Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Five sentences have been removed from the text below

----- Nội dung ảnh -----
**An Amazing Journey**

Tôi đang dắt chó gần nhà ở San Francisco vào mùa xuân năm ngoái khi tôi thấy một chú Labrador đen lớn đi một mình. Nó đang đeo một chiếc vòng cổ màu xanh, nhưng không có dấu hiệu của một chủ sở hữu ở đâu cả. Tôi chỉ đùa thôi, nhưng nó chạy đến bên tôi và đứng bên cạnh, sẵn sàng rời đi. Tôi biết rằng đây có thể là thú cưng bị mất của ai đó.

Tôi cho chó ăn và tắm rửa. Có một thẻ tên trên cổ của nó với một số điện thoại. Hóa ra chú chó tên là Banjo, và đúng như vậy, nó có một chủ và một ngôi nhà. Vấn đề là nhà của nó ở Chicago - hơn 2.000 dặm! Banjo đã mất tích gần một năm, và chúng không có ý tưởng nào về việc nó đã đi được bao xa trên đất nước này. Họ cũng không có cách nào để lấy nó trở lại vì họ vừa có một em bé mới ở nhà và không thể thực hiện hành trình dài đến San Francisco.

Tôi đã sử dụng mạng xã hội để xin giúp đỡ. Không lâu sau, chúng tôi có một danh sách dài những tình nguyện viên muốn giúp Banjo trở về nhà. Điều quan trọng là họ biết cách chăm sóc Banjo. Banjo bắt đầu hành trình của mình và gặp nhiều người ở California, Arizona, New Mexico, Texas, Oklahoma, Arkansas và Missouri trước khi trở về bang Illinois.

Banjo rất vui mừng được gặp em bé mới và được trở về nhà. Chủ nhân của nó rất vui mừng khi có nó trở lại. Câu chuyện của Banjo chỉ ra rằng mọi người có thể đạt được điều gì khi tất cả họ cùng làm việc!
0 trả lời
Hỏi chi tiết
6
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
It seems you are looking for assistance with a reading comprehension exercise where sentences have been removed. If you need help identifying suitable options for the missing sentences, please provide the options, and I can help you determine which ones fit best into the text.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo