Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hiệu ứng động là gì

Hiệu ứng động là gì?
Sử dụng hiệu ứng động cần lưu ý những điều gì? Vì sao?
2 trả lời
Hỏi chi tiết
103
2
0
Phương Quỳnh
31/03 23:08:49
+5đ tặng
Hiệu ứng động là các hiệu ứng hình ảnh cho các đối tượng trong bản thuyết trình PowerPoint của bạn. Hiệu ứng động được sử dụng để mang lại cho các đối tượng như văn bản, hình ảnh hoặc biểu đồ hiệu ứng tắt hoặc mở ở trong slide của bạn.

Hiệu ứng động là các hiệu ứng hình ảnh cho các đối tượng trong bản thuyết trình PowerPoint của bạn. Hiệu ứng động được sử dụng để mang lại cho các đối tượng như văn bản, hình ảnh hoặc biểu đồ hiệu ứng tắt hoặc mở ở trong slide của bạn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Kiên
31/03 23:11:32
+4đ tặng

Hiệu ứng động đề cập đến hành vi của cổ phiếu tăng hoặc giảm nhanh chóng, còn gọi là sóng thần và sụt giảm. Khái niệm này được phổ biến bởi Ralph Wanger, cựu quản lý quỹ tại Wagner Investment Management Corporation. Hiệu ứng động ngụ ý rằng nếu một điều kiện thị trường xảy ra trong ngắn hạn, rất có thể nó sẽ duy trì trong trung hạn. Ví dụ, nếu giá cổ phiếu tăng đột ngột, xu hướng tăng sẽ kéo dài hơn mong đợi ban đầu. Tương tự như vậy, nếu một đợt bán tháo diễn ra, giá cổ phiếu có lẽ sẽ tiếp tục giảm thêm vài tháng nữa. Hiệu ứng động nhấn mạnh tầm quan trọng của việc dự đoán những thay đổi giá cổ phiếu trong ngắn hạn và ảnh hưởng tiềm tàng của chúng lên thị trường

Tuy nhiên, việc sử dụng hiệu ứng động đòi hỏi phải hết sức thận trọng. Nguyên tắc cơ bản đằng sau khái niệm này là mức độ tin cậy cao hơn đặt vào các mẫu ngắn hạn so với các mô hình dài hạn. Tuy nhiên, xác suất sai số cũng tăng lên tương ứng, bởi vì rủi ro cao hơn khi phán đoán hiệu ứng động so với xu hướng chậm chạp ổn định. Việc nghiên cứu biểu đồ hằng ngày hay thậm chí là mỗi phút có thể hướng dẫn hành động giao dịch, nhưng nếu lạm dụng quá mức có thể dẫn đến thua lỗ. Thay vào đó, các nhà đầu tư nên đánh giá cân bằng giữa lợi ích và rủi ro, xem xét kỳ vọng và quy mô khoản đầu tư trước khi quyết định có nên tuân theo hiệu ứng động hay không. Cuối cùng, mặc dù hiệu ứng động có thể hữu ích trong việc giải mã những biến động ngắn ngủi của thị trường, nhưng nó không phải là tấm vé bảo đảm cho thành công và cần phải được sử dụng một cách khôn ngoan và thận trọng.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Tin học Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo