+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 10
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:58
Báo cáo kết quả trải nghiệm nghề. Gợi ý: - Nội dung: + Tên nghề + Nội dung, nhiệm vụ, hoạt động + Địa điểm, thời gian, cách thức trải nghiệm nghề + Những công việc đã thực hiện khi trải nghiệm nghề. + Kết quả thu hoạch được sau trải nghiệm nghề. Những thông tin và yêu cầu cơ bản của nghề. Điều kiện đảm bảo an toàn và sức khỏe của nghề Những yêu cầu về phẩm chất và năng lực cần có của người lao động. + Cảm nhận, mong muốn của em sau khi trải nghiệm nghề của địa phương. - Hình thức: + Thuyết trình ...
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:58
Lập và thực hiện kế hoạch trải nghiệm nghề. Gợi ý:
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:57
Thảo luận để xác định cách tìm hiểu, thu thập các thông tin về: - Những đặc điểm cơ bản của nghề/nhóm nghề em quan tâm ở địa phương (Đối tượng lao động, mục đích lao động, công việc chính, dụng cụ lao động, điều kiện lao động). - Yêu cầu về năng lực, phẩm chất của nghề/nhóm nghề em quan tâm đối với người lao động. - Những điều kiện bảo đảm an toàn và sức khỏe nghề nghiệp trong từng nhóm nghề.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:57
Chia sẻ cách tìm hiểu các thông tin về nghề/nhóm nghề em quan tâm ở địa phương. - Nêu những cách em đã thực hiện khi tìm hiểu các thông tin về nghề. - Cách nào đã giúp em thu thập được thông tin chính xác, hiệu quả?
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:57
Tìm hiểu những điều kiện bảo đảm an toàn và sức khỏe nghề nghiệp trong từng nhóm nghề
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:56
Nêu những thông tin và yêu cầu cơ bản của từng nhóm nghề ở địa phương. Gợi ý: Thông tin và yêu cầu cơ bản của nhóm nghề thuộc hoạt động sản xuất nông nghiệp.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:56
Chia sẻ những điều em biết về hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ở địa phương. - Kể tên các nghề đang có ở địa phương em. - Trong các nghề em kể, có những nghề nào thuộc hoạt động sản xuất? Những nghề nào thuộc hoạt động kinh doanh? Những nghề nào thuộc hoạt động dịch vụ? Dựa trên cơ sở nào em nhận định như vậy?
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:56
- Tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường tự nhiên do nhà trường, địa phương tổ chức và vận động bạn bè, người thân cùng tham gia. - Thực hiện những hành vi, việc làm cần thiết trong cuộc sống hằng ngày để bảo vệ môi trường tự nhiên ở địa phương. - Ghi lại kết quả đạt được, chia sẻ kết quả và những khó khăn trong quá trình thực hiện.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:56
Viết báo cáo kết quả thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường tự nhiên. Gợi ý khung báo cáo:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:46
Thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường tự nhiên theo kế hoạch đã xây dựng.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:45
Thực hiện thuyết trình
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:45
Xây dựng nội dung bài thuyết trình. Yêu cầu: - Nội dung thuyết trình phải nêu bật được ý nghĩa/sự cần thiết phải bảo vệ môi trường tự nhiên ở địa phương. - Nội dung thuyết trình phải phù hợp với người nghe (người thân trong gia đình, dòng họ: người dân;...). - Mỗi bài thuyết trình không quá một trang giấy khổ A4. - Thời gian thuyết trình: 5-7 phút. Gợi ý nội dung: - Vai trò của môi trường tự nhiên. - Thực trạng môi trường tự nhiên ở địa phương. - Ý nghĩa/sự cần thiết bảo vệ môi trường tự nhiên ở ...
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:45
Lập kế hoạch thực hiện các giải pháp, đặc biệt là giải pháp thuyết trình về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường tự nhiên.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:44
Đề xuất các giải pháp bảo vệ môi trường tự nhiên. Gợi ý:
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:44
Đánh giá tác động của con người tới môi trường tự nhiên. Gợi ý: Tác động đến môi trường đất - Tích cực: Người dân đã thực hiện luân canh cây trồng, xen canh tăng vụ để tăng độ phì nhiêu của đất,... - Tiêu cực: Một số người dân vẫn còn lạm dụng phân hóa học và thuốc bảo vệ thực vật trong sản xuất nông nghiệp, thói quen sử dụng túi ni lông trong sinh hoạt của người dân,... Tác động đến môi trường không khí - Tích cực: Đường phố trồng thêm nhiêu cây xanh, địa phương thêm dự án ...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:44
Khảo sát, đánh giá thực trạng môi trường tự nhiên ở địa phương. Gợi ý: Chọn một vấn đề môi trường ở địa phương để khảo sát, đánh giá:
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:44
- Tuyên truyền vận động bạn bè và người thân trong gia đình bảo vệ cảnh quan thiên nhiên trong cuộc sống hằng ngày. - Tham gia hoạt động tuyên truyền do các tổ chức xã hội, đoàn thanh niên thực hiện tại địa phương để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên. - Chia sẻ hình ảnh, thông tin nhận xét về hành vi, việc làm bảo tồn cảnh quan thiên nhiên và tuyên truyền bảo vệ cảnh quan thiên nhiên.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:43
Thực hiện kế hoạch tuyên truyền bảo vệ cảnh quan thiên nhiên ở địa phương. - Tiến hành tuyên truyền theo kế hoạch đã xây dựng. - Thu nhập thông tin phản hồi từ đối tượng được tuyên truyền (số lượng người tham gia, cảm nhận về tuyên truyền, sự hài lòng, nhận xét của những người tham gia). - Rút kinh nghiệm và viết báo cáo thực hiện hoạt động tuyên truyền.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:42
Xây dựng kế hoạch tuyên truyền bảo vệ cảnh quan thiên nhiên.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:42
- Những hành vi, việc làm nào mà các tổ chức, cá nhân đã thực hiện là phù hợp để bảo tồn cảnh quan thiên nhiên ở địa phương em? - Những hành vi, việc làm nào mà các tổ chức, cá nhân đã thực hiện để bảo tồn cảnh quan thiên nhiên là chưa phù hợp? Vì sao? - Những hành vi, việc làm nào cần thiết để bảo tồn cảnh quan mà chưa được thực hiện, cần được bổ sung? Vì sao?
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:42
Thảo luận để xác định đối tượng, nội dung, hình thức của hoạt động tuyên truyền nhằm bảo vệ cảnh quan thiên nhiên ở địa phương. Gợi ý:
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:41
Chia sẻ: - Em đã biết những hoạt động tuyên truyền bảo vệ cảnh quan thiên nhiên nào? - Em đã từng tham gia những hoạt động tuyên truyền để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên chưa? Nếu có, em đã tuyên truyền cho đối tượng nào? - Em đã sử dụng hình thức tuyên truyền nào để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên?
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:41
Chia sẻ những việc mà em và các bạn có thể làm để bảo tồn cảnh quan thiên nhiên.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:40
Thảo luận xác định danh sách những hành vi, việc làm mà các cá nhân, tổ chức cần thực hiện trong việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên ở địa phương. Gợi ý:
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:38
Chia sẻ với bạn những hành vi, việc làm của các cá nhân, tổ chức trong việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên ở địa phương mà em đã biết.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:38
Bài tập Chủ đề 6: Tham gia xây dựng cộng đồng có đáp án
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:37
Em hãy vận dụng các biện pháp mở rộng quan hệ xã hội và thu hút mọi người trong cộng đồng cùng tham gia xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị: - Xây dựng cảnh quan, vệ sinh môi trường. - Xây dựng văn hóa giao tiếp, ứng xử, nếp sống văn minh. - Xây dựng ý thức chấp hành pháp luật và trật tự công cộng. - Hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo hộ nghèo, người già neo đơn trên địa bàn. - ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:37
Rút kinh nghiệm, đánh giá sau buổi tuyên truyền.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:36
Thực hiện kế hoạch tuyên truyền về văn hóa ứng xử nơi công cộng ở địa điểm đã chọn. Yêu cầu: - Thể hiện nội dung đã chuẩn bị bằng các hình thức đã lựa chọn. - Đảm bảo sự tương tác với người tham gia. - Đặt các câu hỏi thu thập thông tin phản hồi để kiểm tra kết quả tuyên truyền. - Khích lệ người tham gia tiếp tục tuyên truyền về văn hóa ứng xử nơi công cộng cho người thân và những người xung quanh.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
11/09 15:47:36
Chia sẻ kế hoạch trước lớp, tiếp thu góp ý và điều chỉnh kế hoạch.
<<
<
18
19
20
21
22
23
24
25
26
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Little Wolf
9.979 điểm
2
ngân trần
7.906 điểm
3
Chou
7.029 điểm
4
Đặng Hải Đăng
4.852 điểm
5
Ancolie
4.690 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Little Wolf
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu_ღ
2.724 sao
2
BF_Zebzebb
2.703 sao
3
...
2.269 sao
4
ღ_ Sóng ngã _ღ
2.239 sao
5
Hoàng Huy
2.225 sao
Thưởng th.11.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k
Gửi câu hỏi
×