Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khi em được sống trong sự yêu thương, hạnh phúc của gia đình em sẽ nói với bố mẹ điều gì? Trình bày trong đoạn văn ½ trang giấy

Khi em được sống trong sự yêu thương, hạnh phúc của gia đình em sẽ nói với bố mẹ điều gì? Trình bày trong đoạn văn ½ trang giấy.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
754
0
0
bây bi cát chình ma
01/10/2021 09:13:49
+5đ tặng
Em may mắn khi được sống trong một gia đình hạnh phúc. Cả nhà luôn yêu thương nhau, bố mẹ luôn dành cho em những điều tốt đẹp nhất trên đời cho em. Mẹ hi sinh chín tháng mười ngày để cho em hình hài, sự sống. Bố vất vả, lam lũ để lo toan cho em không thua kém bạn bè đồng trang lứa. Không chỉ cho em những điều kiện vật chất cần thiết, cha mẹ còn luôn dạy em những điều hay lẽ phải trong cuộc sống. Bố mẹ đã dạy em biết sống văn minh, sống yêu thương và nhân ái. Tất cả những điều ấy là hành trang quý báu để em vững bước vào đời. Em rất biết ơn bố mẹ vì tất cả mọi thứ bố mẹ đã vì em mà đánh đổi. Thương sao bàn tay thô ráp của bố! Thương sao giọt mồ hôi mặn đắng của mẹ! Bố mẹ mãi mãi là những người quan trọng nhất của em. Em tự nhủ với lòng mình phải luôn yêu thương, quan tâm bố mẹ, luôn nỗ lực không ngừng để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ. Mỗi chúng ta chỉ có một cha một mẹ, mà thời gian lại chẳng chờ đợi một ai. Bởi vậy, dù có đi xa đến đâu, bố mẹ mãi mãi là bến đỗ an toàn và bình yên nhất. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo