+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Công nghệ
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:32:04
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được yêu cầu tìm hiểu và đề xuất một số việc nên làm để bảo vệ môi trường nuôi thuỷ sản, góp phần phát triển thuỷ sản bền vững. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Thức ăn thừa, chất thải của động vật thuỷ sản không phải là nguyên nhân gây ô nhiễm nước ao nuôi thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:32:03
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở các khu vực miền núi nước ta, một số người dân thường tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ về sử dụng hoặc bán lấy tiền. Sau đây là một số nhận định: a) Người dân tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:32:02
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở các khu vực miền núi nước ta, một số người dân thường tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ về sử dụng hoặc bán lấy tiền. Sau đây là một số nhận định: a) Người dân tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:32:02
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở các khu vực miền núi nước ta, một số người dân thường tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ về sử dụng hoặc bán lấy tiền. Sau đây là một số nhận định: a) Người dân tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:32:00
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở các khu vực miền núi nước ta, một số người dân thường tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ về sử dụng hoặc bán lấy tiền. Sau đây là một số nhận định: a) Người dân tự ý vào rừng tự nhiên khai thác gỗ là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:59
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Theo số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 khoảng hơn 22 800 ha, năm 2021 khoảng 1 229 ha và năm 2022 có hơn 1 100 ha rừng bị thiệt hại. Sau đây là một số nhận định: a) Diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta giai đoạn 2011 – 2022 ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:53
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Theo số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 khoảng hơn 22 800 ha, năm 2021 khoảng 1 229 ha và năm 2022 có hơn 1 100 ha rừng bị thiệt hại. Sau đây là một số nhận định: a) Diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta giai đoạn 2011 – 2022 ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:52
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Theo số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 khoảng hơn 22 800 ha, năm 2021 khoảng 1 229 ha và năm 2022 có hơn 1 100 ha rừng bị thiệt hại. Sau đây là một số nhận định: a) Diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta giai đoạn 2011 – 2022 ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:51
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Theo số liệu thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2020 khoảng hơn 22 800 ha, năm 2021 khoảng 1 229 ha và năm 2022 có hơn 1 100 ha rừng bị thiệt hại. Sau đây là một số nhận định: a) Diện tích rừng bị thiệt hại ở nước ta giai đoạn 2011 – 2022 ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:27
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể bổ sung chế phẩm vi sinh vào thức ăn để phòng bệnh cho động vật thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:27
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể bổ sung chế phẩm vi sinh vào thức ăn để phòng bệnh cho động vật thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:21
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể bổ sung chế phẩm vi sinh vào thức ăn để phòng bệnh cho động vật thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:20
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể bổ sung chế phẩm vi sinh vào thức ăn để phòng bệnh cho động vật thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:19
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về biện pháp xử lí ao sau khi nuôi thuỷ sản. Một số biện pháp đưa ra như sau: a) Tuyển chọn và bổ sung hệ vi sinh vật có khả năng phân giải các chất hữu cơ và các chất độc vào môi trường sau nuôi thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:18
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về biện pháp xử lí ao sau khi nuôi thuỷ sản. Một số biện pháp đưa ra như sau: a) Tuyển chọn và bổ sung hệ vi sinh vật có khả năng phân giải các chất hữu cơ và các chất độc vào môi trường sau nuôi thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:18
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về biện pháp xử lí ao sau khi nuôi thuỷ sản. Một số biện pháp đưa ra như sau: a) Tuyển chọn và bổ sung hệ vi sinh vật có khả năng phân giải các chất hữu cơ và các chất độc vào môi trường sau nuôi thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:17
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về biện pháp xử lí ao sau khi nuôi thuỷ sản. Một số biện pháp đưa ra như sau: a) Tuyển chọn và bổ sung hệ vi sinh vật có khả năng phân giải các chất hữu cơ và các chất độc vào môi trường sau nuôi thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:17
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản để phát triển kinh tế. Sau đây là một số nhận định: a) Việc phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:16
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản để phát triển kinh tế. Sau đây là một số nhận định: a) Việc phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:15
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản để phát triển kinh tế. Sau đây là một số nhận định: a) Việc phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:15
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản để phát triển kinh tế. Sau đây là một số nhận định: a) Việc phá rừng trồng cây ăn quả và cây công nghiệp đặc sản cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:14
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về “Xu hướng phát triển thuỷ sản ở Việt Nam và trên thế giới”. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như: a) Phát triển thuỷ sản bền vững gắn với bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản là xu hướng phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:13
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về “Xu hướng phát triển thuỷ sản ở Việt Nam và trên thế giới”. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như: a) Phát triển thuỷ sản bền vững gắn với bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản là xu hướng phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:13
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về “Xu hướng phát triển thuỷ sản ở Việt Nam và trên thế giới”. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như: a) Phát triển thuỷ sản bền vững gắn với bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản là xu hướng phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:31:13
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ tìm hiểu về “Xu hướng phát triển thuỷ sản ở Việt Nam và trên thế giới”. Sau khi tìm hiểu đã đưa ra một số nhận định như: a) Phát triển thuỷ sản bền vững gắn với bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản là xu hướng phát triển của hầu hết các quốc gia trên thế giới.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:15
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong giờ thực hành “Xác định một số chỉ tiêu của nước nuôi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã ghi lại một số chú ý như sau: a) Cần lấy nước tại cùng một nguồn để đảm bảo độ chính xác của kết quả thí nghiệm.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:14
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong giờ thực hành “Xác định một số chỉ tiêu của nước nuôi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã ghi lại một số chú ý như sau: a) Cần lấy nước tại cùng một nguồn để đảm bảo độ chính xác của kết quả thí nghiệm.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:14
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong giờ thực hành “Xác định một số chỉ tiêu của nước nuôi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã ghi lại một số chú ý như sau: a) Cần lấy nước tại cùng một nguồn để đảm bảo độ chính xác của kết quả thí nghiệm.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:13
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong giờ thực hành “Xác định một số chỉ tiêu của nước nuôi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã ghi lại một số chú ý như sau: a) Cần lấy nước tại cùng một nguồn để đảm bảo độ chính xác của kết quả thí nghiệm.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:12
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ thuyết trình về chủ đề “Môi trường nuôi thuỷ sản”. Trước khi báo cáo, nhóm đã thảo luận để thống nhất một số nội dung còn vướng mắc. Sau đây là một số ý kiến: a) Môi trường nuôi có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh trưởng, phát triển của động vật thuỷ sản.
<<
<
73
74
75
76
77
78
79
80
81
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
3.224 điểm
2
ngân trần
2.674 điểm
3
Chou
2.581 điểm
4
Đặng Hải Đăng
1.332 điểm
5
Vũ Hưng
1.004 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Berry Queen _ღ
1.207 sao
2
ngockhanh
1.042 sao
3
Cindyyy
773 sao
4
Hoàng Huy
746 sao
5
BF_Zebzebb
677 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k