+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 9
Như Nguyễn
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
18/12 22:09:53
Em hãy nêu và phân tích 3 việc làm cụ thể của bản thân để góp phần xây dựng hạnh phúc gia đình
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/12 02:07:36
Theo em, thế hệ trẻ cần tham gia những hoạt động gì để khơi gợi tình yêu đối với các giá trọ truyền thống
bibi bui
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
12/12 17:22:19
Lợi ích của việc biết cách ứng phó với những căng thẳng áp lực trong cuộc sống
Lê Thái Huy Khánh
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
01/12 22:09:43
Hãy kể ra các loại gây ra áp lực đối với học sinh lớp 9. Hãy kể ra 1 số nguyên nhân gây áp lực trong mỗi trường hợp. Em đã làm gì để tạo động lực thoát khỏi áp lực đó ( 1 trường hợp)
Daisy
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
10/11 16:04:20
Thực hành ứng phó với những căng thẳng trong học tập và trong cuộc sống trong tình huống sau
Dưa hấu
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
09/11 05:42:00
Nêu ý nghĩa của trò Xuân Phả
ღ__Juliet ...
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
03/11 22:55:00
Chỉ ra điểm tích cực, chưa tích cực trong hành vi giao tiếp, ứng xử của các nhân vật trong trường hợp sau:
ღ__Juliet ...
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
03/11 22:54:36
Giải bài có thưởng!
Đề xuất cách ứng xử thể hiện có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao trong tình huống sau:
ღ__Juliet ...
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
03/11 22:54:01
Giải bài có thưởng!
Đề xuất cách ứng xử thể hiện thái độ tôn trọng sự khác biệt và sống hài hoà với các bạn trong tình huống sau:
darkness covers the ...
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
01/11 23:25:54
Giải bài có thưởng!
Em hãy lấy ví dụ cho thấy các thiết bị có gắn bó xứ lý thông tin xuất hiện ở khắp mọi nơi. Em hãy lấy ví dụ cho thấy các thiết bị có gắn bó xứ lý thông tin xuất hiện ở mọi lĩnh vực
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
31/10 22:00:27
Chỉ ra điểm tích cực, chưa tích cực trong hành vi giao tiếp, ứng xử của các nhân vật trong trường hợp sau:
Mai thùy Lê thị
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
20/10 22:18:09
Chỉ ra điểm tích cực, chưa tích cực trong hành vi tiếp ứng xử với các nhân vật trong trường hợp sau
Mai thùy Lê thị
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
20/10 22:14:06
Nếu là M trong tình huống em sẽ ứng xử như thế nào?
Hnhung Nguyễn
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
20/10 20:23:27
Chia sẻ về những thay đổi em đã gặp phải trong cuộc sống và cách ứng phó thành công hay thất bại của em trước những thay đổi ấy
Hnhung Nguyễn
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
15/10 16:16:24
Xây dựng kế hoạch của bản thân để giữ trật tự trong giờ học
mít chu che
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
10/10 16:27:20
Cách làm kẹo kéo không dính tay
Hnhung Nguyễn
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
02/10 21:40:43
Giải bài có thưởng!
Chỉ ra những điểm tích cực và chưa tích cực trong hành vi giao tiếp, ứng xử của các nhân vật trong mỗi tình huống sau
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:37
Đánh giá chủ đề 9
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:37
Chia sẻ kết quả rèn luyện, phát triển bản thân em đã đạt được.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:37
Tiếp tục rèn luyện để phát triển bản thân nằm đạt được yêu cầu của định hướng nghề nghiệp sau trung học cơ sở.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:37
Chia sẻ kết quả tự đánh giá hiệu quả của việc rèn luyện phẩm chất, năng lực của bản thân theo yêu cầu về phẩm chất, năng lực cần có của người lao động.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:37
Tự đánh giá hiệu quả cảu việc rèn luyện phẩm chất, năng lực cần có của người lao động theo các mức sau: Mức tốt: Biểu hiện xuất hiện thường xuyên. Mức trung bình: Biểu hiện chưa xuất hiện thường xuyên. Mức chưa tốt: Chưa có biểu hiện. Gợi ý:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:36
Chia sẻ kế hoạch phát triển bản thân đã xây dựng.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:36
Lập kế hoạch phát triển bản thân đề đạt được yêu cầu của định hướng nghề nghiệp sau trung học cơ sở. Gợi ý:
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:36
Chia sẻ kết quả ra quyết định lựa chọn con đường học tập, làm việc của em sau trung học cơ sở và lí do em quyết định lựa chọn như vậy.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:36
Ra quyết định lựa chọn con đường học tập, làm việc của em sau trung học cơ sở.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:36
Thực hành tham vấn ý kiến của thầy cô về con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:36
Thảo luận về cách tham vấn ý kiến của người thân, thầy cô về con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở. Gợi ý: - Xác định nội dung cần tham vấn về con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở. - Xác định người tham vấn phù hợp. - Xác định hình thức tham vấn như: tham vấn trực tiếp; tham vấn gián tiếp qua điện thoại, thư điện tử,…
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:35
Thảo luận về những việc cần làm để xác định con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở. Gợi ý: - Xác định mục tiêu trước mắt và mục tiêu dài hạn. - Tự đánh giá những điểm mạnh, điểm hạn chế của bản thân. - Tìm hiểu yêu cầu của mỗi “con đường” mà học sinh có thể lựa chọn sau trung học cơ sở.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:35
Tìm hiểu về những yếu tố ảnh hưởng tới quyết định của bản thân trong việc lựa chọn con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở. Gợi ý: - Học lực và điều kiện học tập của bản thân. - Khả năng, sở thích, đam mê của bản thân. - Điều kiện hoàn cảnh gia đình.
<<
<
1
2
3
4
5
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Little Wolf
10.854 điểm
2
ngân trần
8.254 điểm
3
Chou
7.753 điểm
4
Ancolie
5.776 điểm
5
Đặng Hải Đăng
5.577 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Little Wolf
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
BF_Zebzebb
3.009 sao
2
ღ_ Little Snow Fox ...
2.986 sao
3
ღ_Dâu_ღ
2.746 sao
4
Hoàng Huy
2.605 sao
5
Off để ôn thi
2.519 sao
Thưởng th.11.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k
Gửi câu hỏi
×