+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 7
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:11
Thảo luận về ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính đến sự sống trên Trái Đất và biện pháp giảm thiểu hiệu ứng nhà kính Gợi ý: - Ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính đến: + Khí hậu: sự nóng lên toàn cầu, hiện tượng thời tiết cực đoan. + Cảnh quan thiên nhiên: Diện tích rừng bị thu hẹp, nhiều vùng đất ven biển bị nhấn chìm do nước biển dâng cao. + Sức khỏe con người: Xuất hiện nhiều loại bệnh mới, hệ miễn dịch của con người bị suy giảm - Một số biển pháp giảm thiểu hiệu ứng nhà kính: trồng nhiều cây xanh, ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:11
- Tự giác thực hiện các hành vi, việc làm theo quy định để bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, di tích, danh lam thắng cảnh ở địa phương. - Nhắc nhở bạn bè và mọi người cùng thực hiện.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:11
- Thiết kế sản phẩm thể hiện cảm xúc và hiểu biết của bản thân/ nhóm sau chuyến tham quan. Gợi ý: + Hình thức sản phẩm: tranh vẽ, ảnh chụp, bài viết, bài thuyết trình, bài thơ, bài hát, bản nhạc, video clip, áp phích, mô hình, bưu ảnh, tờ rơi… + Nội dung sản phẩm: Giới thiệu vẻ đẹp của cản quan, danh làm thắng cảnh nơi tham quan; thể hiện cảm xúc yêu quý, tự hào, xúc động…trước danh lam thắng cảnh đó; vận động mọi người bảo vệ cảnh quan thiên nhiên. - Hoàn thiện sản phẩm đã thiết kế.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:10
Sau khi đi tham quan một cảnh quan thiên nhiên ở địa phương, em hãy chia sẻ với bạn: - Hiểu biết về cảnh quan thiên nhiên (tên cảnh quan, địa điểm, những điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp của cảnh quan,…) - Cảm xúc của em (yêu quý, tự hào…) - Những hành vi, việc làm em đã thực hiện để bảo vệ di tích, danh lam thắng cảnh tại nơi đến tham quan (bỏ rác đúng nơi quy định; không hái hoa, phá cây; không viết vẻ khắc tên lên tường, vách đá của di tích…)
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:09
- Thể hiện được hành vi giao tiếp, ứng xử có văn hóa khi tham gia các hoạt động trong công cộng. - Thể hiện được hành vi tôn trọng sự khác biệt giữa mọi người. - Không đồng tình với những hành vi kì thị về giới tính, dân tộc, địa vị xã hội. - Tham gia đầy đủ, tích cực trong các hoạt động thiện nguyên, nhân đạo do nhà trường tổ chức. - Vận động được người thân, bạn bè tham gia ít nhất một hoạt động thiện nguyên, nhân đạo. - Giới thiệu được ít nhất một trong những truyền thống tự hào của địa ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:07
- Giới thiệu với bạn bè, người thân trong gia đình hoặc người quen sản phẩm đã thiết kế về một truyền thống của địa phương. - Chia sẻ với các bạn trong lớp về cách thức em đã giới thiệu truyền thống đó.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:06
- Thảo luận ý tưởng thiết kế sản phẩm giới thiệu truyền thống tự hào của địa phương theo hình thức phù hợp với điều kiện, khả năng của em và các bạn (quay video clip, vẽ tranh, làm mô hình, vật dụng, bài văn, bài thơ,...) - Thiết kế sản phẩm giới thiệu về truyền thống quê hương. Gợi ý: + Tên truyền thống + Lịch sử ra đời + Ý nghĩa của truyền thống + Nhân vật hoặc sự kiện gắn với truyền thống đó. + Người dân địa phương đã làm gì để giữ gìn, phát huy truyền thống đó? + Những nét nổi bật, đặc trưng ...
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:30:05
Chia sẻ với các bạn theo các gợi ý sau: - Kể tên những truyền thống tự hào của địa phương em. - Em đã từng tham gia những hoạt động truyền thống nào ở địa phương? - Cảm nhận của em sau khi tham gia các hoạt động đó.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:29:58
Vận động người thân, bạn bè tham gia hoạt động thiện nguyện, nhân đạo do nhà trường, địa phương tổ chức.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:29:57
Thực hiện một hoạt động thiện nguyện, nhân đạo do nhà trường tổ chức. Gợi ý: - Quyên góp đồ dùng, sách vở, tiền ủng hộ nhân dân vùng bị thiên tai - Đi thăm và tặng quà cho người già không nơi nương tựa ở địa phương.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:29:55
Thảo luận: - Những hoạt động thiện nguyện phù hợp mà em và các bạn có thể tham gia. - Những yêu cầu khi tham gia hoạt động thiện nguyện.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:29:55
Chia sẻ về những hoạt động thiện nguyện mà em đã tham gia: - Kể tên những hoạt động mà em đã tham gia để hưởng ứng phong trào “Thiện nguyện, nhân đạo – một hành động văn hóa, nghĩa tình””do nhà trường phát động. - Cảm xúc của em khi tham gia các hoạt động thiện nguyện. - Em có vân động người thân, bạn bè tham gia hoạt động thiện nguyện, nhân đạo không? Nếu có em đã vận động họ như thế nào? Kết quả ra sao?
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:29:54
Chia sẻ về những hoạt động thiện nguyện mà em đã tham gia: - Kể tên những hoạt động mà em đã tham gia để hưởng ứng phong trào “Thiện nguyện, nhân đạo – một hành động văn hóa, nghĩa tình””do nhà trường phát động. - Cảm xúc của em khi tham gia các hoạt động thiện nguyện. - Em có vận động người thân, bạn bè tham gia hoạt động thiện nguyện, nhân đạo không? Nếu có em đã vận động họ như thế nào? Kết quả ra sao?
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:25:33
- Xây dựng một thông điệp ngắn kêu gọi bạn bè và mọi người xung quanh giao tiếp ứng xử có văn hóa và tông trọng sự khác biệt của người khác. - Thực hiện giao tiếp ứng xử có văn hóa và tôn trọng sự khác biệt của người khác trong các tình huống giao tiếp hằng ngày.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:25:33
Thảo luận với bạn để đưa ra cách ứng xử có văn hóa và tôn trọng sự khác biệt trong những tình huống dưới đây: Tình huống 1: Ngày mùng 3 Tết, Hưng cùng bố mẹ và anh trai sang nhà bác Thúy chúc Tết. Ngày Tết mà nhà bác Thúy cũng không khác gì ngày thường vì không có hoa và đồ trang trí. Bác Thúy mời cả nhà ăn món chè lam nhưng Hưng nhất quyết từ chối rồi quay sang nói với anh trai: “Sao đồ như thế này mà bác ấy cũng mời khách trong ngày Tết nhỉ!”. Tình huống 2: Nhà trường tổ chức cho học sinh ...
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:25:32
- Kể lại những hành vi giao tiếp ứng xử có văn hóa của người khác mà em đã từng thấy khi tham gia các hoạt động đồng. -Thảo luận về những điều nên và không nên khi tham gia vào các hoạt động cộng đồng để thể hiện hành vi giao tiếp ứng xử có văn hóa
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:25:32
Chia sẻ những hành vi giao tiếp, ứng xử có văn hóa, tông trọng sự khác biệt mà em đã thực hiện.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:25:32
Em đồng tình hoặc không đồng tình với những hành vi giao tiếp ứng xử nào trong các tranh dưới đây? Vì sao?
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:25:31
- Thể hiện được ít nhất 3 kĩ năng chăm sóc người thân trong các tình huống bị mệt hoặc ốm. - Thể hiện được ít nhất 5 kĩ năng lắng nghe tích cực khi tiếp nhận những ý kiến đóng góp của người thân. - Lập được kế hoạch lao động tại gia đình của bản thân. - Thực hiện được kế hoạch đã lập
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:25:31
Thực hiện lắng nghe tích cực bố mẹ, người thân trong cuộc sống hằng ngày, tiếp thu ý kiến xác đáng của họ và thay đổi hành vi chưa phù hợp.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:25:30
Sắm vai thể hiện cách lắng nghe tích cực trong các tình huống sau: Tình huống 1: Do ham chơi điện tử nên Hảo quên cả thời gian dành cho học tập, lao động giúp gia đình. Mẹ lo lắng và nói với Hảo : “Gần đây con đã làm cho mẹ buồn. Từ nay, con chỉ được chơi trò điện tử khi nào đã hoàn thành việc nhà và học, làm bài xong”. Tình huống 2: Hương muốn sau này trở thành công an nhưng bố mẹ cho rằng nghề này không phù hợp với con gái và đã khuyên Hương nên đi theo nghề giáo viên của mẹ. Hương cảm thấy ...
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:25:30
Thảo luận về yêu cầu lắng nghe tích cực khi tiếp nhận những ý kiến đóng góp và sự chia sẻ về các thành viên trong gia đình.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:25:30
Chia sẻ thêm những tình huống mà em biết về lắng nghe tích cực khi tiếp nhận ý kiến đóng góp và chia sẻ từ các thành viên trong gia đình.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:25:29
Thảo luận về tình huống dưới đây: Thời gian gần đây Hiếu dành nhiều thời gian đi chơi với bạn và ít quan tâm đến gia đình hơn. Nhiều khi mải chơi với bạn, Hiếu sao nhãng của việc học và bỏ mặc em ốm nằm nhà. Bố mẹ nhận thấy rõ sự thay đổi này, nên đã dành thời gian góp ý để Hiếu điều chỉnh lại. Trong khi bố mẹ nói chuyện với Hiếu, Hiếu không nhìn bố hay mẹ, mà mắt vẫn không rời màn hình tivi. Vì cho rằng mình đã lớn mà bố mẹ vẫn muốn cai thiệp vào quan hệ bạn bè của mình, nên chưa chờ bố mẹ nói ...
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:25:24
- Thực hiện lao động tại gia đình theo kế hoạch đã xây dựng. - Ghi lại những việc em đã làm và kết quả thực hiện kế hoạch lao động tại gia đình để chia sẻ với thầy cô, bạn bè. - Trong quá trình thực hiện, em có thể điều chỉnh kế hoạch nếu chưa thật phù hợp để thực hiện tốt hơn.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:25:23
Thảo luận về cách xây dựng kế hoạch lao động: - Liệt kê những hoạt động lao động tại gia đình em có thể làm. - Xác định nội dung công việc, thời gian, điều kiện thực hiện những hoạt động lao động đó.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:25:23
Chia sẻ: - Em đã tham gia những hoạt động lao động nào tại gia đình? Trong số đó, hoạt động nào em thực hiện thường xuyên? - Em đã chủ động sắp xếp hoạt động lao động tại gia đình như thế nào để thực hiện các nhiệm vụ học tập? - Em có kế hoạch cụ thể về lao động tại gia đình không? Nếu có, kế hoạch lao động tại gia đình của em đã được xây dựng như thế nào?
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:23:02
Vận dụng kĩ năng đã học để chăm sóc người thân trong cuộc sống hằng ngày khi bị mệt, ốm.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:23:01
Thảo luận và sắm vai thể hiện cách chăm sóc người thân trong các tình huống sau: Tình huống 1: Mấy hôm nay bố Lan Phải giải quyết một số công việc phức tạp nên rất mệt mỏi. Trong bữa ăn, Lan thấy bố uể oải, ăn không ngon miệng Tình huống 2: Ông của Vinh bị ốm nặng phải nằm viện. Ngày cuối tuần, Vinh được nghỉ học nên đến bệnh viện trông ông. Đột nhiên ông lên cơn ho và muốn nôn.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 7
11/09 14:23:01
Xác định việc nên, không nên khi chăm sóc người thân bị mệt, ốm.
<<
<
20
21
22
23
24
25
26
27
28
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
1.714 điểm
2
ngân trần
1.337 điểm
3
Chou
1.173 điểm
4
Đặng Hải Đăng
681 điểm
5
Kim Mai
626 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
751 sao
2
Cindyyy
719 sao
3
ngockhanh
581 sao
4
BF_Zebzebb
534 sao
5
Jully
501 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k