Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết mở bài thuyết trình về đồ tái chế

viết mở bài thuyết trình về đồ tái chế 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
2.261
1
0
Khang
08/11/2021 21:33:26
+5đ tặng

Lời nói đầu tiên, nhóm chúng em xin gửi đến Ban Giám khảo, quý vị đại biểu, các vị khách quý và toàn thể các bạn lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất ạ.

Kính thưa Ban Giám khảo, quý vị đại biểu và toàn thể các bạn. Thế giới hiện nay đang phải đối mặt với những nguy cơ lớn và cấp thiết. Đó là các vấn đề chiến tranh, bạo lực, tệ nạn xã hội, ô nhiễm môi trường… Trong đó, vấn đề ô nhiễm môi trường là vấn đề nhức nhối của toàn cầu. Hiện nay chúng ta đang sống trong một môi trường ô nhiễm ngày càng trầm trọng. Biến đổi khí hậu đang hàng ngày, hàng giờ ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng triệu dân. Với mong muốn gửi đi những thông điệp về bảo vệ môi trường đến tất cả mọi người, nhóm chúng em mang đến buổi trình diễn thời trang hôm nay một bộ sưu tập thời trang làm từ bao nilon với tên gọi: “MÔI TRƯỜNG XANH – HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TA”.


Bài thuyết trình về trang phục tái chế – Thời trang làm từ bao nilon

Đầu tiên, xin giới thiệu một bộ trang phục được làm hoàn toàn từ túi nilon mang tên: “NỮ HOÀNG CỦA GIÓ”. Với bộ cánh thướt tha được kết nên từ những túi nilon dài, tạo thành như những dải lụa thướt tha trong gió. Người mặc trang phục cảm thấy tự tin và nhẹ nhàng bước đi trong gió. Qua đây chúng em muốn gửi đến thông điệp: “Hãy bảo vệ môi trường không khí trong lành vì sức khỏe của chúng ta”

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
2
Mạnh Mai Trường
08/11/2021 22:09:59
+4đ tặng
Ngày này, cuộc sống của con người đang bước sang một thời kì phát triển - thời kì của khoa học, kĩ thuật và công nghệ. Nhiều nhu cầu thiết yếu của con người như ăn, ở, mặc...được đáp ứng đẩy đủ với nhu cầu. Đồ dùng là thứ thiết yếu nhất trong cuộc sống của con người. Nhưng hàng năm có hàng trăm nghìn thứ được con người thải ra ngoài môi trường trong đó có cả những đồ dùng có thể tái chế. Đồ tái chế là những đồ dùng mà chúng ta có thể tận dụng được nhiều lần tùy vào mục đích khác nhau, chúng có thể là; chai nhựa, giấy...

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo