Dịch thuật
mới
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 4
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:35:53
Hoàn thiện Hồ sơ trải nghiệm của em - Em hãy ngắm cây trải nghiệm của mình: - Cây trải nghiệm của em trông như thế nào? - Em cảm thấy thế nào khi nhìn thấy kết quả trải nghiệm của mình? - Các thành viên trong nhóm đã chia sẻ cảm xúc thế nào sau khi tự đánh giá kết quả hoạt động của nhóm? Của trải nghiệm này? - Hãy nói một lời cảm ơn với những người bạn đã hỗ trợ em trong quá trình thực hiện nhiệm vụ
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:35:52
Tổng kết hoạt động “Theo dấu nghệ nhân” - Em đã đi thăm được........... làng nghề. Đó là:....... - Em đã biết được các sản phẩm thủ công truyền thống. Đó là: - Em sử dụng các công cụ: - Theo em, em xứng đáng nhận danh hiệu nào trong hoạt động “Theo dấu nghệ nhân”? Hãy trang trí hình huy hiệu đó.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:35:52
Ghi lại những điều em thu hoạch được từ triển lãm “Theo dấu nghệ nhân” 1. Em viết - Em đã mang đến triển lãm những sản phẩm nào? - Các bạn có quan tâm đến sản phẩm của em không? - Sản phẩm nào các bạn mang đến khiến em ấn tượng nhất? Vì sao? - Trong quá trình tìm hiểu về nghề truyền thống, điều hứng thú nhất em nhận được là
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:35:51
Tìm hiểu công việc nghề truyền thống ở địa phương 1. Hãy viết KẾT QUẢ - Em đã tìm hiểu được về cách làm sản phẩm - Em ghi lại một số công đoạn làm ra sản phẩm của nghệ nhân và nối theo trình tự - Một số lưu ý khi sử dụng công cụ:
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:35:51
Cùng người thân tìm hiểu về một làng nghề ở địa phương Em cần: Thông tin về làng nghề mình định đến thăm. - Tên làng nghề: - Địa chỉ: - Phương tiện di chuyển: - Đồ dùng cần mang theo - Tên nghệ nhân (hoặc thợ thủ công) của làng nghề: - Các câu hỏi để phỏng vấn nghệ nhân: Tìm hiểu nghệ nhân THÔNG TIN VỀ NGHỆ NHÂN Tên nghệ nhân:................................................. Tuổi:................................... Làm nghề:.................................................................... ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
30/10 10:35:50
Tìm những sản phẩm truyền thống lâu đời của địa phương có trong nhà em 1. Hãy viết Sản phẩm 1: - Công dụng: - Chất liệu: - Nơi sản xuất: Sản phẩm 2: - Công dụng: - Chất liệu: - Nơi sản xuất: Sản phẩm 3: - Công dụng: - Chất liệu: - Nơi sản xuất: Sản phẩm 4: - Công dụng: - Chất liệu: - Nơi sản xuất: KẾT QUẢ 2. Hãy viết - Gia đình em có...... sản phẩm của nghề truyền thống ở địa phương. - Nếu gia đình chưa có sản phẩm nào của nghề truyền thống ở địa phương, em muốn đề ...
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 17:12:13
Kết quả chăm sóc cảnh quan thiên nhiên của nhóm 1. Em viết: - Những sản phẩm các em đã làm để chăm sóc, bảo vệ cảnh quan (Ví dụ: thùng rác, chậu cây, biển báo,...) - Những điều thay đổi sau khi em và các bạn đã thực hiện kế hoạch chăm sóc cảnh quan thiên nhiên - Trong quá trình lao động, em thấy những bạn nào xứng đáng nhận được các danh hiệu sau. Hãy trang trí huy hiệu để vinh danh những bạn ấy. Em có thể đặt những cái tên vui nhộn, thú vị hơn. 2. Hãy vẽ
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 17:12:13
Lập kế hoạch chăm sóc, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên ở địa phương KẾ HOẠCH CHĂM SÓC, BẢO VỆ CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN Nhóm: Tên cảnh quan mà nhóm lựa chọn chăm sóc: Địa chỉ: Các công việc cần làm: Số thứ tự Nội dung công việc Thời gian thực hiện Người thực hiện 1 2 3 4 5 - Đề xuất những ý tưởng để chăm sóc, bảo vệ cảnh quan thường xuyên, lâu dài:
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 17:12:12
Khảo sát thực trạng cảnh quan thiên nhiên - kết quả khảo sát thực trạng cảnh quan thiên nhiên 1. KẾT QUẢ PHIẾU KHẢO SÁT THỰC TRẠNG CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN Tên nhóm:.............................................................................. Tên cảnh quan:......................................... Địa chỉ:................. Thời gian thực hiện khảo sát:............................................... Các thành viên tham gia khảo sát:......................................... Thực trạng: Số ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 17:12:12
Tham quan một cảnh quan thiên nhiên ở địa phương 1. KẾT QUẢ CHUYẾN ĐI ĐẾN CẢNH QUAN THIÊN NHIÊN - Tên cảnh quan: - Lí do lựa chọn cảnh quan: - Thời gian thực hiện chuyến đi: - Những người đi cùng em: - Những điều thú vị em quan sát được: - Những điều thú vị em nghe được: - Nhân vật thú vị em gặp được: - Khoảnh khắc khiến em nhớ nhất là:
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 17:12:11
Ghi lại kinh nghiệm thu thập được khi thực hiện làm Sổ tay hướng dẫn du lịch địa phương - Để biết thêm những thông tin thú vị về cảnh quan thiên nhiên ở địa phương, chúng ta cần - Để trình bày thông tin một cách thú vị, tạo được chú ý của du khách, chúng ta cần - Để làm việc nhóm được hiệu quả, chúng ta cần
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 17:12:11
Thiết kế sổ tay hướng dẫn du lịch địa phương 1. Hãy viết: Kết quả thảo luận: - Kích thước sổ tay của nhóm: - Màu bìa và hình ảnh cần vẽ trên bìa sổ tay: - Số trang: - Các cảnh quan thiên nhiên được nhóm em lựa chọn đưa vào sổ tay: - Ghi lại những nhiệm vụ em đã nhận trong quá trình làm sổ tay:
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 17:12:11
Chuẩn bị xây dựng hành trình trải nghiệm 1. Hãy viết - Nếu quyết định vẽ hồ sơ, em chọn các vật liệu sau: - Nếu quyết định làm sa bàn, mô hình, em chọn: 2. KẾT QUẢ: - Tên nhóm: - Phương án thể hiện Hành trình trải nghiệm của nhóm (vẽ sơ đồ, làm sa bàn hay phương án khác): - Những cảnh quan được các em lựa chọn đưa vào Hành trình trải nghiệm (Lưu ý: Có thể đưa vào nhiều hơn 3 cảnh quan): - Nêu thứ tự trải nghiệm của nhóm em và lí do tại sao đề xuất thứ tự trải nghiệm này: - Ghi lại những phát ...
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 17:12:10
Tìm hiểu thông tin về cảnh quan thiên nhiên ở địa phương 1. Hãy viết. - Em đã nhận thêm nhiệm vụ tìm hiểu thông tin về cảnh quan nào? 2. Hãy tích - Em đã tìm đến những nguồn thông tin nào? 3. Hãy viết: - Nguồn thông tin khác: 4.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 17:12:10
Thuyết phục người thân, hàng xóm cùng thực hiện những quy định về hành vi ứng xử có văn hóa 1. Hãy tích. - Em lựa chọn hình thức và công cụ trình bày - Em lựa chọn việc làm nào để đưa vào khẩu hiệu kêu gọi thực hiện hành vi ứng xử có văn hóa? - Em xin phép dán áp phích hoặc vẽ khẩu hiệu lên bảng tin tại khu phố, thôn, bản của mình? + Em đã dán, viết vẽ ở đâu? + Những người xung quanh em đã nói gì khi nhìn thấy tờ áp phích em đã làm? + Em có nghĩ mọi người sẽ hưởng ứng lời kêu gọi của em ...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 17:12:09
Thực hiện hành vi ứng xử có văn hóa nơi em ở KẾT QUẢ - Điền kết quả vào bài trắc nghiệm: Đọc nội quy, hướng dẫn (nếu có) ở nơi công cộng và thực hiện đúng Nhường nhịn, giúp đỡ người già, người trẻ nhỏ, người tàn tật, phụ nữ có thai Thực hiện xếp hàng khi cần, đợi đến lượt mình, không chen lấn, xô đẩy Mặc trang phục phù hợp, lịch sự nơi công cộng Cư xử hòa nhã, không nói to, tranh cãi, gây ồn ào, mất trật tự ...
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 16:07:58
Chia sẻ những điều khó nói với người em tin tường KẾT QUẢ 1. Hãy viết: - Em đã viết thư cho: - Em cảm thấy thế nào sau khi viết ra được điều mình đang băn khoăn, lo lắng:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 16:07:58
Chia sẻ với người thân về cách ứng phó khi bị xâm hại tinh thần KẾT QUẢ 1. Hãy tích: Em đã từng nghe hoặc chứng kiến những hành vi gây tổn thương tinh thần nào sau đây: 2. Hãy viết Gọi tên cảm xúc em từng có trong các tình huống mà em cho rằng bị tổn thương về tinh thần: + Em cảm thấy ................................ khi............................................. + Em cảm thấy ................................ khi............................................. + Em cảm thấy ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 16:07:57
Hoàn thiện sản phẩm thể hiện cách phòng tránh bị xâm hại tình dục KẾT QUẢ 1. Hãy tích - Em lựa chọn một hình thức thể hiện dưới đây: - Em đã lựa chọn quy tắc nào để trình bày trong sản phẩm thể hiện cách phòng tránh bị xâm hại tình dục?
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 16:07:57
Trao đổi cùng người thân về kế hoạch tham gia hoạt động kết nối cộng đồng của nhóm 1. Hãy viết: - Lập kế hoạch thực hiện hoạt động kết nối cộng đồng của nhóm em (thành viên của nhóm là người thân của em, các cô bác, anh chị, bạn bè nơi em ở) KẾ HOẠCH THAM GIA HOẠT ĐỘNG KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG Nhóm:.................................................................. Nội dung hoạt động:............................................... Địa điểm:............................................................... ...
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 16:07:56
Chia sẻ với những người sống xung quanh về ý tưởng kết nối cộng đồng của em 1. Hãy viết, Hãy tích Em chọn: Em làm: 2. Hãy viết - Trình bày ý tưởng cho hoạt động kết nối cộng đồng của em Tên hoạt động: Hoạt động này có ích cho ai? (trẻ em, người già neo đơn; người có hoàn cảnh khó khăn:...) Những ai có thể tham gia? Các việc cụ thể cần làm: 1................................................ 2................................................ 3................................................ ...
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 16:07:56
Cùng bạn bè,người thân thực hiện kế hoạch đền ơn đáp nghĩa Em cần Một kế hoạch hành động cụ thể KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA Nhóm:...................................................Lớp:....................................................... Nội dung hoạt động:............................................................................................ Địa điểm:............................................................................................................ Trang ...
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 16:07:55
Trao Cùng người thân tìm hiểu thêm về gia đình thương binh, liệt sĩ hoặc người có công với cách mạng ở địa phương 1. Hãy viết - Em đã lựa chọn gia đình nào để tìm hiểu: + Gia đình ông/bà: + Địa chỉ: + Những đóng góp, hi sinh của gia đình cho đất nước: + Hoàn cảnh gia đình hiện tại (Có khó khăn không? Có cần hỗ trợ gì hay không?) 2. Hãy tích, hãy viết - Theo em, em có thể thực hiện hành động đền ơn đáp nghĩa nào đối với gia đình?
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:58
Em tự đánh giá kết quả học được từ chủ đề theo gợi ý: - Nhận biết những nguy cơ bị xâm hại. - Thực hiện những hành động để phòng tránh bị xâm hại.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:58
Buổi tổng kết cuối năm - Kể lại những hoạt động trải nghiệm em đã tham gia trong năm học lớp 4 - Nói về cảm xúc của em khi tham gia các hoạt động trải nghiệm. - Chia sẻ những hoạt động em muốn trải nghiệm trong mùa hè.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:58
Câu hỏi: Thực hiện các cách phòng tránh bị xâm hại
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:57
2. Làm thông điệp phòng tránh bị xâm hại tình dục Làm thông điệp phòng tránh bị xâm hại tình dục theo gợi ý: - Xác định thông điệp em muốn tuyên truyền tới mọi người; - Lựa chọn hình thức thể hiện: tranh vẽ, bài viết,.. - Tiến hành làm thông điệp. Giới thiệu sản phẩm với các bạn
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:57
Phòng tránh bị xâm hại tình dục 1. Nhận biết nguy cơ bị xâm hại tình dục - Thảo luận về những nguy cơ bị xâm hại tình dục trong mỗi bức tranh sau: - Kể về một trường hợp bị xâm hại tình dục mà em biết hoặc chứng kiến.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:57
Hướng dẫn phòng tránh bị xâm hại tình dục - Nghe hướng dẫn cách phòng tránh bị xâm hại tình dục - Chia sẻ những điều em học được và cảm xúc của em sau buổi hướng dẫn.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
29/10 11:30:57
- Quan sát tranh và thảo luận về cách ứng xử của những bạn bị xâm hại tinh thần trong mỗi tình huống sau: - Đóng vai xử lí tình huống - Chia sẻ điều em học được qua xử lí tình huống.
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
8
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Hoàng Trịnh Minh
599 điểm
2
Nguyễn Vũ Nam
470 điểm
3
_ღĐức Phátღ_
418 điểm
4
DUY Trần Đức
417 điểm
5
hải đăng đặng
375 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
590 sao
2
Loli
566 sao
3
_ღĐức Phátღ_
441 sao
4
_Trangdamdang_
410 sao
5
kye
205 sao
Thưởng th.9.2024
Bảng xếp hạng
×
+150K
×
Gia sư