+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Công nghệ
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:12
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ thuyết trình về chủ đề “Môi trường nuôi thuỷ sản”. Trước khi báo cáo, nhóm đã thảo luận để thống nhất một số nội dung còn vướng mắc. Sau đây là một số ý kiến: a) Môi trường nuôi có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh trưởng, phát triển của động vật thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:11
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ thuyết trình về chủ đề “Môi trường nuôi thuỷ sản”. Trước khi báo cáo, nhóm đã thảo luận để thống nhất một số nội dung còn vướng mắc. Sau đây là một số ý kiến: a) Môi trường nuôi có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh trưởng, phát triển của động vật thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:10
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được giao nhiệm vụ thuyết trình về chủ đề “Môi trường nuôi thuỷ sản”. Trước khi báo cáo, nhóm đã thảo luận để thống nhất một số nội dung còn vướng mắc. Sau đây là một số ý kiến: a) Môi trường nuôi có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh trưởng, phát triển của động vật thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:09
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân thường đốt rừng để làm nương rẫy. Sau đây là một số nhận định: a) Đốt rừng làm nương rẫy là một biện pháp cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân miền núi.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:09
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân thường đốt rừng để làm nương rẫy. Sau đây là một số nhận định: a) Đốt rừng làm nương rẫy là một biện pháp cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân miền núi.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:08
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân thường đốt rừng để làm nương rẫy. Sau đây là một số nhận định: a) Đốt rừng làm nương rẫy là một biện pháp cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân miền núi.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:08
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân thường đốt rừng để làm nương rẫy. Sau đây là một số nhận định: a) Đốt rừng làm nương rẫy là một biện pháp cần được khuyến khích nhằm phát triển kinh tế và ổn định đời sống cho người dân miền núi.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:07
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh thảo luận về “Các biện pháp bảo vệ tài nguyên rừng”. Sau khi thảo luận đã đưa ra một số nhận định sau: a) Bảo vệ tài nguyên rừng là trách nhiệm của toàn dân, mọi người dân đều có trách nhiệm bảo vệ tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:06
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh thảo luận về “Các biện pháp bảo vệ tài nguyên rừng”. Sau khi thảo luận đã đưa ra một số nhận định sau: a) Bảo vệ tài nguyên rừng là trách nhiệm của toàn dân, mọi người dân đều có trách nhiệm bảo vệ tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:06
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh thảo luận về “Các biện pháp bảo vệ tài nguyên rừng”. Sau khi thảo luận đã đưa ra một số nhận định sau: a) Bảo vệ tài nguyên rừng là trách nhiệm của toàn dân, mọi người dân đều có trách nhiệm bảo vệ tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:30:05
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh thảo luận về “Các biện pháp bảo vệ tài nguyên rừng”. Sau khi thảo luận đã đưa ra một số nhận định sau: a) Bảo vệ tài nguyên rừng là trách nhiệm của toàn dân, mọi người dân đều có trách nhiệm bảo vệ tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:35
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tham quan một mô hình nuôi cá rô phi trong ao tại địa phương đã ghi lại một số hoạt động như sau: Cho cá ăn ngày 2 lần vào khoảng 8 – 9 giờ sáng và 3 4 giờ chiều bằng thức ăn viên nổi; thu hoạch cá vào khoảng 10 giờ sáng; vận chuyển cá đi tiêu thụ trong nguồn nước sạch, cung cấp đủ oxygen. Sau đây là số nhận định: ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:34
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tham quan một mô hình nuôi cá rô phi trong ao tại địa phương đã ghi lại một số hoạt động như sau: Cho cá ăn ngày 2 lần vào khoảng 8 – 9 giờ sáng và 3 4 giờ chiều bằng thức ăn viên nổi; thu hoạch cá vào khoảng 10 giờ sáng; vận chuyển cá đi tiêu thụ trong nguồn nước sạch, cung cấp đủ oxygen. Sau đây là số nhận định: ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:33
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tham quan một mô hình nuôi cá rô phi trong ao tại địa phương đã ghi lại một số hoạt động như sau: Cho cá ăn ngày 2 lần vào khoảng 8 – 9 giờ sáng và 3 4 giờ chiều bằng thức ăn viên nổi; thu hoạch cá vào khoảng 10 giờ sáng; vận chuyển cá đi tiêu thụ trong nguồn nước sạch, cung cấp đủ oxygen. Sau đây là số nhận định: ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:33
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tham quan một mô hình nuôi cá rô phi trong ao tại địa phương đã ghi lại một số hoạt động như sau: Cho cá ăn ngày 2 lần vào khoảng 8 – 9 giờ sáng và 3 4 giờ chiều bằng thức ăn viên nổi; thu hoạch cá vào khoảng 10 giờ sáng; vận chuyển cá đi tiêu thụ trong nguồn nước sạch, cung cấp đủ oxygen. Sau đây là số nhận định: ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:31
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được yêu cầu đề xuất một số việc nên làm để bảo vệ tài nguyên rừng. Sau khi thảo luận, nhóm học sinh đã đưa ra một số đề xuất như sau: a) Giao rừng cho các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân theo quy định của pháp luật để giúp nâng cao sự gắn bó, quyền lợi và trách nhiệm của chủ rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:31
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được yêu cầu đề xuất một số việc nên làm để bảo vệ tài nguyên rừng. Sau khi thảo luận, nhóm học sinh đã đưa ra một số đề xuất như sau: a) Giao rừng cho các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân theo quy định của pháp luật để giúp nâng cao sự gắn bó, quyền lợi và trách nhiệm của chủ rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:25
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được yêu cầu đề xuất một số việc nên làm để bảo vệ tài nguyên rừng. Sau khi thảo luận, nhóm học sinh đã đưa ra một số đề xuất như sau: a) Giao rừng cho các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân theo quy định của pháp luật để giúp nâng cao sự gắn bó, quyền lợi và trách nhiệm của chủ rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:25
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh được yêu cầu đề xuất một số việc nên làm để bảo vệ tài nguyên rừng. Sau khi thảo luận, nhóm học sinh đã đưa ra một số đề xuất như sau: a) Giao rừng cho các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân theo quy định của pháp luật để giúp nâng cao sự gắn bó, quyền lợi và trách nhiệm của chủ rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:24
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân thường vào rừng thu hái dược liệu quý trái phép làm cho sản lượng của một số loài dược liệu quý ngày càng suy giảm. Sau đây là một số nhận định: a) Người dân vào rừng thu hái dược liệu quý trái phép là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:24
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân thường vào rừng thu hái dược liệu quý trái phép làm cho sản lượng của một số loài dược liệu quý ngày càng suy giảm. Sau đây là một số nhận định: a) Người dân vào rừng thu hái dược liệu quý trái phép là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:22
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân thường vào rừng thu hái dược liệu quý trái phép làm cho sản lượng của một số loài dược liệu quý ngày càng suy giảm. Sau đây là một số nhận định: a) Người dân vào rừng thu hái dược liệu quý trái phép là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:22
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số khu vực miền núi nước ta, người dân thường vào rừng thu hái dược liệu quý trái phép làm cho sản lượng của một số loài dược liệu quý ngày càng suy giảm. Sau đây là một số nhận định: a) Người dân vào rừng thu hái dược liệu quý trái phép là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:20
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tìm hiểu về “Yêu cầu cơ bản đối với người lao động của một số ngành nghề phổ biến trong thuỷ sản” đã đưa ra một số yêu cầu như sau: a) Có sức khoẻ tốt, chăm chỉ, chịu khó và có trách nhiệm cao trong công việc.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:20
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tìm hiểu về “Yêu cầu cơ bản đối với người lao động của một số ngành nghề phổ biến trong thuỷ sản” đã đưa ra một số yêu cầu như sau: a) Có sức khoẻ tốt, chăm chỉ, chịu khó và có trách nhiệm cao trong công việc.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:19
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tìm hiểu về “Yêu cầu cơ bản đối với người lao động của một số ngành nghề phổ biến trong thuỷ sản” đã đưa ra một số yêu cầu như sau: a) Có sức khoẻ tốt, chăm chỉ, chịu khó và có trách nhiệm cao trong công việc.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:29:19
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tìm hiểu về “Yêu cầu cơ bản đối với người lao động của một số ngành nghề phổ biến trong thuỷ sản” đã đưa ra một số yêu cầu như sau: a) Có sức khoẻ tốt, chăm chỉ, chịu khó và có trách nhiệm cao trong công việc.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:50
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong một hoạt động luyện tập, giáo viên yêu cầu nhóm học sinh quan sát hình (hình 1) và đưa ra nhận định về suy thoái tài nguyên rừng. Hình 1. Một số nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng Sau khi quan sát, nhóm học sinh đưa ra các nhận định như sau: a) Nguyên nhân dẫn đến làm suy thoái tài nguyên rừng ở hình lc là do ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:49
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong một hoạt động luyện tập, giáo viên yêu cầu nhóm học sinh quan sát hình (hình 1) và đưa ra nhận định về suy thoái tài nguyên rừng. Hình 1. Một số nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng Sau khi quan sát, nhóm học sinh đưa ra các nhận định như sau: a) Nguyên nhân dẫn đến làm suy thoái tài nguyên rừng ở hình lc là do ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:48
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong một hoạt động luyện tập, giáo viên yêu cầu nhóm học sinh quan sát hình (hình 1) và đưa ra nhận định về suy thoái tài nguyên rừng. Hình 1. Một số nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng Sau khi quan sát, nhóm học sinh đưa ra các nhận định như sau: a) Nguyên nhân dẫn đến làm suy thoái tài nguyên rừng ở hình lc là do ...
<<
<
74
75
76
77
78
79
80
81
82
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
3.224 điểm
2
ngân trần
2.674 điểm
3
Chou
2.581 điểm
4
Đặng Hải Đăng
1.332 điểm
5
Vũ Hưng
1.019 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Berry Queen _ღ
1.212 sao
2
ngockhanh
1.042 sao
3
Cindyyy
773 sao
4
Hoàng Huy
746 sao
5
BF_Zebzebb
697 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k