+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Công nghệ
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:48
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong một hoạt động luyện tập, giáo viên yêu cầu nhóm học sinh quan sát hình (hình 1) và đưa ra nhận định về suy thoái tài nguyên rừng. Hình 1. Một số nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng Sau khi quan sát, nhóm học sinh đưa ra các nhận định như sau: a) Nguyên nhân dẫn đến làm suy thoái tài nguyên rừng ở hình lc là do ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:47
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tìm hiểu về các chế phẩm sinh học dùng để nuôi tôm sú đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Chế phẩm vi sinh có khả năng phát hiện sớm và ức chế vi sinh vật gây bệnh cho thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:46
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tìm hiểu về các chế phẩm sinh học dùng để nuôi tôm sú đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Chế phẩm vi sinh có khả năng phát hiện sớm và ức chế vi sinh vật gây bệnh cho thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:45
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tìm hiểu về các chế phẩm sinh học dùng để nuôi tôm sú đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Chế phẩm vi sinh có khả năng phát hiện sớm và ức chế vi sinh vật gây bệnh cho thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:44
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tìm hiểu về các chế phẩm sinh học dùng để nuôi tôm sú đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Chế phẩm vi sinh có khả năng phát hiện sớm và ức chế vi sinh vật gây bệnh cho thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:43
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tìm hiểu về các phương thức nuôi thuỷ sản phổ biến ở nước đã đưa ra các nhận định như sau: a) Có 3 phương thức nuôi thuỷ sản phổ biến là phương thức quảng canh, thâm canh và bán thâm canh.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:43
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tìm hiểu về các phương thức nuôi thuỷ sản phổ biến ở nước đã đưa ra các nhận định như sau: a) Có 3 phương thức nuôi thuỷ sản phổ biến là phương thức quảng canh, thâm canh và bán thâm canh.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:42
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tìm hiểu về các phương thức nuôi thuỷ sản phổ biến ở nước đã đưa ra các nhận định như sau: a) Có 3 phương thức nuôi thuỷ sản phổ biến là phương thức quảng canh, thâm canh và bán thâm canh.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:41
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Một nhóm học sinh sau khi tìm hiểu về các phương thức nuôi thuỷ sản phổ biến ở nước đã đưa ra các nhận định như sau: a) Có 3 phương thức nuôi thuỷ sản phổ biến là phương thức quảng canh, thâm canh và bán thâm canh.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:34
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số địa phương của nước ta, người dân thường chăn thả trâu, bò trong các khu vực rừng mới trồng. Sau đây là một số nhận định: a) Chăn thả trâu, bò ở khu vực rừng mới trồng là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:33
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số địa phương của nước ta, người dân thường chăn thả trâu, bò trong các khu vực rừng mới trồng. Sau đây là một số nhận định: a) Chăn thả trâu, bò ở khu vực rừng mới trồng là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:33
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số địa phương của nước ta, người dân thường chăn thả trâu, bò trong các khu vực rừng mới trồng. Sau đây là một số nhận định: a) Chăn thả trâu, bò ở khu vực rừng mới trồng là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:28:32
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số địa phương của nước ta, người dân thường chăn thả trâu, bò trong các khu vực rừng mới trồng. Sau đây là một số nhận định: a) Chăn thả trâu, bò ở khu vực rừng mới trồng là một trong những nguyên nhân làm suy thoái tài nguyên rừng.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:26:17
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về “Bảo vệ và khai thác nguồn lợi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Khai thác thuỷ sản đúng quy định của pháp luật, thân thiện với môi trường là một trong những biện pháp bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:26:16
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về “Bảo vệ và khai thác nguồn lợi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Khai thác thuỷ sản đúng quy định của pháp luật, thân thiện với môi trường là một trong những biện pháp bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:26:16
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về “Bảo vệ và khai thác nguồn lợi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Khai thác thuỷ sản đúng quy định của pháp luật, thân thiện với môi trường là một trong những biện pháp bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:26:16
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về “Bảo vệ và khai thác nguồn lợi thuỷ sản”, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Khai thác thuỷ sản đúng quy định của pháp luật, thân thiện với môi trường là một trong những biện pháp bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:26:15
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong một lần khai thác thuỷ sản bằng lưới kéo, các ngư dân cho biết: sản lượng thu bắt được khá thấp so với dự kiến, tuy nhiên đa phần thuỷ sản thu bắt được đều còn sống, một số ít bị chết nhưng đều còn rất tươi. Sau đây là một số nhận định: a) Khai thác thuỷ sản bằng lưới kéo là một phương pháp khai thác huỷ diệt.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:26:15
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong một lần khai thác thuỷ sản bằng lưới kéo, các ngư dân cho biết: sản lượng thu bắt được khá thấp so với dự kiến, tuy nhiên đa phần thuỷ sản thu bắt được đều còn sống, một số ít bị chết nhưng đều còn rất tươi. Sau đây là một số nhận định: a) Khai thác thuỷ sản bằng lưới kéo là một phương pháp khai thác huỷ diệt.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:26:15
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong một lần khai thác thuỷ sản bằng lưới kéo, các ngư dân cho biết: sản lượng thu bắt được khá thấp so với dự kiến, tuy nhiên đa phần thuỷ sản thu bắt được đều còn sống, một số ít bị chết nhưng đều còn rất tươi. Sau đây là một số nhận định: a) Khai thác thuỷ sản bằng lưới kéo là một phương pháp khai thác huỷ diệt.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:26:14
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Trong một lần khai thác thuỷ sản bằng lưới kéo, các ngư dân cho biết: sản lượng thu bắt được khá thấp so với dự kiến, tuy nhiên đa phần thuỷ sản thu bắt được đều còn sống, một số ít bị chết nhưng đều còn rất tươi. Sau đây là một số nhận định: a) Khai thác thuỷ sản bằng lưới kéo là một phương pháp khai thác huỷ diệt.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:26:14
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số vùng biển nước ta, do việc khai thác thuỷ sản gần bờ bằng các phương pháp truyền thống (lưới, câu,...) ngày càng kém hiệu quả. Vì vậy, một số hộ dân đã chuyển sang hình thức khai thác thuỷ sản bằng thuốc nổ, hoá chất, kích điện. Một số nhận định sau đây về thực trạng trên: a) Cần nghiêm cấm khai thác thuỷ sản bằng ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:26:13
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số vùng biển nước ta, do việc khai thác thuỷ sản gần bờ bằng các phương pháp truyền thống (lưới, câu,...) ngày càng kém hiệu quả. Vì vậy, một số hộ dân đã chuyển sang hình thức khai thác thuỷ sản bằng thuốc nổ, hoá chất, kích điện. Một số nhận định sau đây về thực trạng trên: a) Cần nghiêm cấm khai thác thuỷ sản bằng ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:26:13
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số vùng biển nước ta, do việc khai thác thuỷ sản gần bờ bằng các phương pháp truyền thống (lưới, câu,...) ngày càng kém hiệu quả. Vì vậy, một số hộ dân đã chuyển sang hình thức khai thác thuỷ sản bằng thuốc nổ, hoá chất, kích điện. Một số nhận định sau đây về thực trạng trên: a) Cần nghiêm cấm khai thác thuỷ sản bằng ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:26:12
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai. Ở một số vùng biển nước ta, do việc khai thác thuỷ sản gần bờ bằng các phương pháp truyền thống (lưới, câu,...) ngày càng kém hiệu quả. Vì vậy, một số hộ dân đã chuyển sang hình thức khai thác thuỷ sản bằng thuốc nổ, hoá chất, kích điện. Một số nhận định sau đây về thực trạng trên: a) Cần nghiêm cấm khai thác thuỷ sản bằng ...
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:25:59
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể sử dụng chế phẩm vi sinh để tăng cường miễn dịch cho động vật thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:25:58
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể sử dụng chế phẩm vi sinh để tăng cường miễn dịch cho động vật thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:25:58
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể sử dụng chế phẩm vi sinh để tăng cường miễn dịch cho động vật thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:25:57
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Trong bài thuyết trình về ứng dụng công nghệ sinh học trong phòng, trị bệnh thuỷ sản, một nhóm học sinh đã đưa ra một số nhận định như sau: a) Có thể sử dụng chế phẩm vi sinh để tăng cường miễn dịch cho động vật thuỷ sản.
LAZI
Công nghệ - Lớp 12
13/09 07:25:57
Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Một hộ nuôi tôm thẻ chân trắng. Để phòng, trị bệnh đốm trắng cho tôm, người ta đã đưa ra các nhận định như sau: a) Dấu hiệu đặc trưng của bệnh là xuất hiện các đốm trắng trên thịt tôm.
<<
<
75
76
77
78
79
80
81
82
83
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
3.224 điểm
2
ngân trần
2.674 điểm
3
Chou
2.581 điểm
4
Đặng Hải Đăng
1.332 điểm
5
Vũ Hưng
1.019 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Berry Queen _ღ
1.212 sao
2
ngockhanh
1.042 sao
3
Cindyyy
773 sao
4
Hoàng Huy
746 sao
5
BF_Zebzebb
697 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k