Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn (5 -7 câu ) em hãy nêu suy nghĩ của mình về trách nhiệm của tuổi trẻ với đất nước hôm nay

viết đoạn văn (5 -7  câu ) em hãy nêu suy nghĩ của mình về trách nhiệm của tuổi trẻ với đất nước hôm nay
2 trả lời
Hỏi chi tiết
9
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Tuổi trẻ ngày nay có trách nhiệm lớn lao đối với sự phát triển của đất nước. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự cạnh tranh khốc liệt, thanh niên không chỉ cần trang bị cho mình kiến thức và kỹ năng mà còn phải ý thức rõ về vai trò của mình trong xã hội. Họ cần tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, tình nguyện và góp sức xây dựng cộng đồng. Bên cạnh đó, việc giữ gìn và phát huy văn hóa dân tộc, đồng thời mở rộng tầm nhìn ra thế giới cũng là nhiệm vụ quan trọng. Những sáng kiến đổi mới, những ý tưởng sáng tạo của tuổi trẻ có thể giúp đất nước phát triển mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy, mỗi cá nhân cần nhận thức được trách nhiệm của mình và hành động vì tương lai tươi sáng của dân tộc.
0
0
BF_Ly Khánh
5 giờ trước
+5đ tặng
Tuổi trẻ hôm nay có trách nhiệm lớn lao trong việc xây dựng và phát triển đất nước. Trước hết, đó là trách nhiệm học tập và rèn luyện để trở thành những công dân có tri thức, đạo đức và kỹ năng, góp phần đưa đất nước tiến bộ và hội nhập quốc tế. Bên cạnh đó, tuổi trẻ cần tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường, đấu tranh vì công bằng và nhân ái trong cộng đồng. Tuổi trẻ cũng cần giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Sự năng động, sáng tạo và khát khao cống hiến của thế hệ trẻ chính là sức mạnh đưa đất nước phát triển bền vững trong tương lai.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Nguyễn Tiến Đạt
5 giờ trước
+4đ tặng
Từ xưa đến nay thnah niên luôn chứng minh được vai trò vô cùng to lớn và quan trọng của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Nếu như trong thời chiến, lực lượng thanh xung phong luôn là lực lượng nòng cốt của cách mạng Việt Nam, luôn sẵn sàng xả thân vì tổ quốc mà quyên sinh. Là những người con may mắn được sinh ra ở thời kì hòa bình, chúng ta cần phải có những thay đổi để thích ứng với thời cuộc. Thanh niên là tầng lớp ưu tú trong xã hội, là tương lai của đất nước, là những con người đang ở trong giai đoạn vàng của cả trí tuệ và sức khỏe. Bởi thế, mỗi thanh niên cần xác định rõ tinh thần học hỏi, nỗ lực không ngừng. Chỉ có học hỏi và liên tục học hỏi mới mang lại sự tiến bộ, mới giúp thanh niên khẳng định được vai trò cá nhân và xây dựng đất nước, bắt kịp với thời đại. Bản thân mỗi học sinh cần luôn có ý thức học hỏi, học kiến thức và rèn luyện kĩ năng, học hỏi từ sách vở và từ thực tế cuộc sống... Tuổi trẻ là chủ nhân tương lai, là những người trực tiếp nắm giữ vận mệnh của đất nước. Chính vì vậy, thế hệ trẻ cần phải phấn đấu, hoàn thiện bản thân, xây dựng tổ quốc để xứng đáng với những gì ông cha ta đã để lại.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo