Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Suy nghĩ của em về lòng dũng cảm

Suy nghĩ của em về lòng dũng cảm 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
61
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Lòng dũng cảm là một phẩm chất quan trọng giúp con người vượt qua khó khăn, đối mặt với những thách thức trong cuộc sống một cách mạnh mẽ và quyết đoán. Đó là sức mạnh tinh thần giúp chúng ta không sợ hãi trước những rủi ro, không ngần ngại trước những khó khăn và không chùn bước trước những thử thách. Lòng dũng cảm giúp chúng ta tự tin, kiên định và quyết tâm trong mọi hành động và quyết định của mình. Đồng thời, lòng dũng cảm cũng giúp chúng ta trở nên mạnh mẽ, kiên nhẫn và kiên trì trong cuộc sống. Đó là phẩm chất quan trọng mà mỗi người cần phải nuôi dưỡng và phát triển để trở thành một con người mạnh mẽ và thành công.
2
0
Lazada
02/04 13:26:58
+5đ tặng
Suy nghĩ của em về lòng dũng cảm :
- Giúp con người vượt qua khó khăn , thử thách .
- Tạo nên những sự việc , hành động nghĩa hiệp , nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống bình dị .
- Dũng cảm là những người không sợ khó khăn , luôn luôn đứng lên đương đầu với thử thách . Không bao giờ bỏ cuộc .

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
quangcuongg
02/04 13:37:55
+4đ tặng

Chúng ta muốn đến đích, đạt được những mục tiêu, lí tưởng tốt đẹp mà mình đã đề ra thì cần phải có một tinh thần dũng cảm. Dũng cảm đó là việc dám đối đầu với mọi khó khăn, thử thách gây cản trở, làm khó dễ cho bản thân; dám lao vào làm những điều mà người khác e sợ.

Dũng cảm là một phẩm chất rất quan trong bởi trong cuộc sống chúng ta sẽ gặp phải rất nhiều những khó khăn và những khó khăn đó sẽ giúp chúng ta trưởng thành hơn. Trong nhiều hoàn cảnh dũng cảm cũng là một điều vô cùng ý nghĩa. Cuộc sống là muôn màu vạn năng con người không thể nào kiểm soát và lường trước được nó, chính vì vậy mà con người luôn luôn phải vượt qua rất nhiều khó khăn và dám đương đầu trong cuộc sống để tạo dựng lên niềm tin và yêu thương cho chính cuộc sống của mình.

Dũng cảm không là những gì xa xôi, nó ở ngay trong chính mỗi người, điều quan trọng là phải thể hiện và rèn luyện nó ra sao mà thôi. Tất cả những tấm gương về lòng dũng cảm đều cho ta thấy rằng lòng dũng cảm đã nâng giá trị của bản thân lên rất nhiều. Nó khẳng định sức mạnh của con người trước những thế lực của tự nhiên và xã hội.

Sự dũng cảm còn giúp con người tạo dựng những giá trị vật chất và tinh thần. Một người có hoàn cảnh khó khăn mà dũng cảm vượt qua mọi thử thách họ sẽ lớn lên nhiều, họ có thể tự tạo lập cho mình cuộc sống riêng. Như vậy lòng dũng cảm còn thúc đẩy sự tự lập trong mỗi con người. Khi họ thành công họ sẽ tin vào bản thân, tin vào khả năng có thực của mình và họ sẽ tiếp tục dũng cảm vượt lên trên cuộc sống.

Chúng ta phải rèn luyện cho bản thân lòng dũng cảm đó là một tinh thần tốt đẹp cho bản thân của chúng ta, lòng dũng cảm sẽ xuất hiện cho bản thân và tạo dựng lên cho bản thân những giá trị tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho mỗi con người.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo