Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết văn bản ngắn trình bày suy nghĩ của em về câu trên

“Mỗi ngày là 1 sự lựa chọn mới,tốt hay xấu đều do cách bạn nhìn cuộc sống này,hay vì ủ uê trong mối suy nghĩ tệ hại sao không tìm cho mình 1 vừng đất tươi sáng hơn” Viết văn bản ngắn trình bày suy nghĩ của em về câu trên.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
506
1
0
Vũ Phan Bảo Hân
15/11/2020 12:44:55
+5đ tặng

Cuộc sống giống như một con đường nhưng lại có nhiều kiểu khác nhau. Có những con đường dài, ngắn, thẳng, cong, bằng phẳng hoặc đầy sỏi đá... Hơn thế nữa, trong suốt cuộc đời còn có không biết bao nhiêu lối rẽ để chúng ta ra quyết định lựa chọn: sống độc thân hoặc kết hôn, nỗ lực để trở thành người nổi tiếng, giàu có hay lười biếng để sống trong nghèo đói, cô lập; lại có những con đường dẫn tới chiến thắng và niềm hân hoan, nhưng cũng không ít con đường dẫn đến thất bại và sự tuyệt vọng.

Tuy nhiên, giống như bất kỳ con đường có thực nào, cuộc sống cũng có các vòng xuyến, ngã tư, góc khuất hay các điểm dừng.... nhưng có lẽ, thứ rắc rối nhất mà bạn có thể gặp phải là ngã tư. Với bốn con đường để lựa chọn trong khi chẳng rõ mình sẽ đi về nơi đâu, liệu rằng bạn sẽ chọn lối đi nào? Đó có phải là một quyết định đúng không và ai sẽ kiểm chứng cho sự lựa chọn đó của bạn? Chính vì những tình huống tiến thoái lưỡng nan như vậy mà không ít người đã mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong cuộc đời, thậm chí, chúng còn biến họ trở thành một con người khác.

Những lúc như vậy, hãy ghi nhớ 10 điều sau đây. Chúng sẽ là kim chỉ nam để bạn có được những quyết định sáng suốt trong cuộc sống.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo