Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tình mẫu tử là 1 trong những tình cảm thiêng liêng nhất của cuộc đời mỗi con người

Tình mẫu tử là 1 trong những tình cảm thiêng liêng nhất của cuộc đời mỗi con người. Em hãy viết 1 đoạn văn tả về người mẹ kính yêu của mình.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
64
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mẹ của em là người phụ nữ vô cùng hiền lành và yêu thương. Bàn tay mẹ luôn luôn âu yếm và dịu dàng khi chạm vào làn da nhạy cảm của em. Ánh mắt mẹ luôn tràn đầy tình yêu thương và sự quan tâm vô điều kiện dành cho em. Mỗi khi em gặp khó khăn, mẹ luôn là người đầu tiên đứng ra bảo vệ và giúp đỡ em vượt qua mọi khó khăn. Mẹ không chỉ là người phụ nữ mạnh mẽ và kiên cường mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất trong cuộc đời của em. Em yêu mẹ, yêu tình mẫu tử thiêng liêng và vô giá của chúng ta.
1
0
Gia Hòa
16/04 19:57:01
+5đ tặng

 Vì cuộc sống mưu sinh vất vả, lại không có điều kiện và thời gian chăm sóc bản thân, nên mẹ trông có phần già hơn tuổi thật. Mái tóc của mẹ dài qua vai một chút, lúc nào cũng được búi gọn lên. Mẹ chưa từng đi nhuộm hay uốn tóc, nên mái tóc đó đen nhánh tự nhiên, hơi khô xơ nhẹ. Làn da của mẹ sau những năm tháng vất vả ngoài vườn, dần trở nên đen sạm. Bàn tay của mẹ cũng đầy các vết chai. Nhưng em vẫn mong chờ vô cùng những lần được bàn tay ấy vuốt ve, xoa đầu, vỗ về, chải tóc cho. Niềm vui sướng và hạnh phúc ấy chẳng thể nào diễn tả thành lời. Khuôn mặt của mẹ trông rất phúc hậu. Đó là khuôn mặt tròn bầu, vầng trán căng đầy, đôi mắt to sáng ngời và chiếc mũi đầy đặn. Mỗi khi mẹ cười sẽ cười rất tươi, hào sảng chứ không chúm chím từng chút một. Đôi mắt sẽ nheo lại, để lộ ra nét chân chim. Nụ cười ấy lan tỏa đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc. Mẹ của em chỉ học đến hết cấp hai, nên không biết nhiều kiến thức sách vở. Nhưng những câu chuyện cổ, điệu hò thì mẹ đều thuộc làu làu. Mọi món ăn mẹ đều tự làm được, chẳng cần phải ra hàng. Mẹ dạy cho em bài học về sự chăm chỉ, thật thà, lễ phép, kiên trì qua chính bản thân mình.

Nếu ví em là một cây hoa hướng dương nhỏ bé, thì mẹ chính là mặt trời của em. Em yêu mẹ lắm. Và mong mẹ lúc nào cũng tỏa sáng rực rỡ, ấm áp như bây giờ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Linh say bye
16/04 19:57:31
+4đ tặng
Người mẹ của tôi là nguồn cảm hứng lớn nhất trong cuộc đời. Mỗi khi nhìn thấy bà, trái tim tôi tràn ngập niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc. Bà không chỉ là người mẹ, mà còn là người bạn đồng hành, người thầy dạy và người cố vấn tận tâm. Với ánh mắt ấm áp và nụ cười dịu dàng, bà luôn tạo ra một không gian an lành và yêu thương quanh mình.

Tình yêu của bà dành cho gia đình là vô điều kiện và không ngừng trải rộng. Bà hiểu rõ từng nỗi lo, từng khát vọng của con cái và luôn dành thời gian lắng nghe, động viên và hỗ trợ chúng tôi trên mọi hành trình cuộc sống. Những bữa cơm ấm áp mỗi buổi tối, những lời khuyên tri thức và những vòng tay che chở, đều là những biểu hiện của tình mẫu tử không đo lường được.

Bà là người phụ nữ kiên định, sáng suốt và nhân hậu. Dù gánh vác nhiều trách nhiệm và áp lực từ cuộc sống, bà vẫn luôn tỏ ra mạnh mẽ và kiên nhẫn. Tình yêu của bà là nguồn động viên lớn lao giúp chúng tôi vượt qua mọi khó khăn và thách thức.

Người mẹ kính yêu của tôi không chỉ là người phụ nữ quan trọng nhất, mà còn là người anh hùng trong lòng tôi. Tôi mãi mãi biết ơn và trân trọng mọi điều bà đã dành cho chúng tôi.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo