+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 10
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:37:51
Nêu tên các nhóm nghề em quan tâm
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:37:49
Lựa chọn một nhóm nghề hiện có tại địa phương của em và tiến hành thu thập thông tin bằng hình thức phù hợp (quan sát, ghi chép, chụp ảnh, phỏng vấn,…). Hoàn thành bảng sau để chia sẻ những thông tin cơ bản của nhóm nghề đó với các bạn. Nhóm nghề Công việc đặc trưng Yêu cầu trình độ Nhu cầu tuyển dụng Nơi làm việc
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:37:39
Liệt kê ít nhất ba nghề thuộc mỗi nhóm hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ hiện có ở địa phương của em theo bảng dưới đây: Hoạt động sản xuất Hoạt động kinh doanh Hoạt động dịch vụ
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:37:26
Đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ của chủ đề bằng cách đánh dấu X vào ô tương ứng. STT Các nhiệm vụ Kết quả thực hiện Hoàn thành tốt Hoàn thành Chưa hoàn thành 1 Tìm hiểu, phân tích, đánh giá được thực trạng môi trường tự nhiên ở địa phương 2 Chỉ ra các tác động của con người đến môi trường tự nhiên. 3 Đánh giá được các hành vi, việc làm của tổ chức, cá nhân đối với việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên 4 Thuyết ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:37:18
Đánh giá mức độ tham gia của em trong các hoạt động của chủ đề bằng cách đánh dấu X vào ô phù hợp. ☐ Rất tích cực ☐ Tích cực ☐ Chưa tích cực
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:37:14
Lập dàn ý cho bài thuyết trình về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường tự nhiên
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:37:13
Em hãy lựa chọn một trong các giải pháp bảo vệ môi trường tự nhiên đã đề xuất và mô tả công việc cụ thể cần làm để thực hiện giải pháp đó.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:37:09
Thực hiện phóng sự về một tấm gương bảo vệ môi trường tự nhiên và cảnh quan thiên nhiên mà em thấy ấn tượng.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:37:08
Chia sẻ kết quả tuyên truyền của em
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:37:07
Em hãy xây dựng kế hoạch tuyên truyền bảo vệ cảnh quan thiên nhiên tại địa phương Kế hoạch tuyên truyền bảo vệ cảnh quan thiên nhiên Mục đích tuyên truyền: Đối tượng tuyên truyền Nội dung tuyên truyền Hình thức tuyên truyền Thời gian thực hiện Người thực hiện Kết quả mong đợi
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:37:06
Theo em, cần thực hiện những giải pháp nào để bảo vệ môi trường tự nhiên? Hãy đề xuất ba giải pháp có tính cấp thiết và khả thi nhất.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:37:04
Thu thập thông tin và nhận xét, đánh giá về những hành vi, việc làm của tổ chức, cá nhân trong việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên tại địa phương.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:58
Em hãy đánh dấu “☑” vào hành vi, việc làm bảo tồn cảnh quan thiên nhiên và dấu “☒” vào hành vi, việc làm gây hại cảnh quan thiên nhiên của các tổ chức, cá nhân mà em biết. Vớt rác trên sông hồ, kênh rạch Phá rừng để phát triển nông nghiệp Nuôi tôm ở các vịnh, vùng ven biển Buôn bán ngà voi, sừng tê để làm giàu Xây đập thuỷ điện ở các con sông lớn Sử dụng tiết kiệm các nguồn tài nguyên: đất, nước,… Xây dựng hệ thống xử lí nước thải ở các khu ...
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:55
Theo em, con người có tác động như thế nào đến môi trường tự nhiên? Hãy chỉ ra những tác động của con người đến môi trường tự nhiên theo bảng gợi ý sau: Những tác động tích cực Những tác động tiêu cực
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:52
Tìm hiểu và phân tích thực trạng môi trường tự nhiên tại địa phương và ghi lại thực trạng môi trường tự nhiên đã tìm hiểu được.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:46
Thực hiện phiếu tự đánh giá.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:39
Đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ của chủ đề bằng cách đánh dấu X vào ô tương ứng. STT Các nhiệm vụ Kết quả thực hiện Hoàn thành tốt Hoàn thành Chưa hoàn thành 1 Kể tên các hoạt động cộng đồng tại địa phương. 2 Đề xuất và thực hiện một số biện pháp xây dựng các mối quan hệ trong cộng đồng và thu hút cộng đồng tham gia các hoạt động xã hội 3 Tham gia các hoạt động cộng đồng ổ địa phương hoặc rau nhà trường tổ chức. ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:37
Đánh giá mức độ tham gia của em trong các hoạt động của chủ đề bằng cách đánh dấu X vào ô phù hợp. ☐ Rất tích cực ☐ Tích cực ☐ Chưa tích cực
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:35
Em hãy đánh giá kết quả hoạt động phát triển cộng đồng mà em đã tham gia ở địa phương hoặc do nhà trường tổ chức theo các tiêu chí.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:33
Em hãy lựa chọn một hoạt động phù hợp với bản thân và lập kế hoạch để tham gia hoạt động đó.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:31
Em hãy lựa chọn một nội dung tuyên truyền về văn hoá ứng xử nơi công cộng và xây dựng kế hoạch tuyên truyền cho nội dung đó. Kế hoạch tuyên truyền văn hoá ứng xử Nhóm: Hình thức tuyên truyền: Mục tiêu tuyên truyền Đối tượng tuyên truyền Nội dung tuyên truyền Người thực hiện Thời gian, địa điểm Kết quả dự kiến
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:27
Với những việc thực hiện chưa tốt, em hãy xác định nguyên nhân và đề xuất các biện pháp thực hiện tốt nội quy, quy định của cộng đồng. Những việc thực hiện chưa tốt Nguyên nhân Biện pháp khắc phục
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:26
Hãy viết lại những việc em đã thực hiện tốt và chưa tốt theo nội quy quy định của cộng đồng. Những việc thực hiện tốt Những việc thực hiện chưa tốt
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:18
Hãy vận dụng những kinh nghiệm đã có để đề xuất các biện pháp vận động, thu hút các thành viên trong cộng đồng tham gia một hoạt động xã hội có tính cấp thiết ở địa phương hiện nay. Tên hoạt động xã hội:……………. Biện pháp vận động, thu hút Các công việc cụ thể Người thực hiện
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:16
Chia sẻ cách vận động, thu hút các thành viên trong cộng đồng tham gia các hoạt động xã hội và hỗ trợ những người tham gia trong các tình huống sau: Tình huống Cách thực hiện 1. Nhóm em lên kế hoạch thực hiện hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ vùng cao và mong muốn có sự tham gia của hội phụ nữ và các tổ chức, cá nhân khác ở địa phương 2. Đoàn Thanh Niên phát động phong trào “Ngày chủ nhật xanh” để dọn đường làng, ngõ xóm. Em muốn vận động người thân và bạn bè tham gia. ...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:14
Hãy kể tên các hình thức tuyên truyền trong cộng đồng về văn hoá ứng xử nơi công cộng mà em thấy hiệu quả.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:12
Hãy liệt kê những nội dung cần tuyên truyền về văn hoá ứng xử nơi công cộng cho mọi người và đưa ra ví dụ cụ thể.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:10
Em hãy đề xuất các biện pháp mở rộng mối quan hệ và thu hút cộng đồng tham gia hoạt động xã hội mà em cho là hiệu quả, khả thi tại địa phương. Biện pháp mở rộng các mối quan hệ trong cộng đồng Biện pháp thu hút cộng đồng tham gia các hoạt động xã hội
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:07
Theo em, có những tổ chức, cá nhân, nhóm nào ở địa phương có thể tham gia các hoạt động xã hội? Nêu những việc họ có thể tham gia thực hiện.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
12/09 16:36:05
Đánh dấu đánh vào việc mà em đã làm thể hiện trách nhiệm của bản thân trong thực hiện các nhiệm vụ được giao và hỗ trợ mọi người cùng tham gia. ☐ Chủ động tìm hiểu các hoạt động cộng đồng. ☐ Chủ động tham gia các hoạt động phù hợp với khả năng của bản thân. ☐ Hoàn thành các nhiệm vụ được giao. ☐ Nhiệt tình, tích cực trong các hoạt động chung. ☐ Giúp đỡ người thân, bạn bè hoàn thành nhiệm vụ. ☐ Chia sẻ kiến thức, kỹ năng của mình với mọi người. ☐ Động viên tinh thần những người cùng tham gia.
<<
<
8
9
10
11
12
13
14
15
16
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Little Wolf
9.988 điểm
2
ngân trần
7.906 điểm
3
Chou
7.029 điểm
4
Đặng Hải Đăng
4.871 điểm
5
Ancolie
4.690 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Little Wolf
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu_ღ
2.724 sao
2
BF_Zebzebb
2.698 sao
3
Nung a ᵔᴥᵔ
2.239 sao
4
ღ_ Sóng ngã _ღ
2.224 sao
5
Hoàng Huy
2.210 sao
Thưởng th.11.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k
Gửi câu hỏi
×