÂU HỎI
    Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

    Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

    Vui Buồn Bình thường

    Học ngoại ngữ với Flashcard

    ×
    Gia sư Lazi Gia sư
    ×
    Trợ lý ảo Trợ lý ảo