Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
14/03 21:51:07

Viết một bài văn viết về câu tục ngữ hoặc câu danh ngôn nổi tiếng mà em biết

Viết 1 bài văn viết về câu tục ngữ hoặc câu danh ngôn nổi tiếng mà em biết!!
K chéo internet..
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
32
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Một câu tục ngữ mà em thường nghe và tin vào đó là "Không có gì là không thể". Câu này luôn khuyến khích chúng ta không bao giờ từ bỏ trước khó khăn, không bao giờ nghĩ rằng mình không thể làm được điều gì đó. Khi gặp phải thách thức, chúng ta cần tin vào khả năng của bản thân và không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để vượt qua mọi khó khăn.

Câu tục ngữ này cũng nhắc nhở chúng ta rằng, mọi thứ đều có thể xảy ra nếu chúng ta có đủ niềm tin và quyết tâm. Đừng bao giờ nản lòng trước khó khăn, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu của mình. Đôi khi, chỉ cần một chút kiên nhẫn và sự quyết tâm, chúng ta có thể vượt qua mọi trở ngại và đạt được thành công.

Với câu tục ngữ "Không có gì là không thể", em tin rằng mình có thể vượt qua mọi khó khăn, đạt được ước mơ của mình và trở thành người thành công. Hãy tin vào bản thân và không ngừng cố gắng, vì không có gì là không thể nếu chúng ta có đủ niềm tin và quyết tâm.
1
0
Mai Nguyen
14/03 22:04:03
+5đ tặng
“Thất bại là mẹ thành công” – bạn có đồng ý không? Mới nghe qua có vẻ vô lí vì thất bại là sự đối lập của thành công vậy tại sao lại là “mẹ” của thành công được? Thành công là trạng thái mà con người đạt được mục đích mà họ mong muốn. Còn thất bại thì ngược lại đó là khi chúng ta không đạt được điều mình muốn. Trong câu nói này ý chỉ rằng thất bại chính là tiền đề để tạo nên sự thành công. Khi bạn thất bại bạn sẽ có kinh nghiệm hơn về việc đó để rồi sau này có thể hạn chế được mặt tiêu cực và đạt được thành công. Sau thất bại bạn sẽ có động lực để vực dậy, sửa đổi mặt yếu kém. Cứ như thế thành công sẽ chào đón bạn. Các nhà khoa học đã phải thất bại rất nhiều trước khi có những phát minh có thể làm thay đổi cả thế giới. Nhưng nếu khi bạn thất bại mà chán nản, bỏ cuộc để rồi bạn sẽ không bao giờ đạt được thành công mà bạn mong muốn. Chúng ta cần có ý thức, nghị lực để khắc phục thất bại và biến nó thành thành công. Thất bại chưa là dấu chấm hết, nó thực sự kết thúc là khi bạn không có nghị lực sống để giải quyết thất bại. Cánh cửa thành công luôn chào đón bạn, vậy tại sao bạn không tự đứng lên để Bắt Đầu.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo