Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 5
09/07 09:50:34

Viết đoạn văn tả về người em yêu nhất nhưng mỗi câu phải có đến 1-2 từ láy

viết đoạn văn tả về người em yêu nhất nhưng mỗi câu phải có đến 1-2 từ láy
Cố gắng lm hay cho mik vs nhé(đừng lm dài quá,lm bình thương thôi,đừng lm ngắn nhé)
Ai lm hay thì mik có thưởng nhé
 
4 trả lời
Hỏi chi tiết
22
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Người em yêu nhất là mẹ, một người phụ nữ dịu dàng và chăm chỉ. Mỗi buổi sáng, mẹ thức dậy từ rất sớm, chuẩn bị bữa ăn sáng thơm phức cho cả nhà. Đôi bàn tay mẹ khéo léo, làm mọi việc đều nhanh nhẹn và gọn gàng. Mẹ luôn nở nụ cười tươi tắn, ánh mắt trìu mến nhìn em mỗi khi em gặp khó khăn. Những lúc em buồn bã, mẹ luôn bên cạnh, an ủi và động viên bằng những lời nói ấm áp. Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất, luôn hy sinh thầm lặng và yêu thương gia đình vô bờ bến.
1
0
+5đ tặng
Mọi người trong gia đình đều rất kính trọng ông nội. Năm nay tuy ông đã ngoài bảy mươi tuổi nhưng vẫn còn rất khỏe mạnh. Vóc người dong dỏng cao. Mái tóc ông đã gần bạc hết. Đôi mắt ông không còn tinh anh như trước nữa nhưng ông thích đọc báo, xem tivi. Những lúc ấy ông phải mang kính, chăm chú một cách tỉ mỉ. Đôi bàn tay ông toàn xương xương và chai sần vì những năm tháng lao động vất vả. Những ngày thơ ấu, em được sống trong tình thương bao la của ông, được che chở, được dắt dìu. Ông luôn quan tâm đến cái ăn cái mặc, việc học hành của em. Bữa ăn, ông thường bỏ thức ăn ngon cho em. Ông vui khi em chóng lớn, học hành tiến bộ. Ông luôn lo lắng cho tất cả mọi người trong gia đình, nhắc nhở công việc làm ăn của bố mẹ em. Ông là chỗ dựa tinh thần cho cả nhà. Nhờ có ông mà mỗi thành viên trong gia đình đều vững bước đi lên. Em cũng rất yêu thương ông nội của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Chu Diem Quynh
09/07 09:52:34
+4đ tặng
  1. Mẹ tôi, người phụ nữ duyên dáng, tình mẫu tử vô bờ bến. Mắt mẹ - biển cả yêu thương, đôi má- bức tranh ấm áp. Bàn tay mẹ, nắm chặt cuộc sống, lòng mẹ, biển rộn rã yêu thương. Mái tóc mẹ-sợi chỉ bạc phơ, trái tim mẹ bao la rộng lớn Mẹ là nguồn sức mạnh, là tình yêu bao la, mãi mãi trong trái tim con.

1
0
Silent Now
09/07 09:52:50
+3đ tặng
Người gắn bó với em nhất có lẽ là bố. Bố em năm nay đã bốn mươi lăm tuổi. Dáng người cao nhưng hơi gầy. Những dấu vết của thời gian đã in hằn trên khuôn mặt của bố. Khuôn mặt vuông chữ điền, mái tóc cắt ngắn đã điểm vài sợi bạc. Làn da ngăm đen vì những tháng ngày vất vả làm việc. Vầng trán cao và rộng. Đôi mắt của bố sáng như những vì sao trên bầu trời đêm vậy. Đôi mắt ấy lúc nào cũng nhìn em với cái nhìn trìu mến, yêu thương. Nhưng em thích nhất là đôi bàn tay to lớn, chai sần nhưng tràn đầy ấm áp. Đôi bàn tay đã dắt bế em khi còn thơ bé. Đôi bàn tay đã dắt em đến trường trong ngày đầu đi học. Bố đang là bác sĩ của một bệnh viện trong thành phố. Công việc hàng ngày của bố rất bận rộn. Mọi người thường bảo em có những nét rất giống bố. Đối với em, bố vô cùng tuyệt vời. Em rất yêu thương và hy vọng sẽ luôn khỏe mạnh để luôn bên cạnh mẹ và chúng em.
Từ láy là: Ấm áp 
1
0
Trung Trần
09/07 09:55:11
+2đ tặng
Người em yêu nhất của tôi là một thiên thần nhỏ xinh, với những đôi mắt đen lấp lánh và những cú cười vô cùng. Cô ấy có làn da trắng trẻo mịn màn.Cô ấy là một đứa trẻ thông minh và tràn đầy năng lượng, luôn tò mò và muốn khám phá thế giới xung quanh. Cô ấy có một trí nhớ tuyệt vời và luôn muốn học hỏi những điều mới mẻ. Cô ấy rất thông minh và luôn muốn tìm hiểu những điều mới mẻ. Cô ấy là một đứa trẻ đáng yêu và đáng yêu, và tôi rất may mắn có cô ấy trong cuộc sống của mình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo