Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Đoạn văn ngắn Nói về một ngôi nhà hoặc một căn hộ mà bạn muốn ở

đoạn văn ngắn Nói về một ngôi nhà hoặc một căn hộ mà bạn muốn ở.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.026
1
1
Tt Tôi
30/10/2021 20:01:37
+5đ tặng

Hello everyone, my name is Phuong. I was born and raised in the countryside. We don’t have many tall buildings here. My house is just a small house. However, I still love my house very much. There are 5 rooms in my house: a living room, a kitchen, bathroom and two bedrooms.The living room is designed simply. There is a set of tables and chairs here. My grandfather used to sit here drinking tea. In the center of the room is a large altar. Next to the living room are two bedrooms. My parents’ bedroom and mine. I really like my bedroom. It is decorated with green and white furniture. A large bed will help me have a comfortable sleep. My family has lived in this house 20 year together. I love it

Nội dung dịch

Xin chào các bạn, Tôi tên Phương. Tôi sinh ra và lớn lên ở nông thôn. Chúng tôi không có nhiều nhà cao tầng ở đây. Nhà tôi chỉ là một ngôi nhà nhỏ. Tuy nhiên, tôi vẫn rất yêu ngôi nhà của mình. Nhà tôi có 5 phòng: phòng khách, bếp, phòng tắm và hai phòng ngủ, phòng khách được thiết kế đơn giản. Ở đây có một bộ bàn ghế. Ông tôi thường ngồi đây uống trà. Chính giữa phòng là bàn thờ lớn. Bên cạnh phòng khách là hai phòng ngủ. Phòng ngủ của bố mẹ tôi và của tôi. Tôi thực sự thích phòng ngủ của mình. Nó được trang trí với đồ nội thất màu xanh lá cây và trắng. Một chiếc giường lớn sẽ giúp tôi có một giấc ngủ thoải mái. Gia đình tôi đã sống trong ngôi nhà này 20 năm với nhau. Tôi yêu nơi này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Hằng Nguyễn
30/10/2021 20:01:48
+4đ tặng

Tiếng Anh 

I wish I would have a big penthouse in a big city. It will be a modern and comfortable near my working place. My house has two floors with 3 bedrooms, a living room, a kitchen and an entertainment room. All equipment in my house will be high-tech to serve my daily life in the best way. In my bedroom, it will painted a bright color tone to make a room more spacious. I will hang on the wall a few beautiful paintings and photos. There is a dressing room where I display my collection clothes and shoes. An entertainment room will be well-equipped with a smart TV and a modern karaoke system. Especially, on the second floor, there will be a large balcony where my family set up a party and have a barbecue with our lovely friends at the weekends. My future house must be beautiful and I will make it become true.

Tiếng Việt 

Tôi ước tôi sẽ có một căn penthouse lớn trong một thành phố lớn. Căn nhà sẽ hiện đại và thoải mái gần nơi làm việc của tôi. Nhà tôi có hai tầng với 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng giải trí. Tất cả các thiết bị trong nhà tôi sẽ là công nghệ cao để phục vụ cuộc sống hàng ngày của tôi một cách tốt nhất. Trong phòng ngủ của tôi, sẽ sơn một tông màu sáng để làm cho căn phòng rộng rãi hơn. Tôi sẽ treo trên tường một vài bức tranh và ảnh đẹp. Có một phòng thay đồ nơi tôi trưng bày bộ sưu tập quần áo và giày dép của mình. Phòng giải trí sẽ được trang bị đầy đủ với TV thông minh và hệ thống karaoke hiện đại. Đặc biệt, trên tầng hai, sẽ có một ban công rộng nơi gia đình tôi tổ chức tiệc và ăn thịt nướng với những người bạn đáng yêu của chúng tôi vào những buổi cuối tuần. Ngôi nhà tương lai của tôi chắc chắn sẽ đẹp và tôi sẽ biến nó thành sự thật.

Ko Phải Bách
tự làm ko ban nếu tự làm thì lên tiếng tặng quag\ :>

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo