LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 9
ღ__Juliet ...
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
03/11 22:55:00
Chỉ ra điểm tích cực, chưa tích cực trong hành vi giao tiếp, ứng xử của các nhân vật trong trường hợp sau:
ღ__Juliet ...
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
03/11 22:54:36
Giải bài có thưởng!
Đề xuất cách ứng xử thể hiện có trách nhiệm với nhiệm vụ được giao trong tình huống sau:
ღ__Juliet ...
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
03/11 22:54:01
Giải bài có thưởng!
Đề xuất cách ứng xử thể hiện thái độ tôn trọng sự khác biệt và sống hài hoà với các bạn trong tình huống sau:
dark metoo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
01/11 23:25:54
Giải bài có thưởng!
Em hãy lấy ví dụ cho thấy các thiết bị có gắn bó xứ lý thông tin xuất hiện ở khắp mọi nơi. Em hãy lấy ví dụ cho thấy các thiết bị có gắn bó xứ lý thông tin xuất hiện ở mọi lĩnh vực
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
31/10 22:00:27
Chỉ ra điểm tích cực, chưa tích cực trong hành vi giao tiếp, ứng xử của các nhân vật trong trường hợp sau:
Mai thùy Lê thị
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
20/10 22:18:09
Chỉ ra điểm tích cực, chưa tích cực trong hành vi tiếp ứng xử với các nhân vật trong trường hợp sau
Mai thùy Lê thị
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
20/10 22:14:06
Nếu là M trong tình huống em sẽ ứng xử như thế nào?
Hnhung Nguyễn
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
20/10 20:23:27
Chia sẻ về những thay đổi em đã gặp phải trong cuộc sống và cách ứng phó thành công hay thất bại của em trước những thay đổi ấy
Hnhung Nguyễn
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
15/10 16:16:24
Xây dựng kế hoạch của bản thân để giữ trật tự trong giờ học
mít chu che
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
10/10 16:27:20
Cách làm kẹo kéo không dính tay
Hnhung Nguyễn
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
02/10 21:40:43
Giải bài có thưởng!
Chỉ ra những điểm tích cực và chưa tích cực trong hành vi giao tiếp, ứng xử của các nhân vật trong mỗi tình huống sau
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:37
Đánh giá chủ đề 9
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:37
Chia sẻ kết quả rèn luyện, phát triển bản thân em đã đạt được.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:37
Tiếp tục rèn luyện để phát triển bản thân nằm đạt được yêu cầu của định hướng nghề nghiệp sau trung học cơ sở.
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:37
Chia sẻ kết quả tự đánh giá hiệu quả của việc rèn luyện phẩm chất, năng lực của bản thân theo yêu cầu về phẩm chất, năng lực cần có của người lao động.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:37
Tự đánh giá hiệu quả cảu việc rèn luyện phẩm chất, năng lực cần có của người lao động theo các mức sau: Mức tốt: Biểu hiện xuất hiện thường xuyên. Mức trung bình: Biểu hiện chưa xuất hiện thường xuyên. Mức chưa tốt: Chưa có biểu hiện. Gợi ý:
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:36
Chia sẻ kế hoạch phát triển bản thân đã xây dựng.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:36
Lập kế hoạch phát triển bản thân đề đạt được yêu cầu của định hướng nghề nghiệp sau trung học cơ sở. Gợi ý:
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:36
Chia sẻ kết quả ra quyết định lựa chọn con đường học tập, làm việc của em sau trung học cơ sở và lí do em quyết định lựa chọn như vậy.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:36
Ra quyết định lựa chọn con đường học tập, làm việc của em sau trung học cơ sở.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:36
Thực hành tham vấn ý kiến của thầy cô về con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở.
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:36
Thảo luận về cách tham vấn ý kiến của người thân, thầy cô về con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở. Gợi ý: - Xác định nội dung cần tham vấn về con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở. - Xác định người tham vấn phù hợp. - Xác định hình thức tham vấn như: tham vấn trực tiếp; tham vấn gián tiếp qua điện thoại, thư điện tử,…
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:35
Thảo luận về những việc cần làm để xác định con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở. Gợi ý: - Xác định mục tiêu trước mắt và mục tiêu dài hạn. - Tự đánh giá những điểm mạnh, điểm hạn chế của bản thân. - Tìm hiểu yêu cầu của mỗi “con đường” mà học sinh có thể lựa chọn sau trung học cơ sở.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:35
Tìm hiểu về những yếu tố ảnh hưởng tới quyết định của bản thân trong việc lựa chọn con đường học tập, làm việc sau trung học cơ sở. Gợi ý: - Học lực và điều kiện học tập của bản thân. - Khả năng, sở thích, đam mê của bản thân. - Điều kiện hoàn cảnh gia đình.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:35
Chia sẻ về con đường học tập, làm việc em có thể lựa chọn sau trung học cơ sở. Gợi ý: - Học tiếp lên trung học phổ thông. - Học nghề tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp của trung ương hoặc địa phương. - Tham gia lao động tại địa phương.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:35
Ghi chép, chụp hình những thông tin thu thập được để chia sẻ.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:35
Lựa chọn một cơ sở giáo dục nghề nghiệp tại địa phương để tham quan, tìm hiểu, thu thập các thông tin về cơ sở giáo dục nghề nghiệp đó.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:34
Chia sẻ kết quả tìm hiểu hệ thống các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:34
Thực hành tìm hiểu các cơ sở giáo dục nghề nghiệp ở trung ương và địa phương.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 9
14/09 06:59:34
Trao đổi về cách tìm hiểu hệ thống cơ sở giáo dục nghề nghiệp của trung ương và địa phương. Gợi ý: - Tìm đọc chính sách pháp luật của Nhà nước về giáo dục nghề nghiệp. - Tìm đọc tài liệu về tuyển sinh vào các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. - Tham quan, tìm hiểu các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.
<<
<
1
2
3
4
5
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
4.782 điểm
2
Hoàng Trịnh Minh
3.056 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
2.572 điểm
4
Vũ Hưng
1.846 điểm
5
Nguyễn Ngọc Trân
1.723 điểm
1
Quang Cường
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Adela
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
1.216 sao
2
Chồn
1.157 sao
3
ღ_Chaggg_ღ
979 sao
4
ღ__Thu Phương __ღ
957 sao
5
_ღĐức Phátღ_
501 sao
Thưởng th.9.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư