Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết lời muốn nói với mẹ nhân ngày 20/11

viết lời muốn nói với mẹ nhân ngày 20/11
2 trả lời
Hỏi chi tiết
21
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Nhân ngày 20/11 - ngày Nhà giáo Việt Nam, con muốn gửi đến mẹ lời tri ân sâu sắc nhất. Mẹ không chỉ là người đã sinh ra và nuôi dưỡng con mà còn là người thầy vĩ đại trong cuộc đời con. Mẹ đã dạy con những bài học quý giá về lòng nhân ái, sự kiên trì và ý chí vượt qua mọi khó khăn.

Con cảm ơn mẹ đã luôn bên cạnh, ủng hộ và động viên con trong mỗi bước đường đời. Mẹ chính là nguồn cảm hứng, là ánh sáng dẫn đường cho con trên con đường học vấn và phát triển bản thân.

Mong rằng mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và tự hào về con. Con sẽ cố gắng học tập và rèn luyện, không chỉ để làm mẹ vui lòng mà còn để đền đáp những công ơn mà mẹ đã dành cho con.

Con yêu mẹ rất nhiều!
1
0
Zou
13/10 17:55:34
+5đ tặng

Mẹ yêu quý,
Nhân ngày 20/11, con muốn gửi tới mẹ lời tri ân sâu sắc nhất. Mẹ không chỉ là người sinh thành, dưỡng dục con, mà còn là người thầy đầu tiên dạy con những bài học quý giá về tình yêu thương, sự hi sinh và nghị lực trong cuộc sống.

Mẹ luôn là người động viên con vượt qua mọi khó khăn, dạy con cách đứng vững trước thử thách. Mỗi lời mẹ dạy, mỗi việc mẹ làm cho con, đều là những bài học quý báu mà con sẽ không bao giờ quên. Con biết rằng con có được thành công hôm nay là nhờ công lao nuôi dưỡng, dạy dỗ của mẹ.

Con cảm ơn mẹ vì những đêm thức khuya chăm sóc con, những giờ phút vất vả để con có được cuộc sống tốt đẹp. Con mong mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, và mãi là người thầy tuyệt vời trong lòng con. Mẹ là người thầy đầu tiên và duy nhất mà con luôn yêu quý và kính trọng.

Con yêu mẹ rất nhiều và sẽ luôn cố gắng để không làm mẹ thất vọng. Chúc mẹ một ngày 20/11 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Con của mẹ,
(tên)
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Quỳnh Anh
13/10 18:03:37
+4đ tặng
Nhân dịp ngày 20/11 hay còn gọi là ngày Nhà giáo Việt Nam con xin gửi đến người giáo viên tuyệt vời nhất của con tất cả những điều tốt đẹp nhất. Những bài giảng và những lời dạy dỗ của mẹ dành cho con cũng như các bạn học sinh khác đó không chỉ đơn giản là những bài học mà còn là sự thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia. Nhìn ánh mắt sáng ngời của mẹ khi cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của mẹ con hiểu mẹ thực sự là một cô giáo dạy học sinh không chỉ bằng kiến thức mà còn bằng cái tâm.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo