LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Lớp 4
LAZI
Toán học - Lớp 4
14/09 06:57:35
Khoanh vào chữ đặt trước câu trả lời đúng. Cùng giảm 5 lần tử số và mẫu số của phân số trong tấm thẻ bên, ta được phân số nào bằng phân số trong tấm thẻ đó? A. 1295 B. 6019 C. 1219 D.1912
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:17
Các hình ảnh đẹp ở đoạn 3 thể hiện điều gì? Tìm ý đúng: a) Thể hiện vẻ đẹp của cảnh thả diều ban đêm và niềm vui của đám trẻ mục đồng. b) Thể hiện vẻ đẹp của cảnh thả diều ban đêm và khát vọng gửi theo cánh diều. c) Thể hiện niềm vui và vẻ đẹp của cảnh thả diều ban đêm. d) Thể hiện niềm vui và khát vọng chinh phục bầu trời bao la.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:17
Bài văn sử dụng những động từ nào để tả niềm vui của đám trẻ? Tìm ý đúng: a) thi, thả, gọi b) vi vu, trầm bổng, mềm mại c) hò hét, vui sướng, phát dại d) chiều chiều, bãi thả, đám trẻ
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:17
* Nội dung chính Cánh diều tuổi thơ Cánh diều tuổi thơ chứa chan biết bao là tình cảm, ước mơ và khát khao. Cánh diều bay cao, bay xa, vươn tới những khoảng không mà tuổi thơ còn tò mò, thích thú. Là kỉ niệm và cũng là những hoài bão của tuổi thơ một thời. Cánh diều tuổi thơ Tuổi thơ của tôi được nâng lên từ những cánh diều. Chiều chiều, trên bãi thả, đám trẻ mục đồng chúng tôi hò hét nhau thả diều thi. Cánh diều mềm mại như cánh bướm. Chúng tôi vui sướng đến phát dại nhìn lên trời. Tiếng sáo ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:16
Bình chọn đội kịch và diễn viên có diễn xuất tốt.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:16
Các đội kịch biểu diễn.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:16
Ở Vương quốc Tương Lai Các đội kịch chuẩn bị: a) Kiểm tra trang phục, đạo cụ. b) Tập thoại theo lời nhân vật: – Các vai diễn nhớ lời thoại. – Người nhắc vở nhắc khẽ lời thoại, nếu các vai diễn quên lời. c) Đạo diễn hướng dẫn các vai diễn thể hiện nét mặt, cử chỉ, giọng nói phù hợp.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:16
Viết đoạn văn kể về một giấc mơ đẹp của em. Chỉ ra các động từ em đã dùng trong đoạn văn đó.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:15
Truyện vui sau dùng một số từ (in đậm) không đúng. Em hãy sửa lại cho đúng bằng cách bỏ hoặc thay các từ ấy bằng những từ phù hợp. Giải thích vì sao em sửa như vậy. Bò ăn cỏ Khách: Sao bức tranh này không có hình gì, thưa ông? Hoạ sĩ: Bức tranh đó vẽ một con bò sẽ ăn cỏ đấy, ông ạ. Khách: Tôi có thấy cỏ đâu? Hoạ sĩ: Con bò đang ăn hết rồi, thưa ông. Khách: Thế con bò đâu? Hoạ sĩ: Thưa ông, con bò không đời nào đứng ì ở đó sau khi sắp ăn hết cỏ.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:15
Các từ in đậm bổ sung ý nghĩa cho những động từ nào? Chúng bổ sung ý nghĩa gì? a) Tin-tin: Cậu đang làm gì với đôi cánh xanh ấy? Em bé thứ nhất: Mình sẽ dùng nó vào việc sáng chế trên Trái Đất. MÁT-TÉC-LINH b) Những tính toán của Ca-tơ-rin thật sự hoàn hảo, đã góp phần đưa các phi hành gia lên Mặt Trăng rồi quay trở lại Trái Đất an toàn. PHAN HOÀNG
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:15
Em có suy nghĩ gì về thông điệp của bà Ca-tơ-rin?
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:15
Qua thông điệp mà Ca-tơ-rin gửi tới các em học sinh, em hiểu được điều gì về bà?
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:14
Ca-tơ-rin đã đóng góp vào thành công của các chuyến bay lên Mặt Trăng như thế nào?
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:14
Bà kiên trì thực hiện ước mơ của mình như thế nào?
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:14
* Nội dung chính Theo đuổi ước mơ Ước mơ luôn ẩn chứa những động cơ và những con đường để hiện thức hoá. Điều quan trọng nằm ở mỗi chúng ta, cần một sự quyết tâm, thông minh, kiên trì và theo đuổi tới cùng ước mơ đã chọn. Theo đuổi ước mơ Ca-tơ-rin là một cô bé cực kì thích đếm. Cô đếm số bước chân đi trên đường. Cô đếm số đĩa bát khi rửa. Và khi nhìn lên bầu trời, Ca-tơ-rin luôn tự hỏi: "Cần bao nhiêu bước để có thể lên được Mặt Trăng?". Cô nhủ thầm: “Nhất định sẽ có ngày mình tính được cách ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:14
Trao đổi về nội dung câu chuyện (bài thơ, bài văn, bài báo) mà bạn em giới thiệu: a) Em thích nhân vật (hoặc chi tiết, hình ảnh) nào? Vì sao? b) Nói điều em tưởng tượng được (về cảnh vật hoặc ý nghĩ, lời nói, hành động của nhân vật) qua một chi tiết trong câu chuyện (hoặc bài thơ, bài văn, bài báo) đó. Cách giới thiệu, trao đổi: Thực hiện như đã hướng dẫn ở các bài học trước.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:14
Giới thiệu một câu chuyện (bài thơ, bài văn, bài báo) đã đọc ở nhà về ước mơ. Mẫu: Ước mơ không còn dịch bệnh Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, học sinh cả nước đã tham gia tuyên truyền chống dịch bằng một hình thức độc đáo: vẽ tranh thể hiện những mong ước đẹp đẽ và đáng yêu của các em. Sau đây là chùm tranh mà các em đã vẽ:
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:14
Dựa vào đoạn văn ở phần Nhận xét, em hãy tưởng tượng cảnh Tin-tin và Mi-tin bước vào khu vườn kì diệu ở Vương quốc Tương Lai. Ghi lại các ý đó.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:13
Đọc đoạn văn dưới đây và trả lời câu hỏi: Tin-tin và Mi-tin dừng lại trước một cánh cửa rất lớn. Hai anh em chưa biết mở bằng cách nào thì cánh cửa đã từ từ mở ra. Một luồng ánh sáng mát dịu lan toả. Tin-tin nhìn quanh. Cậu chưa bao giờ được thấy một gian phòng rộng lớn và đẹp lộng lẫy đến như vậy. Những bức tường được ghép từ những viên đá trắng muốt, điểm những viên hồng ngọc lấp lánh. Một mái vòm ngọc bích toả ánh sáng xanh dịu xuống những bông hoa khổng lồ, đủ màu sắc, đang xoè nở hết cỡ. ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:13
Nếu có phép lạ, em sẽ ước gì? Vì sao?
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:13
Hãy tưởng tượng cuộc sống sẽ như thế nào khi các ước mơ trong bài thơ đều trở thành hiện thực.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:12
Để thực hiện ước mơ hoà bình, mọi người cần làm gì?
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:12
Em thích nhất ước mơ nào trong bài thơ? Vì sao?
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:12
* Nội dung chính Nếu chúng mình có phép lạ Những phép lạ viển vông nhưng chứa chan những khát vọng, ước mơ có thực về cuộc sống hoà bình của trẻ em. Trẻ em có quyền mơ ước, quyền nghĩ về những thứ hạnh phúc và yên bình. Cùng chung tay để xây dựng những ước mơ trở nên thực tế, hạnh phúc sẽ đến với đời thường. Nếu chúng mình có phép lạ Nếu chúng mình có phép lạ Bắt hạt giống nảy mầm nhanh Chớp mắt thành cây đầy quả Tha hồ hái chén ngọt lành. Nếu chúng mình có phép lạ Ngủ dậy thành người ...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:12
Dựa vào dàn ý đã lập ở Bài 4, viết bài văn tả một cây hoa (hoặc cây ăn quả, cây bóng mát, cây lương thực, cây cảnh) mà em yêu thích. Lưu ý: - Viết câu văn có hình ảnh. - Viết xong, đọc lại, sửa các lỗi về cấu tạo và nội dung bài văn, lỗi dùng từ, đặt câu, chính tả,...
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:11
Viết một đoạn văn ngắn (3 – 5 câu) nói về những việc em thường làm hằng ngày ở nhà hoặc ở trường và niềm vui của em khi làm những việc ấy. Chỉ ra các động từ em đã dùng trong đoạn văn đó.
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:11
Tìm động từ trong đoạn kịch sau: Em bé nhỏ nhất: (Từ phía góc phòng chạy ra) Em chào anh Tin-tin! Chào chị Mi-tin! Tin-tin, Mi-tin: Sao cậu biết tên chúng mình? Em bé nhỏ nhất: Bởi vì em sẽ là em của anh và chị. Mi-tin: Thế nào? Em sẽ ra đời ở nhà chị à? Em bé nhỏ nhất: Đúng thế! Sang năm, em sẽ ra đời. Nhưng anh chị đừng có trêu chọc em nhé! Nào, hãy ôm em đi! (Tin-tin, Mi-tin và em bé ôm nhau.)
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:11
Các từ vừa tìm được ở bài tập 1 chỉ hoạt động, trạng thái của những sự vật nào?
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:11
Tìm các từ chỉ hoạt động, trạng thái trong những câu dưới đây: a) Các cụ già nhặt cỏ, đốt lá. Mấy chú bé đi tìm chỗ ven suối để bắc bếp thổi cơm. TÔ HOÀI b) Hoa sầu riêng trổ vào cuối năm. MAI VĂN TẠO
LAZI
Tiếng Việt - Lớp 4
14/09 06:57:10
Hãy tưởng tượng và kể thêm những địa điểm thú vị khác ở Vương quốc Tương Lai (lớp học, sân bóng, nhà hát,...) mà Tin-tin và Mi-tin sẽ đến thăm.
<<
<
61
62
63
64
65
66
67
68
69
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.780 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.285 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.042 điểm
4
Little Wolf
6.798 điểm
5
Vũ Hưng
5.470 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.116 sao
2
Hoàng Huy
2.948 sao
3
Nhện
2.793 sao
4
Pơ
2.491 sao
5
BF_ xixin
1.554 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư