Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:12
1. Tham dự tọa đàm về chủ đề "Môi trường xanh - Cuộc sống xanh" 2. Chia sẻ cảm xúc sau buổi tọa đàm.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:12
1. Lựa chọn một bông hoa và thực hiện yêu cầu viết trên đó. 2. Chia sẻ với bạn điều em đã làm để tạo sự gắn kết yêu thương với người thân trong gia đình và thể hiện sự quý trọng phụ nữ.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:12
1. Cùng bạn sắm vai xử lí các tình huống sau: Tình huống 1: Thu đang học bài. Em Minh ngồi trên sàn, liên tục nhờ Thu lấy đồ chơi dù Minh có thể tự lấy được. Thu rất bực vì không tập trung học được. Nếu là Thu, em sẽ làm gì? Tình huống 2: Tuấn và Vy chơi ném bóng ngoài sân. Vy vô tình ném bóng làm đổ sàng khoai đang phơi. Hai anh em bối rối chưa biết làm thế nào thì bố từ trong nhà chạy ra và mắng: “Tuấn, sao con nghịch thế, làm đổ hết khoai rồi!” Nếu là Tuấn, em sẽ làm gì? 2. Chia sẻ về việc em ...
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:11
1. Nghe đại diện cha mẹ học sinh chia sẻ về việc điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ trong một số tình huống ở gia đình. 2. Đặt câu hỏi với đại điện cha mẹ học sinh về cách điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ trong một số tình huống.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:11
1. Tham gia biểu diễn nhạc kịch về chủ đề gia đình 2. Chia sẻ về tiết mục em yêu thích trong chương trình
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:11
1. Tham gia chơi trò chơi theo nhóm. Cách chơi: - Mỗi nhóm chọn một mảnh ghép bất kì có nội dung điều chỉnh cảm xúc, suy nghĩ về người thân trong gia đình; - Trả lời được câu hỏi thì mảnh ghép sẽ mở ra; - Nhóm nào trả lời được nhiều câu hơn sẽ thắng cuộc. 2. Nêu cảm nhận của em sau khi chơi.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:11
1. Nhận xét về cách thể hiện cảm xúc, suy nghĩ với các thành viên trong gia đình của các bạn trong mỗi câu chuyện sau. Câu chuyện 1: Mẹ mua cho em An một chiếc áo mới. Linh chợt nghĩ: "Mẹ lúc nào cũng chiều chuộng con trai". Linh đang định quay đi thì mẹ gọi lại và đưa cho Linh hộp bút màu mà em luôn mơ ước. Linh rất vui, nhưng xấu hồ vì đã nghĩ sai về mẹ và tự hứa sẽ yêu thương em An nhiều hơn. Câu chuyện 2: Dũng mở máy tính của anh trai ra nghịch và lỡ tay xoá mất một thư mục trên màn hình mà ...
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:10
1. Kể lại một tình huống em đã thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của bản thân trong ứng xử với các thành viên trong gia đình 2. Nêu cảm nghĩ của em về tình huống mà bạn chia sẻ
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:10
1. Lắng nghe chia sẻ của người phụ nữ tiêu biểu của địa phương. 2. Nêu ấn tượng của em về những hoạt động trong buổi giao lưu.
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:10
Chuẩn bị các câu hỏi để tham gia giao lưu với người phụ nữ tiêu biểu của địa phương.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:10
1. Viết tên những việc em đã làm để tạo sự gắn kết yêu thương với người thân trong gia đình vào bảng theo dõi của em. 2. Trao đổi với bạn về việc em đã làm để tạo sự gắn kết yêu thương với người thân trong gia đình. Phương pháp: Lập bảng theo dõi kết quả thực hiện việc làm tạo sự gắn kết yêu thương với người thân và học sinh tự thực hành trao đổi với bạn
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:10
1. Cùng bạn sắm vai xử lí các tình huống sau: Tình huống 1: Giờ ra chơi, Tuấn cùng các bạn chơi ở sân trường. Tuấn thấy em gái mình học ở lớp dưới đang bị một nhóm bạn bắt nạt. Nếu là Tuấn, em sẽ làm gì? Tình huống 2: Phương đang chơi với em thì nghe thấy bố mẹ nói chuyện với nhau về công việc của bố sắp tới. Bố lo lắng vì phải làm việc xa nhà nên không giúp đỡ được mẹ và chăm lo cho chị em Phương. Nếu là Phương, em sẽ làm gì? 2. Chia sẻ những điều em đã học được sau khi tham gia hoạt động.
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:10
1. Xác định những việc em sẽ tiếp tục thực hiện để tạo sự gắn kết yêu thương với người thân trong gia đình. 2. Lập bản kế hoạch thực hiện những việc làm tạo sự gắn kết yêu thương với người thân trong gia đình.
CenaZero♡
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:09
1. Tham gia triển lãm tranh và chia sẻ về những việc làm thể hiện tình cảm với người thân trong gia đình. 2. Ghi lại cảm nhận của em về những bức tranh em yêu thích trong triển lãm.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:09
1. Lựa chọn việc em thích thực hiện nhất để tạo sự gắn kết yêu thương với người thân trong gia đình. 2. Vẽ và chia sẻ bức tranh về việc làm đó của em với các bạn trong lớp.
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:09
Lựa chọn và thực hiện những việc làm phù hợp để tạo sự gắn kết yêu thương với các thành viên trong gia đình em.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:09
1. Trình bày các cách tạo sự gắn kết yêu thương giữa những người thân trong gia đình 2. Tổng hợp những việc em có thể thực hiện để tạo sự gắn kết yêu thương với người thân trong gia đình
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:04
1. Chơi trò chơi “Gắn kết yêu thương” Cách chơi: - Một số bạn đóng vai “cơn bão“ Các bạn còn lại kết thành nhóm 3; - Quản trò hô: “Gia đình!” hai bạn trong nhóm 3 sẽ tạo hình mái nhà, còn một bạn đóng vai “con” đứng trong nhà; - Quản trò hô: “Bão đến! Bão đến các bạn đóng vai“cơn bão” di chuyển về phía các nhóm và tìm cách để tách rời các“mái nhà"; - Các nhóm phải cùng nhau giữ chặt “mái nhà" Nhóm nào giữ được “mái nhà” 2. Chia sẻ những việc làm tạo sự gắn kết yêu thương trong gia đình - Việc ...
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:03
1. Tham gia biểu diễn tiểu phẩm và cổ vũ cho các tiết mục trong chương trình 2. Chia sẻ về tiết mục em thích nhất trong chương trình
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:03
1. Trao đổi để xác định một vấn đề trong học tập mà nhóm em cần giải quyết 2. Thực hành giải quyết vấn đề theo các bước
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:03
1. Thảo luận để lựa chọn nội dung xây dựng sơ đồ tư duy theo nhóm. 2. Xây dựng sơ đồ tư duy theo nội dung đã chọn 3. Trình bày nội dung theo sơ đồ tư duy đã lập.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:03
1. Trình diễn kết quả rèn luyện phát triển bản thân. 2. Cổ vũ các tiết mục được trình diễn.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:03
Chia sẻ kết quả việc thực hiện nền nếp sinh hoạt ở trường với người thân.
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:02
1. Báo cáo việc thực hiện nền nếp sinh hoạt ở trường trong một tuần theo phân công. 2. Chia sẻ kết quả việc tự thực hiện nền nếp của em với bạn.
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:02
1. Lập sơ đồ tư duy về một nội dung khóa học em cần giải quyết Tham khảo sơ đồ sau: 2. Vận dụng các bước sau để giải quyết một vấn đề trong cuộc sống - Bước 1: Xác định một vấn đề cần giải quyết - Bước 2: Nêu các giải pháp khác nhau để giải quyết vấn đề đó - Bước 3: Phân tích ưu điểm, nhược điểm của từng giải pháp - Bước 4: Lựa chọn giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:02
1. Chơi trò chơi "Đoán sự vật" - Quản trò hô to 2 lần "Đố bạn!" - Người tham dự đáp 2 lần "Đố gì?" - Quản trò nêu các gợi ý có liên quan đến nội dung đố (tối đa 3 lần) - Người tham dự giơ tay trước được trả lời. 2. Chia sẻ những biểu hiện của tư duy khoa học qua trò chơi.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:01
1. Tham gia tranh biện về phát triển bản thân. 2. Nêu cảm nghĩ của em với bạn khi quan sát hoặc tham gia tranh biện.
Trần Đan Phương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:01
Theo dõi việc thực hiện nhiệm vụ của từng thành viên khi được phân công.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:01
1. Phân công công việc để thực hiện quy định nền nếp sinh hoạt ở trường trong một tuần theo gợi ý: Việc làm Thời gian Nhiệm vụ Người thực hiện Yêu cầu về kết quả Trực nhật theo phân công Trước giờ vào học và sau giờ tan học Quét dọn lớp, hành lang; lau bảng, kê bàn ghế Lan, Hùng, Oanh, Đức Lớp học và hành lang sạch; bảng sạch; bàn ghế ngay ngắn ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... 2. Trao đổi về những việc cần làm để tránh lãng phí trong gia ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 4
28/10 11:47:01
1. Tìm hiểu các cách thực hiện sinh hoạt nền nếp ở nhà theo gợi ý: - Chia sẻ công việc em đã thực hiện ở nhà - Xây dựng thời gian biểu sinh hoạt ở nhà 2. Tìm hiểu quy định thực hiện nền nếp sinh hoạt ở trường theo gợi ý: - Nêu những quy định của nhà trường về nền nếp sinh hoạt - Thảo luận nhóm về cách thực hiện nền nếp sinh hoạt ở trường
<<
<
10
11
12
13
14
15
16
17
18
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.984 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.285 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.209 điểm
4
Little Wolf
7.006 điểm
5
Vũ Hưng
5.774 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.127 sao
2
Hoàng Huy
3.048 sao
3
Nhện
2.809 sao
4
Pơ
2.806 sao
5
BF_ xixin
1.689 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư