Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 3
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:23:34
− Thực hiện được theo thời gian biểu. − Xác định được những đồ dùng em cần mua và chưa cần mua để tiết kiệm, tránh lãng phí.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:23:32
Tìm hiểu cách sử dụng một số đồ dùng để tiết kiệm, tránh lãng phí Gợi ý: Em hỏi người thân hoặc người quen về cách phơi quần áo sao cho ít bị bạc màu; cách giữ gìn sách truyện; cách giữ gìn đồ dùng được bền lâu;…
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:23:32
Cùng người thân trao đổi về việc nên hay không nên mua những món đồ mới Mời người thân cùng chơi trò chơi Hãy nghĩ lại. Em cần: − Những tờ bìa, một chiếc hộp hoặc giỏ. − Các thành viên trong gia đình. Em làm: − Đề nghị mỗi người thân viết tên đồ vật mình muốn mua ra một tờ bìa và để vào hộp hoặc giỏ. − Lần lượt nhặt từng tờ bìa và thảo luận xem gia đình mình đã nên mua món đồ đó chưa bằng cách đặt câu hỏi. → Vì sao mình MUỐN mua đồ vật ấy? → Đồ vật đó có CẦN THIẾT phải mua mới không? Đồ cũ có ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:23:23
Cùng người thân sắp xếp lại đồ dùng trong gia đình Em đã sắp xếp lại: Sau khi sắp xếp lại đồ dùng trong gia đình, em thấy mình cần mua một số vật dụng mới. Đó là: …………………………………………………………………………..
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:23:15
Kiểm tra đồ dùng cá nhân của em để phân loại những món đồ đã cũ Em cần: − Đồ cũ của em và gia đình. − Các thùng giấy, giỏ, túi để phân loại đồ. Em làm: − Em hãy lựa chọn, kiểm tra một trong số đồ cũ của mình và gia đình. − Em có thể nhờ người thân hỗ trợ. Kết quả Em đếm số lượng đồ cũ: − Đồ quá cũ, rách, hỏng, sờn, không còn sử dụng được:…………………………… − Đồ cũ nhưng còn tốt, vẫn sử dụng được:…………………………………………. − Trong quá trình tìm và phân loại đồ cũ, em gặp những khó khăn gì? …………………………………………………… ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:23:00
Em cần: Cuốn Sổ nhắc việc em đã làm trên lớp. Em làm: − Trang trí để cuốn sổ thêm đẹp. − Ghi vào sổ những việc em cần làm trong tuần. Đánh dấu việc nào cần ưu tiên làm ngay. − Việc nào đã làm xong, em gạch hoặc đánh dấu “Đã làm”. Số lần em mở Sổ nhắc việc trong một tuần:………………………………………… Thời gian nào trong ngày em xem Sổ nhắc việc? Em thấy Sổ nhắc việc có ích với em không?
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:22:56
Thực hiện thời gian biểu − Vẽ một J vào những ngày em thực hiện đúng theo thời gian biểu đã lập. − Vẽ một L vào những ngày em chưa thực hiện theo thời gian biểu và nêu lí do khiến em không hoàn thành. Em có cần chỉnh sửa thời gian biểu của mình không? £ Thời gian biểu của em đã hợp lí J. £ Thời gian biểu của em cần thay đổi: Em hãy viết một câu ngắn để động viên mình cố gắng thực hiện tốt thời gian biểu đã đề ra. ……………………………………………………………………………………….
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:22:55
Trang trí thời gian biểu và đặt ở vị trí dễ thấy Trang trí và tô màu cho thời gian biểu của em thật đẹp nhé! Nơi em đặt thời gian biểu là ………………………………………………………... Vì sao em lại chọn vị trí đó để đặt thời gian biểu? ……………………………………………………………………………………….
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:22:54
Nhờ người thân góp ý về thời gian biểu của em Em cần: − Thời gian biểu em đã làm ở lớp. − Một hoặc hai người thân cùng tham gia. Em làm: Chia sẻ với người thân về thời gian biểu em đã làm:
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:22:53
− Nêu được nét riêng của bản thân, tự tin về vẻ ngoài của mình. − Chia sẻ được những sở thích của mình. − Giới thiệu được sản phẩm em làm theo sở thích.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:22:52
Tìm đọc những cuốn có trong danh mục sách theo sở thích chung của nhóm hoặc đổi sách cho nhau Em cần: − Danh mục những cuốn sách theo sở thích mà nhóm em đã lập. − Một cuốn sổ mỏng và bút hoặc một chiếc hộp và những mẩu giấy ghi thông tin. Em làm: − Lựa chọn một cuốn sách trong danh mục sách đã lập. − Làm “Nhật kí đọc” bằng cách chuẩn bị một cuốn sổ hoặc một chiếc hộp cất giữ các mẩu giấy ghi thông tin những cuốn sách em đã đọc. Hãy bắt đầu viết những thông tin về cuốn sách vào “Nhật kí ...
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:22:49
Tìm đọc những cuốn sách theo sở thích của em Em cần: Sự trợ giúp từ các cô chú phụ trách thư viện, bạn bè và người thân. Em làm: − Chia sẻ về sở thích của mình với mọi người. − Nhờ người thân, các cô chú phụ trách thư viện, người bán sách hoặc bạn bè giới thiệu những tên sách liên quan đến sở thích của em. − Trước khi mở sách ra đọc, em hãy nhìn bìa sách và phỏng đoán về nội dung cuốn sách. − Ghi chép lại thông tin sau khi đọc sách.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:22:32
Tìm hiểu sở thích của người thân Em cần: − Một chiếc mi-crô tự làm. − Một hoặc hai người thân: ông, bà, bố, mẹ, anh, chị, em, cô, chú,… Em làm: − Bí mật quan sát người thân để đoán xem sở thích của họ là gì. − Phỏng vấn: Đặt câu hỏi để tìm hiểu sở thích của người thân. Ví dụ: Bố biết chơi ru-bích từ khi nào?
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:22:27
Thực hiện kế hoạch chung của nhóm Sau khi thực hiện và giới thiệu sản phẩm, trình diễn trên lớp: − Điều thú vị nhất đối với em là gì? ........................................................................... …………………………………………................................................................. − Cả nhóm luyện tập tiết mục hoặc cùng thực hiện sản phẩm trong bao lâu? …………………………………………................................................................. − Em thấy các thành vien trong nhóm có đoàn kết ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:22:25
Chuẩn bị thực hiện kế hoạch hoạt động nhóm “Cùng chung sở thích” Em cần: − Các sản phẩm liên quan đến sở thích của em. − Dụng cụ, vật liệu để thực hiện nhiệm vụ em được nhóm phân công. − Các thành viên trong nhóm “Cùng chung sở thích” tham gia luyện tập, nếu cần. Em làm: ? Nhóm của em có sở thích chung gì? ..................................................................... Tên nhóm của em là …………………………………………............................. Các thành viên trong nhóm gồm có: …………………………………………… Các ...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:22:14
Lựa chọn một việc để giới thiệu về sở thích của em: Em cần: Em làm: Luyện tập trình diễn tiết mục hoặc làm và chuẩn bị giới thiệu sản phẩm thể hiện một trong những sở thích của em. & Cảm xúc của em khi tập luyện, chuẩn bị cho phần thể hiện sở thích của mình: Trong quá trình chuẩn bị, em gặp khó khăn nào? ……………………………………………………………………………………….
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:22:08
Tạo hình gương mặt cả nhà bằng những nguyên liệu dễ tìm Em cần: − Những nguyên liệu có sẵn trong gia đình em. Ví dụ + đồ ăn, hoa quả, rau củ, hạt lạc, hạt đỗ,… + hoa, cành lá khô, rơm rạ,… + vải, sợi len, cúc áo, sợi dây chun (thun),… − Nơi trưng bày sản phẩm. Một số gợi ý cho em: · Trang trí đĩa cơm: + Cơm trắng làm gương mặt. + Miếng dưa chuột làm mắt, miếng trứng làm tai. + Miếng cà chua làm má hồng và miệng. · Bày bánh mì xăng-uých: + Miếng bánh mì làm gương mặt. + Quả ô-liu làm ...
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 21:21:58
Cùng bố mẹ, người thân soi gương Em cần: Một cái gương. Em làm: − Mời người thân cùng soi gương và ngắm nhìn thật kĩ gương mặt từng thành viên trong gia đình. − Tìm những điểm giống nhau giữa em với từng người. − Tìm ra một nét riêng của từng người trong gia đình. − Tìm ra một điểm chung của cả gia đình.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 15:35:58
2. Ý kiến của người thân về những việc em đã thực hiện.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 15:35:57
1. Tự đánh giá và bạn đánh giá em. Tô màu vào các ngôi sao với nội dung em tự đánh giá và bạn đánh giá em theo gợi ý: Hoàn thành tốt: 3 sao Hoàn thành: 2 sao Chưa hoàn thành: 1 sao
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 15:35:57
2. Hoàn thiện bảng sau:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 15:35:55
1. Ghi lại những đức tính cần có của nghề em yêu thích.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 15:35:54
Viết đoạn văn giới thiệu về nghề em yêu thích
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 15:35:50
Tập làm an-bum về nghề em yêu thích.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 15:35:48
4. Đức tính nào của nghề yêu thích mà em chưa có, cần rèn luyện thêm?
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 15:35:47
3. Đức tính em đã phù hợp với nghề em yêu thích:
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 15:35:47
2. Đối chiếu những đức tính của bản thân với những đức tính cần có của nghề em yêu thích và điền vào bảng sau:
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 15:35:45
1. Viết những đức tính mà em có vào bảng sau:
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 15:35:37
2. Giới thiệu về nghề em yêu thích. - Tên nghề em yêu thích: - Công việc chính của nghề: - Những đức tính cần có của nghề: - Những đóng góp của nghề: - Những khó khăn có thể gặp phải: Nghệ nhân trong nghề:
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 3
12/09 15:35:35
1. Sưu tầm ảnh hoặc vẽ tranh về nghề em yêu thích vào khung sau
<<
<
12
13
14
15
16
17
18
19
20
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
1.319 điểm
2
Nguyễn Vũ Nam
914 điểm
3
Hoàng Trịnh Minh
886 điểm
4
_ღĐức Phátღ_
645 điểm
5
DUY Trần Đức
537 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Chuột
948 sao
2
Hoàng Huy
828 sao
3
_ღĐức Phátღ_
461 sao
4
_Trangdamdang_
455 sao
5
k h a n h
240 sao
Thưởng th.9.2024
Bảng xếp hạng
×
+150K
×
Gia sư