Lập phiếu khảo sát cá nhân để khảo sát thực trạng vệ sinh trường, lớp
KẾT QUẢ
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Trả lời:
PHIẾU KHẢO SÁT
Người thực hiện: Nguyễn Mai Linh
Tổ: 4
Khu vực khảo sát: Lớp 4A2
THỰC TRẠNG:
Thời gian | Rác | Bụi | Nước thải | Nhận xét |
8 giờ | Sạch | Chưa sạch | Sạch | Vào lúc 8 giờ sáng, khu vực lớp đã được làm sạch, không có rác, bụi và nước thải. |
10 giờ | Rất bẩn | Chưa sạch | Sạch | Vào giờ học các bạn học sinh đã vứt rác ra lớp, không đúng nơi quy định. |
14 giờ chiều | Rất sạch | Sạch | Sạch | Vào thời điểm 16 giờ chiều, rác đã được thu dọn hoàn toàn, bụi cũng được quét sạch và nước thải đã được xử lý đúng cách. |
15 giờ | Chưa sạch | Chưa sạch | Sạch | Vào giờ học các bạn học sinh đã vứt rác ra lớp, không đúng nơi quy định. |
17 giờ | Rất sạch | Rất sạch | Rất sạch | Lớp vẫn đạt được mức độ sạch tốt, không có rác, bụi và nước thải |
NGUYÊN NHÂN:
- Do ý thức chưa tốt của một số bạn trong giờ học: vứt giấy, vỏ kẹo, bánh ra lớp
- Thiếu cơ sở vật chất: hệ thống bồn rửa tay, thùng rác,...
- Lớp chưa có quy định chặt chẽ, nghiêm khắc về việc giữ gìn vệ sinh lớp học
DỰ KIẾN BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC:
- Tạo ra quy định rõ ràng, nghiêm ngặt về vệ sinh lớp học và thiết bị trong lớp.
- Đầu tư vào cơ sở vật chất cần thiết như hệ thống bồn rửa tay, thùng rác đầy đủ và tiện ích.
- Tổ chức các buổi giáo dục, tập huấn để nâng cao ý thức về vệ sinh và giữ gìn môi trường lớp học cho học sinh và giáo viên.
- Thúc đẩy tinh thần tự giác của học sinh trong việc giữ gìn vệ sinh lớp học thông qua các hoạt động như làm vệ sinh chung, tổ chức cuộc thi vệ sinh lớp học...
- Hướng dẫn và khuyến khích học sinh tham gia vào việc giữ gìn vệ sinh lớp học một cách chủ động và tích cựcHôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |