LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 9
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:10
- Thực hiện hoạt động lao động công ích theo kế hoạch. - Hoàn thiện sản phẩm đóng góp xây dựng truyền thống nhà trường. - Viết báo cáo ngắn gọn về kết quả hoạt động và sản phẩm đã làm được.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:10
Thực hành thiết kế sản phẩm đóng góp xây dựng truyền thống nhà trường. Gợi ý: - Những sản phẩm đóng góp xây dựng truyền thống nhà trường: vẽ tranh về nhà trường, thiết kế khuôn viên nhỏ ở hành lang gồm có cây xanh, kệ sách; tạo kho dữ liệu ảnh về các hoạt động của nhà trường;… - Nguyên, vật liệu làm sản phẩm: giấy, bút màu, cây xanh, máy ảnh,… - Địa điểm trưng bày và giới thiệu sản phẩm: phòng truyền thống, hành lang, trang mạng xã hội của nhà trường,…
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:10
Thảo luận về sản phẩm sẽ làm để đóng góp xây dựng truyền thống nhà trường. Gợi ý: - Những sản phẩm đóng góp xây dựng truyền thống nhà trường: vẽ tranh về nhà trường, thiết kế khuôn viên nhỏ ở hành lang gồm có cây xanh, kệ sách; tạo kho dữ liệu ảnh về các hoạt động của nhà trường;… - Nguyên, vật liệu làm sản phẩm: giấy, bút màu, cây xanh, máy ảnh,… - Địa điểm trưng bày và giới thiệu sản phẩm: phòng truyền thống, hành lang, trang mạng xã hội của nhà trường,…
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:09
Xây dựng kế hoạch cho buổi lao động công ích đã lựa chọn. Gợi ý:
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:08
Lựa chọn một hoạt động lao động công ích và xác định mục tiêu của hoạt động đó. Gợi ý: - Dọn vệ sinh và trồng cây xanh trong khuôn viên nhà trường. - Vệ sinh đường làng, khu phố, ấp,… - Làm sạch các hiện vật trong phòng truyền thống của nhà trường
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:07
Kể về những hoạt động lao động công ích ở trường em đã tham gia. Gợi ý: - Những hoạt động lao động công ích ở trường em đã tham gia như: tổng vệ sinh trường, lớp, trồng cây xanh,… - Điều em thích nhất khi tham gia các hoạt động lao động công ích. - Những thuận lợi và khó khăn của em khi tham gia các hoạt động lao động công ích.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:07
Chia sẻ những sản phẩm đóng góp xây dựng truyền thống nhà trường mà em đã thực hiện. Gợi ý: - Sưu tầm hình ảnh, hiện vật, thông tin của các thế hệ học sinh trong trường đã có thành tích nổi bật. - Làm đoạn phim ngắn về hoạt động thiện nguyện của nhà trường.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:06
Tiếp tục tham gia các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường và chia sẻ kết quả.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:06
Đánh giá hiệu quả của hoạt động phòng chống bắt nạt học đường mà em đã tham gia theo các tiêu chí: - Số lượng người tham gia. - Sự quan tâm, theo dõi của người tham gia. - Sự hài lòng, hứng thú của những người tham gia vào các hoạt động. - Cam kết của người tham gia trong phòng chống bắt nạt học đường.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:05
Chia sẻ những hoạt động phòng chống bắt nạt học đường em đã tham gia.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:04
Tham gia thực hiện kế hoạch truyền thông về phòng chống bắt nạt học đường theo kế hoạch đã xây dựng và chia sẻ kết quả.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:04
Lựa chọn và lập kế hoạch tổ chức một hoạt động phòng chống bắt nạt học đường. Gợi ý:
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:03
Chia sẻ cảm nhận của em sau khi tham gia hoạt động phòng chống bắt nạt học đường.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:02
Trao đổi về các hoạt động phòng chống bắt nạt học đường mà em biết. Gợi ý: - Thiết kế hình ảnh và khẩu hiệu tuyên truyền phòng chống bắt nạt học đường. - Tổ chức các diễn đàn, thi tìm hiểu, diễn tiểu phẩm,… về phòng chống bắt nạt học đường. - Rèn luyện các kĩ năng phòng chống bắt nạt học đường.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:02
Phản hồi kết quả thực hiện.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:01
Thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hoà với các bạn, thầy cô trong tình huống gia tiếp hàng ngày.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:00
Thực hành thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với các bạn, thầy cô trong các tình huống sau: - Tình huống 1: Khi cùng các bạn trong lớp nói về sở thích âm nhạc, Vân cho biết mình đặc biệt thích các làn điệu dân ca và hát chầu văn. Một số bạn cười rất to vì cho rằng Vân không cập nhật xu hướng âm nhạc của giới trẻ hiện nay. - Tình huống 2: Cô Hải mới được phân công dạy môn Khoa học tự nhiên lớp 9A1 thay thầy Hùng. Hai thầy cô có phong cách giảng dạy khác nhau. Một số bạn trong lớp ...
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:22:00
Thảo luận để xác định cách ứng xử thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với các bạn, thầy cô. Gợi ý: - Không so sánh, đánh giá, chỉ trách hay phán xét những điểm khác biệt. - Chia sẻ cảm xúc tích cực của bản thân về sự khác biệt.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:21:59
Trao đổi về những hành vi, lời nói, việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với thầy cô. Gợi ý: - Lắng nghe góp ý, nhận xét của thầy cô về bản thân. - Hợp tác với các bạn, thầy cô để thực hiện tốt các hoạt động mà thầy cô giao. - Chấp nhận sự khác biết trong phong cách dạy học, làm việc của mỗi thầy cô.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:21:59
Chia sẻ những hành vi, lời nói, việc làm thể hiện tôn trọng sự khác biệt và sống hài hòa với các bạn. Gợi ý: - Giữ thái độ khiêm tốn, biết kiểm soát cảm xúc, không kiêu căng. - Giúp đỡ các bạn khi cần thiết. - Chấp nhận suy nghĩ, cách làm, tính cách hoặc phong cách ăn mặc khác với mình của các bạn.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:21:53
Nhiệm vụ 7. Tự đánh giá Với mỗi nội dung đánh giá sau đây, hãy xác định mức độ phù hợp nhất với em.
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:21:52
Nhiệm vụ 7. Tự đánh giá Chia sẻ những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện các hoạt động trong chủ đề này.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:21:52
Nhiệm vụ 6. Đánh giá kết quả rèn luyện phẩm chất và năng lực theo định hướng nghề nghiệp Chia sẻ kết quả đánh giá rèn luyện phẩm chất, năng lực của em.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:21:51
Nhiệm vụ 6. Đánh giá kết quả rèn luyện phẩm chất và năng lực theo định hướng nghề nghiệp Tự đánh giá kết quả rèn luyện phẩm chất và năng lực theo định hướng nghề nghiệp.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:21:51
Nhiệm vụ 5. Lập và thực hiện kế hoạch phát triển bản thân theo định hướng nghề nghiệp Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch phát triển bản thân theo định hướng nghề nghiệp
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:21:50
Nhiệm vụ 5. Lập và thực hiện kế hoạch phát triển bản thân theo định hướng nghề nghiệp Thực hiện kế hoạch phát triển bản thân theo định hướng nghề nghiệp.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:21:50
Nhiệm vụ 5. Lập và thực hiện kế hoạch phát triển bản thân theo định hướng nghề nghiệp Lập kế hoạch phát triển bản thân theo định hướng nghề nghiệp.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:21:49
Nhiệm vụ 5. Lập và thực hiện kế hoạch phát triển bản thân theo định hướng nghề nghiệp Chia sẻ mục tiêu phát triển bản thân theo định hướng nghề nghiệp.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:21:48
Nhiệm vụ 4. Ra quyết định lựa chọn con đường học tập, làm việc sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở Chia sẻ lí do cho sự lựa chọn hướng đi của em sau tốt nghiệp trung học cơ sở.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
13/09 17:21:48
Nhiệm vụ 4. Ra quyết định lựa chọn con đường học tập, làm việc sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở Chia sẻ hướng đi sau tốt nghiệp trung học cơ sở mà em đã lựa chọn.
<<
<
2
3
4
5
6
7
8
9
10
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
4.782 điểm
2
Hoàng Trịnh Minh
3.176 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
2.654 điểm
4
Vũ Hưng
1.921 điểm
5
Nguyễn Ngọc Trân
1.850 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
1.216 sao
2
Chồn
1.177 sao
3
ღ_Chaggg_ღ
979 sao
4
ღ__Thu Phương __ღ
972 sao
5
_ღĐức Phátღ_
506 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư