+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 10
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:30:32
Chia sẻ sự chủ động của bản thân em trong học tập và giao tiếp hằng ngày.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:30:30
Đóng vai thể hiện sự chủ động trong học tập và giao tiếp ở các tình huống sau: Tình huống 1: Người thân của gia đình từ xa đến thăm và lúc đó chỉ có mình em ở nhà. Tình huống 2: Em muốn tìm kiếm thông tin về một nghề mình quan tâm, nhưng thư viện nhà trường không có tài liệu về nghề này.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:30:29
Chia sẻ những khó khăn khi thể hiện sự tự chủ, lòng tự trọng và ý chí vượt khó để đạt mục tiêu đề ra.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:30:28
Trao đổi về cách thức thể hiện sự tự chủ, lòng tự trọng, ý chí vượt khó. Gợi ý: Tự chủ: + Trong giao tiếp: kiểm soát cảm xúc cá nhân; kiềm chế sự nóng giận; kiên quyết từ chối thực hiện hành vi không phù hợp đạo đức hoặc trái pháp luật;... + Trong học tập: tự xác định mục tiêu học tập; tự lập kế hoạch học tập cho các giai đoạn: tự hoàn thành các nhiệm vụ được giao;... Tự trọng: + Không nhận sự giúp đỡ khi mình có thể tự vượt qua khó khăn; + Không tự tiện sử dụng, sở hữu,... những đồ vật, tài sản ...
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:30:28
Thảo luận và chỉ ra biểu hiện của sự tự chủ, lòng tự trọng, ý chí vượt khó trong các tình huống sau: Tình huống 1: Tan học, Hà ra về sau cùng và nhìn thấy ở lớp bên cạnh có ai đó để quên chiếc điện thoại còn rất mới trong ngăn bàn. Hà cũng đang ao ước có một chiếc điện thoại để dùng, nhưng cuối cùng Hà đã quyết định nộp lại điện thoại cho bác bảo vệ và báo cho cô chủ nhiệm. Tình huống 2: Một người bạn lan truyền tin đồn không đúng về Nga. Sau khi cân nhắc, Nga quyết định trực tiếp gặp người bạn ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:30:27
Chia sẻ những thuận lợi và khó khăn của bản thân em khi thể hiện sự chủ động trong học tập và giao tiếp.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:30:26
Thảo luận về biểu hiện của người chủ động trong các tình huống học tập và giao tiếp khác nhau. Gợi ý: Trong học tập Trong giao tiếp + Khi tự học ở nhà: tự giác làm hết bài tập được giao; xem trước bài mới,... + Khi học trên lớp: hăng hái phát biểu xây dựng bài: tích cực tham gia hoạt động nhóm;... +... + Giao tiếp với bạn bè: sẵn sàng hợp tác, trao đổi kiến thức , phương pháp học tập; làm quen với các bạn;... + Giao tiếp với thầy cô: đề nghị thầy cô giúp đỡ khi gặp khó khăn: hỏi lại ...
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:30:25
Chia sẻ cách hiểu của em về quan điểm sống và ảnh hưởng của quan điểm sống đến suy nghĩ, cách ứng xử của mỗi người.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:30:23
Trình bày quan điểm của em về một trong các vấn đề sau:
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:30:22
Chỉ ra những điểm mạnh, điểm yếu trong tính cách mà em đã chia sẻ. Ví dụ:
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:30:16
Chia sẻ các đặc điểm về tính cách của bản thân. Ví dụ: + Tính cách của Khanh: trầm tính, rụt rè. + Tính cách của Hậu: sôi nổi, hoạt bát.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:30:08
Chia sẻ những kỉ niệm, cảm xúc tích cực khi giao tiếp tự tin, thân thiện với thầy cô và các bạn.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:30:07
Ghi lại những hoạt động chung mà các em đã tham gia để xây dựng nhà trường
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:30:06
Chia sẻ những việc em đã làm để rèn luyện sự tự tin, thân thiện khi giao tiếp, ứng xử với thầy cô và các bạn.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:58
Đề xuất cách ứng xử tự tin, thân thiện trong các tình huống sau:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:51
Thực hiện các hoạt động theo chủ để của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong năm học và chia sẻ kết quả đạt được.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:50
Trao đổi những thuận lợi, khó khăn và những biện pháp khắc phục khó khăn khi thực hiện kế hoạch hoạt động Đoàn đã xây dựng cho năm học.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:49
Thảo luận về cách thu hút đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động Đoàn. Gợi ý: + Xây dựng các chương trình đáp ứng nhu cầu thiết thực của học sinh; + Đổi mới, đa dạng về nội dung, hình thức tuyên truyền; + Xây dựng đội ngũ Ban chấp hành chi đoàn năng động, tâm huyết, đặc biệt là bí thư chi đoàn; + Nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về vai trò của tổ chức Đoàn, ý nghĩa của việc tham gia các hoạt động phong trào; + Tổ chức các diễn đàn dành cho học sinh để lắng nghe những tâm tư, nguyện ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:48
Đề xuất một số hoạt động Đoàn phù hợp với chủ để của năm.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:47
Trao đổi về các hoạt động theo chủ đề của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:46
Thực hiện các biện pháp phù hợp đề thu hút các bạn tham gia hoạt động chung trong những tình huống sau: Tình huống 1: Đoàn trường tổ chức hội diễn văn nghệ. Một số bạn có khả năng nhưng tỏ ý không muốn tham gia Tình huống 2: Em và các bạn trong tổ tham gia một dự án học tập. Khi nhóm trưởng phân công nhiệm vụ, một số bạn không hợp tác thực hiện.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:43
Trao đổi những biện pháp có thể thực hiện đề thu hút các bạn tham gia hoạt động chung. Gợi ý: - Khuyến khích các bạn đề xuất ý tưởng, cách thức thực hiện hoạt động - Thuyết phục các bạn tham gia hoạt động chung - Chủ động chia sẻ kiến thức, kĩ năng có được từ các hoạt động chung với các bạn - Phân công nhiệm vụ phù hợp với khả năng, sở thích của các bạn - Tích cực tham gia các hoạt động chung, cởi mở, thân thiện với các bạn để làm gương - Hỗ trợ các bạn trong quá trình cùng tham gia hoạt động
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:27
Đánh giá ý nghĩa của hoạt động giáo dục truyền thông nhà trường đã thực hiện. Gợi ý: + Đối với bản thân: - Nâng cao hiểu biết về nhà trường - Tăng thêm sự yêu mến, gắn bó với thầy cô, các bạn; - Tạo động lực phấn đấu học tập, rèn luyện, thể hiện trách nhiệm của bản thân với tập thể: - ... + Đối với nhà trường: - Giữ vững những truyền thống tốt đẹp - Góp phần xây dựng và phát triển nhà trường.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:27
Thực hiện kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường và chia sẻ kết quả của hoạt động này. Gợi ý: + Những hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường đã tổ chức + Mức độ tích cực tham gia của bản thân và các bạn + Những kinh nghiệm thu được
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:26
Lựa chọn truyền thống nhà trường phù hợp để xây dựng kế hoạch giáo dục.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:25
Thực hiện các biện pháp rèn luyện đã đề xuất và chia sẻ kết quả thực hiện.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:25
Chia sẻ những thuận lợi, khó khăn khi thực hiện nội quy trường, lớp và đề xuất cách rèn luyện để thực hiện tốt nội quy.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:24
Xây dựng nội quy, quy định của lớp.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:17
Thảo luận về cách thức rèn luyện để tự tin và thân thiện trong giao tiếp. Gợi ý: - Chủ động kết bạn, tham gia các hoạt động chung - Chủ động tham gia nhiều cuộc trò chuyện với bạn bè - Đọc sách, báo,... để nâng cao hiểu biết - Luyện nói với âm lượng vừa phải, rõ ràng, lưu loát, tươi vui - Tự đặt ra các tình huống giao tiếp và luyện tập ứng xử trong các tình huống đó (trước gương, ghi âm,...) - Sử dụng ngôn ngữ cơ thể phù hợp (giao tiếp bằng mắt, mỉm cười, tư thế đứng/ngồi thẳng,...) - Suy nghĩ ...
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
13/09 17:29:16
Chia sẻ những khó khăn của bản thân trong việc giao tiếp, ứng xử tự tin, thân thiện với thầy cô và các bạn.
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
8
9
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Little Wolf
9.988 điểm
2
ngân trần
7.906 điểm
3
Chou
7.029 điểm
4
Đặng Hải Đăng
4.871 điểm
5
Ancolie
4.690 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Little Wolf
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu_ღ
2.724 sao
2
BF_Zebzebb
2.698 sao
3
Nung a ᵔᴥᵔ
2.239 sao
4
ღ_ Sóng ngã _ღ
2.219 sao
5
Hoàng Huy
2.210 sao
Thưởng th.11.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k
Gửi câu hỏi
×