Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Địa lý - Lớp 8
06/05 22:12:29
Giải bài có thưởng!

Liên hệ trách nhiệm của công dân trong việc bảo vệ chủ quyền và môi trường biển đảo

Liên hệ trách nhiệm của công dân trong việc bảo vệ chủ quyền và môi trường biển đảo.
0 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
47
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trách nhiệm của công dân trong việc bảo vệ chủ quyền và môi trường biển đảo là rất quan trọng và không thể phớt lờ. Công dân cần nhận thức rõ vai trò của mình trong việc bảo vệ chủ quyền và môi trường biển đảo, đồng thời thực hiện các hành động cụ thể để đảm bảo sự bền vững của nguồn tài nguyên biển đảo.

Cụ thể, công dân cần tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến bảo vệ chủ quyền và môi trường biển đảo, không tham gia vào các hoạt động vi phạm pháp luật như đánh bắt cá trái phép, khai thác hải sản trái phép, xâm phạm lãnh hải của các quốc gia khác. Đồng thời, công dân cũng cần tham gia vào các hoạt động như tuyên truyền, giáo dục cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo vệ chủ quyền và môi trường biển đảo, hỗ trợ các tổ chức, cơ quan chính phủ trong việc thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường biển đảo.

Ngoài ra, công dân cũng cần tham gia vào các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp bãi biển, giữ gìn vệ sinh môi trường biển đảo, hạn chế sử dụng các sản phẩm gây ô nhiễm môi trường biển đảo như nhựa dùng một lần. Chỉ khi mỗi người dân đều nhận thức được trách nhiệm của mình và hành động đúng mực, chúng ta mới có thể bảo vệ chủ quyền và môi trường biển đảo một cách hiệu quả.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo