LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Công nghệ - Lớp 12 |
Công nghệ
|
Lớp 12
Nguyễn Thị Sen
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:32:00
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở các khu vực miền núi nước ta, một số người dân thường tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ về sử dụng hoặc bán lấy tiền. Sau đây là một số nhận định: a) Người dân tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:59
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Theo số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 khoảng hơn 22 800 ha, năm 2021 khoảng 1 229 ha và năm 2022 có hơn 1 100 ha rừng bị thiệt hại. Sau đây là một số nhận định: a) Diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta giai đoạn 2011 – 2022 ...
Nguyễn Thị Thương
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:53
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Theo số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 khoảng hơn 22 800 ha, năm 2021 khoảng 1 229 ha và năm 2022 có hơn 1 100 ha rừng bị thiệt hại. Sau đây là một số nhận định: a) Diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta giai đoạn 2011 – 2022 ...
Nguyễn Thu Hiền
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:52
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Theo số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 khoảng hơn 22 800 ha, năm 2021 khoảng 1 229 ha và năm 2022 có hơn 1 100 ha rừng bị thiệt hại. Sau đây là một số nhận định: a) Diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta giai đoạn 2011 – 2022 ...
Tôi yêu Việt Nam
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:51
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Theo số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 khoảng hơn 22 800 ha, năm 2021 khoảng 1 229 ha và năm 2022 có hơn 1 100 ha rừng bị thiệt hại. Sau đây là một số nhận định: a) Diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta giai đoạn 2011 – 2022 ...
Nguyễn Thanh Thảo
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:27
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể bổ sung chế phẩm vi sinh vào thức ăn để phòng bệnh cho động vật thuỷ sản.
Đặng Bảo Trâm
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:27
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể bổ sung chế phẩm vi sinh vào thức ăn để phòng bệnh cho động vật thuỷ sản.
Nguyễn Thị Nhài
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:21
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể bổ sung chế phẩm vi sinh vào thức ăn để phòng bệnh cho động vật thuỷ sản.
Nguyễn Thanh Thảo
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:20
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể bổ sung chế phẩm vi sinh vào thức ăn để phòng bệnh cho động vật thuỷ sản.
Trần Đan Phương
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:19
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về biện pháp xử lí ao sau khi nuôi thuỷ sản. Một số biện pháp đưa ra như sau: a) Tuyển chọn và bổ sung hệ vi sinh vật có khả năng phân giải các chất hữu cơ và các chất độc vào môi trường sau nuôi thuỷ sản.
Phạm Minh Trí
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:18
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về biện pháp xử lí ao sau khi nuôi thuỷ sản. Một số biện pháp đưa ra như sau: a) Tuyển chọn và bổ sung hệ vi sinh vật có khả năng phân giải các chất hữu cơ và các chất độc vào môi trường sau nuôi thuỷ sản.
Đặng Bảo Trâm
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:18
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về biện pháp xử lí ao sau khi nuôi thuỷ sản. Một số biện pháp đưa ra như sau: a) Tuyển chọn và bổ sung hệ vi sinh vật có khả năng phân giải các chất hữu cơ và các chất độc vào môi trường sau nuôi thuỷ sản.
Nguyễn Thị Thương
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:17
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về biện pháp xử lí ao sau khi nuôi thuỷ sản. Một số biện pháp đưa ra như sau: a) Tuyển chọn và bổ sung hệ vi sinh vật có khả năng phân giải các chất hữu cơ và các chất độc vào môi trường sau nuôi thuỷ sản.
Nguyễn Thị Thương
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:17
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản để phát triển kinh tế. Sau đây là một số nhận định: a) Việc phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân.
Nguyễn Thanh Thảo
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:16
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản để phát triển kinh tế. Sau đây là một số nhận định: a) Việc phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân.
Trần Bảo Ngọc
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:15
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản để phát triển kinh tế. Sau đây là một số nhận định: a) Việc phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân.
Trần Bảo Ngọc
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:15
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản để phát triển kinh tế. Sau đây là một số nhận định: a) Việc phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân.
Nguyễn Thanh Thảo
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:14
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về “Xu hướng phát triển thuỷ sản ở Việt Nam và trên thế giới”. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như: a) Phát triển thuỷ sản bền vững gắn với bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản là xu hướng phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:13
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về “Xu hướng phát triển thuỷ sản ở Việt Nam và trên thế giới”. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như: a) Phát triển thuỷ sản bền vững gắn với bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản là xu hướng phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới.
Phạm Văn Phú
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:13
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về “Xu hướng phát triển thuỷ sản ở Việt Nam và trên thế giới”. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như: a) Phát triển thuỷ sản bền vững gắn với bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản là xu hướng phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới.
Đặng Bảo Trâm
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:13
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về “Xu hướng phát triển thuỷ sản ở Việt Nam và trên thế giới”. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như: a) Phát triển thuỷ sản bền vững gắn với bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản là xu hướng phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới.
CenaZero♡
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:15
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong giờ thực hành “Xác định một số chỉ tiêu của nước nuôi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã ghi lại một số chú ý như sau: a) Cần lấy nước tại cùng một nguồn để đảm bảo độ chính xác của kết quả thí nghiệm.
Tôi yêu Việt Nam
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:14
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong giờ thực hành “Xác định một số chỉ tiêu của nước nuôi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã ghi lại một số chú ý như sau: a) Cần lấy nước tại cùng một nguồn để đảm bảo độ chính xác của kết quả thí nghiệm.
Tô Hương Liên
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:14
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong giờ thực hành “Xác định một số chỉ tiêu của nước nuôi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã ghi lại một số chú ý như sau: a) Cần lấy nước tại cùng một nguồn để đảm bảo độ chính xác của kết quả thí nghiệm.
Nguyễn Thị Thương
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:13
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong giờ thực hành “Xác định một số chỉ tiêu của nước nuôi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã ghi lại một số chú ý như sau: a) Cần lấy nước tại cùng một nguồn để đảm bảo độ chính xác của kết quả thí nghiệm.
Nguyễn Thị Nhài
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:12
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ thuyết trình về chủ đề “Môi trường nuôi thuỷ sản”. Trước khi báo cáo, nhóm đã thảo luận để thống nhất một số nội dung còn vướng mắc. Sau đây là một số ý kiến: a) Môi trường nuôi có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh trưởng, phát triển của động vật thuỷ sản.
Nguyễn Thị Sen
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:12
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ thuyết trình về chủ đề “Môi trường nuôi thuỷ sản”. Trước khi báo cáo, nhóm đã thảo luận để thống nhất một số nội dung còn vướng mắc. Sau đây là một số ý kiến: a) Môi trường nuôi có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh trưởng, phát triển của động vật thuỷ sản.
Nguyễn Thị Sen
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:11
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ thuyết trình về chủ đề “Môi trường nuôi thuỷ sản”. Trước khi báo cáo, nhóm đã thảo luận để thống nhất một số nội dung còn vướng mắc. Sau đây là một số ý kiến: a) Môi trường nuôi có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh trưởng, phát triển của động vật thuỷ sản.
Nguyễn Thu Hiền
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:10
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ thuyết trình về chủ đề “Môi trường nuôi thuỷ sản”. Trước khi báo cáo, nhóm đã thảo luận để thống nhất một số nội dung còn vướng mắc. Sau đây là một số ý kiến: a) Môi trường nuôi có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh trưởng, phát triển của động vật thuỷ sản.
Nguyễn Thanh Thảo
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:09
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân thường đốt rừng để làm nương rẫy. Sau đây là một số nhận định: a) Đốt rừng làm nương rẫy là một biện pháp cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân miền núi.
<<
<
2
3
4
5
6
7
8
9
10
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.789 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.285 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.144 điểm
4
Little Wolf
6.787 điểm
5
Vũ Hưng
5.569 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.122 sao
2
Hoàng Huy
3.028 sao
3
Nhện
2.804 sao
4
Pơ
2.641 sao
5
BF_ xixin
1.579 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư