Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn từ 9 đến 10 dòng nêu cảm nhận của em về một mùa trong năm mà em yêu thích

Viết một đoạn văn từ 9 đến 10 dòng nêu cảm nhận của em về một mùa trong năm mà em yêu thích
3 trả lời
Hỏi chi tiết
33
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Một trong những mùa trong năm mà em yêu thích nhất chính là mùa thu. Mỗi khi bước ra ngoài, em luôn cảm thấy mình được ôm trọn bởi sự ấm áp và dịu dàng của mùa thu. Những cơn gió nhẹ nhàng thổi qua làm cho lá cây rơi rụng khắp nơi, tạo nên một bức tranh tự nhiên đẹp mắt. Màu sắc của mùa thu cũng rất đặc biệt, từ những tấm lá vàng rơi trên đường đến những bông hoa dại nở rộ trên cánh đồng. Mỗi buổi chiều, ánh nắng vàng ấm dần nhường chỗ cho bầu trời tím huyền bí khiến cho cảnh sắc trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Mùa thu là thời điểm lý tưởng để cùng gia đình và bạn bè tụ tập, thưởng thức những chiếc bánh ngọt và cùng nhau chia sẻ những câu chuyện vui vẻ. Đó chính là lý do tại sao mỗi khi mùa thu về, em luôn cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn bao giờ hết.
2
0
Thắng Phạm
05/05 20:32:32
+5đ tặng
Một mùa đông nữa lại về tại thành phố em đang sinh sống. Đông về đem theo tiết trời lạnh giá. Gió mùa đông bắc rít từng cơn giá buốt. Cây cối khắp nơi đều trơ trụi, cành cây khẳng khiu trông thiếu sức sống. Ngoài đường, đường xá vắng vẻ. Mưa rơi lất phất càng làm cho bầu trời càng thêm âm u. Dòng người vội vã trên phố phường tấp nập. Ai cũng muốn về nhà sớm để tránh khỏi cái giá rét của ngày đông. Trong các ngôi nhà, mọi người cùng quây quần bên mâm cơm nóng hổi, vừa ăn vừa trò chuyện. Cảm giác đó khiến chúng ta cảm thấy thật hạnh phúc. Mùa đông đến, cũng là lúc một năm cũ sắp qua đi. Tôi háo hức đón chào một năm mới sắp đến. Vạn vật lại bắt đầu tươi tốt hơn. Mùa đông cũng có nét đẹp riêng khiến con người yêu thích.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Nguyên
05/05 20:32:51
+4đ tặng
Mùa xuân là một trong những mùa trong năm mà tôi yêu thích nhất. Đó là thời điểm mà mọi thứ bắt đầu trở nên mới mẻ và tươi tắn sau một mùa đông lạnh giá. Cảm giác của tôi khi bước ra ngoài và cảm nhận được làn gió nhẹ nhàng thổi qua, hoa nở khắp nơi, và những tia nắng ấm áp của mặt trời làm tan chảy mọi khó chịu trong lòng. Mỗi ngày xuân là một cơ hội để tận hưởng sự sống mới và đắm chìm trong vẻ đẹp của thiên nhiên tự nhiên.
Wynhh Nhw
mon cauuuu
1
0
Huy Bùi
05/05 20:32:59
+3đ tặng

Một trong những mùa trong năm mà em yêu thích nhất chính là mùa thu. Mỗi khi thu về, không khí trở nên se lạnh nhẹ nhàng, lá cây chuyển sang màu vàng óng ả, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp mắt. Cảm giác của mình trong mùa thu là yên bình, dễ chịu và thư thái. Em thích ngồi dưới bóng cây, nghe tiếng gió thổi nhẹ nhàng và hít thở không khí trong lành của mùa thu. Đó là thời điểm em cảm thấy bình yên nhất và có cơ hội tận hưởng sự đẹp đẽ của thiên nhiên.
...
Wynhh Nhw
thankkk bn

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo