LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Lớp 4
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:18
2. Tọa đàm theo chủ đề Tự lực thực hiện nhiệm vụ được phân công Tọa đàm theo chủ đề Tự lực thực hiện nhiệm vụ được phân công Chuẩn bị: - Phân công người dẫn dắt buổi tọa đàm ; - Sắp xếp lớp học phù hợp với không gian buổi tọa đàm. Tiến hành: - Đặt câu hỏi và thảo luận theo chủ đề Tự lực thực hiện nhiệm vụ được phân công. - Trao đổi với các bạn theo gợi ý: + Những vấn đề gặp phải khi tự lực thực hiện nhiệm vụ. Chia sẻ bài học em rút ra sau buổi tọa đàm.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:18
Thực hiện nhiệm vụ được phân công 1. Chia sẻ về việc thực hiện nhiệm vụ được phân công Kể về một nhiệm vụ được phân công ở nhà hoặc ở trường mà em đã tự lực thực hiện theo gợi ý: - Tên nhiệm vụ - Thời gian thực hiện - Dụng cụ cần chuẩn bị - Cách thực hiện - Kết quả thực hiện nhiệm vụ Chia sẻ về những khó khăn và nỗ lực của em khi thực hiện nhiệm vụ đó.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:17
Tự lực thực hiện nhiệm vụ được phân công Tham gia hùng biện về chủ đề Tự lực thực hiện nhiệm vụ được phân công. Chia sẻ cảm nghĩ của em về bài hùng biện của các bạn.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:17
Xây dựng kế hoạch hoạt động của lớp em Xây dựng kế hoạch hoạt động của lớp em theo gợi ý: - Liệt kê các kế hoạch hoạt động của lớp; - Xác định thời gian thực hiện và những công việc cần chuẩn bị. - Thống nhất phân công nhiệm vụ để thực hiện. KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 11 LỚP 4A Hoạt động Nội dung Thời gian Tham gia tiết Sinh hoạt dưới cờ Hùng biện về chủ đề Tự lực thực hiện nhiệm vụ được phân công Sáng thứ Hai Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 Tập văn nghệ Chiều thứ Ba ...
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:17
4. Kể về một ngày của em - Sử dụng sơ đồ tư duy đã làm để kể về hoạt động trong một ngày của em. - Bình chọn sơ đồ tư duy sinh động và hấp dẫn nhất.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:16
Một ngày của em 3. Khám phá hoạt động trong một ngày của em - Vẽ sơ đồ tư duy về các hoạt động trong một ngày của em - Trang trí sơ đồ tư duy.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:16
Câu chuyện về ngày hôm qua - Trình diễn tiểu phẩm Ngày hôm qua của em. - Chia sẻ bài học em rút ra được từ tiểu phẩm.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:16
Nhật kí của em - Chia sẻ nhật kí thực hiện công việc hằng ngày của em. - Nêu lợi ích của việc thực hiện công việc hằng ngày theo kế hoạch.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:15
2. Xây dựng thời gian biểu hoạt động hằng ngày - Xây dựng thời gian biểu hoạt động hằng ngày của em theo gợi ý: Liệt kê những hoạt động cần thực hiện trong ngày; Viết tên hoạt động vào các khung thời gian trên lược đồ dòng thời gian; Vẽ thêm đồng hồ và xác định thời gian thực hiện tương ứng cho các hoạt động - Giới thiệu lược đồ của em đã làm với các bạn.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:15
Một ngày của em 1. Sử dụng thời gian hợp lí - Quan sát hình bên dưới và thảo luận về việc sử dụng thời gian hợp lí để thực hiện các hoạt động trong ngày. - Nêu những khác biệt giữa thời gian biểu hoạt động của các bạn trong hình với thời gian biểu hoạt động trong ngày của em.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:15
Nền nếp sinh hoạt hằng ngày - Nghe phổ biến việc thực hiện nề nếp sinh hoạt hằng ngày một cách khoa học. - Chia sẻ kinh nghiệm của em về việc thực hiện hoạt động sinh hoạt hằng ngày.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:14
Em tự đánh giá kết quả học được từ chủ đề theo gợi ý: - Giới thiệu đặc điểm, việc làm đáng tự hào của bản thân. - Nhận diện khả năng điều chỉnh cảm xúc và suy nghĩ của bản thân trong một số tình huống đơn giản.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:14
Góc Nhật kí cảm xúc - Thảo luận ý tưởng thiết kế góc Nhật kí cảm xúc để em và các bạn ghi lại cảm xúc của mình mỗi ngày. - Tiến hành thiết kế góc Nhật kí cảm xúc - Trao đổi về cách sử dụng góc Nhật kí cảm xúc.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:14
Câu hỏi: Sử dụng cẩm nang để thực hành điều chỉnh cảm xúc hằng ngày của em.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:14
4. Làm Cẩm nang điều chỉnh cảm xúc - Trao đổi với bạn về những kinh nghiệm điều chỉnh cảm xúc của em và học hỏi những kinh nghiệm điều chỉnh cảm xúc hiệu quả. - Thiết kế Cẩm nang điều chỉnh cảm xúc của em. - Giới thiệu cẩm nang với bạn bè.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:13
Cảm xúc của em 3. Nhận diện và điều chỉnh cảm xúc - Nhận diện cảm xúc và suy nghĩ của các bạn nhỏ trong mỗi tình huống sau: TH1: Vân mượn sách của Linnh. Sách của Linh đã bị rách nhưng khi Vân mượn không để ý. TH2: Trong trận chung kết , đội bóng của lớp đã thua lớp 4D. Mặc dù Tân đã rất cố gắng trong suốt trận đấu , nhưng Long vẫn đổ lỗi do Tân đá kém nên đội bóng của lớp thua. - Đóng vai điều chỉnh cảm xúc phù hợp - Nêu bài học em rút ra được sau mỗi tình huống.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:13
Gặp gỡ chuyên gia tâm lí - Tham gia trò chuyện cùng chuyên gia tư vấn tâm lí - Đặt câu hỏi và lắng nghe chuyên gia chia sẻ về cách điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ của bản thân.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:13
Điều chỉnh cảm xúc - Chia sẻ về sự thay đổi cảm xúc , suy nghĩ của em trước những tình huống gặp phải và kinh nghiệm điều chỉnh cảm xúc , suy nghĩ của bản thân theo gợi ý: - Những tình huống em đã gặp; - Cách điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ của em; - Kết quả điều chỉnh cảm xúc. - Nêu những cảm nghĩ của em về những chia sẻ của các bạn.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:13
Câu hỏi: Hỏi ý kiến người thân về cách điều chỉnh cảm xúc và suy nghĩ trong những tình huống hằng ngày.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:12
2. Chia sẻ cảm xúc của em - Nghĩ về tình huống em nhớ nhất trong một tuần gần đây và chia sẻ với các bạn. - Mô tả cảm xúc và suy nghĩ của em trong tình huống đó. - Đề xuất cách điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ của bản thân cho phù hợp.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:12
Cảm xúc của em 1. Cùng chơi thể hiện cảm xúc * Chuẩn bị các tấm thẻ có nội dung là những tình huống thường gặp tương ứng với các trạng thái cảm xúc vui vẻ, hào hứng, tức giận,.. * Tiến hành: - Chia lớp thành các đội chơi - Đại diện các đội chơi lên bốc thăm một tấm thẻ và thể hiện cảm xúc phù hợp với tình huống được ghi trong tấm thẻ. - Nhận xét phần thể hiện cảm xúc của các bạn. Chia sẻ cảm nghĩ của em sau khi tham gia trò chơi.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:12
1. Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 - Tham gia biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. - Lắng nghe khách mời chia sẻ về lịch sử và ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:11
- Giới thiệu tác phẩm Niềm tự hào của tôi với người thân.- Chia sẻ với người thân về kết quả bước đầu thực hiện phát huy việc làm đáng tự hào của bản thân.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:11
Bức tường vinh danh. - Trưng bày tác phẩm Niềm tự hào của tôi trên bức tường vinh danh của lớp - Tặng sao cho tác phẩm em yêu thích nhất. - Chia sẻ cảm xúc của em khi xem các tác phẩm.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:11
4. Sáng tạo tác phẩm Niềm tự hào của tôi Chuẩn bị: bìa màu, bút màu, hồ dán, kép,.. Tiến hành sáng tạo tác phẩm theo gợi ý; - Nội dung: giới thiệu những việc làm đáng tự hào của bản thân; - Hình thức thể hiện: viết, vẽ , cắt dán,.. Giới thiệu tác phẩm của em. Chia sẻ dự kiến phát huy những việc làm đáng tự hào của bản thân.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:10
Niềm tự hào của em 3. Cùng chơi Vòng quy tự hào Tham gia trò chơi vòng quay tự hào. Chia sẻ một việc làm đáng tự hào của bản thân khi vòng quay đến tên em. Chuẩn bị một việc làm đáng tự hào của em
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:10
1. Tổng kết cuộc thi Viết thư cho tương lai Chia sẻ bức thư của em trước toàn trường. Gửi bức thư vào hòm thư chung. Bày tỏ cảm xúc của em về cuộc thi.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:10
Câu hỏi: Viết bức thư tham gia cuộc thi viết thư cho tương lai.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:09
1. Trò chơi: Chuyến xe kì thú. Chuẩn bị: xúc xắc, các quân chơi. Tiến hành: - Chia lớp thành các đội chơi. - Từng bạn gieo xúc xắc và di chuyển số ô bằng số chấm trên xúc xắc. - Thực hiên yêu cầu trên ô tương ứng bằng hành động hoặc mô tả cụ thể. - Người về đích đầu tiên là người thắng cuộc.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:09
Câu hỏi: Kể cho người thân nghe về đặc điểm tự hào của em và các bạn.
<<
<
28
29
30
31
32
33
34
35
36
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.780 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.282 điểm
3
Little Wolf
6.719 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.630 điểm
5
Vũ Hưng
5.285 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
2.978 sao
2
Hoàng Huy
2.888 sao
3
Nhện
2.784 sao
4
pơ
1.937 sao
5
BF_ xixin
1.399 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư