Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Dựa vào bài thơ Gấu con chân vòng kiềng của U-xa-chốp, em hãy tưởng cuộc trò chuyện giữa hai mẹ con nhà gấu kể lại khoảng 350 chữ

Dựa vào bài thơ Gấu con chân vòng kiềng của U-xa-chốp, em hãy tưởng cuộc trò chuyện giữa hai mẹ con nhà gấu kể lại khoảng 350 chữ
1 trả lời
Hỏi chi tiết
84
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mẹ gấu nhìn con tròn xoe mắt, nhấc lên một chân vòng kiềng và bắt đầu kể:

"Con ơi, mẹ còn nhớ ngày xưa khi con còn nhỏ, mẹ đã dạy con đi trên đôi chân vòng kiềng này. Mẹ nhớ lúc đó con còn lúng túng, nhưng mẹ luôn ở bên cạnh để hướng dẫn con. Mẹ nhớ khi con cố gắng và rơi nhiều lần, nhưng mẹ không bao giờ bỏ cuộc.

Con nhìn mẹ, đôi mắt nhỏ nhưng tràn đầy tình yêu và biết ơn. Con hỏi: "Mẹ ơi, tại sao con phải đi trên chân vòng kiềng như vậy?" Mẹ gấu cười nhẹ và trả lời: "Vì chân vòng kiềng sẽ giúp con mạnh mẽ hơn, kiên nhẫn hơn và tự tin hơn. Con sẽ biết cách vượt qua khó khăn và trở nên đủ sức mạnh để đối mặt với cuộc sống."

Con gấu nghe mẹ nói, cảm thấy tự hào vì đã có một người mẹ tuyệt vời như vậy. Con hứa sẽ luôn cố gắng, không bao giờ từ bỏ và trở thành một gấu con mạnh mẽ như mẹ. Hai mẹ con nhà gấu ôm nhau, trái tim ấm áp và hạnh phúc."
1
0
Ngọc Nguyễn
20/05 22:04:11
+5đ tặng

Tôi là một chú gấu con. Một hôm, tôi xin phép mẹ vào rừng đi dạo. Tôi vừa đi vừa nhặt những quả thông nhỏ. Bỗng một quả thông rơi trúng đầu khiến tôi chao đảo và bị ngã. Chị sáo đi qua, thấy vậy liền cười lớn rồi hét thật to: “Ê gấu, chân vòng kiềng”. Cả đàn thỏ cũng hùa theo để trêu chọc. Tôi nghe thấy tất cả đều chê bai. Tôi xấu hổ lắm, chạy thật nhanh về nhà mách mẹ. Mẹ tỏ ra ngạc nhiên, rồi nói với tôi rằng đôi chân của tôi rất đẹp. Cả mẹ, bố và ông nội - người giỏi nhất vùng cũng có đôi chân vòng kiềng. Tôi nghe mẹ nói thì bình tâm trở lại. Tôi nghe lời mẹ rửa sạch chân tay, ăn bánh mật rồi sau đó vui vẻ vào rừng dạo chơi.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo