LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tổng hợp - Lớp 4 |
Tổng hợp
|
Lớp 4
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:06
Xử lý tình huống - Tình huống 1: Trong thư viện, Bin và Tin ngồi đọc báo Nhi đồng. Sau khi đọc được thông tin về một em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu đồ dùng học tập, Bin nói với Tin: “Mình muốn giúp đỡ em này quá!”. Tin đáp” “Thiếu đồ dùng học tập thì có sao đâu!” Nếu là Bin, em sẽ ứng xử như thế nào? - Tình huống 2: Trên đường đi học về, Bin nhìn thấy một cụ già bị ngã, đồ đạc trong giỏ rơi hết ra ngoài. Ngay lúc ấy, Tin nói với Bin: "Về nhà nhanh lên! Sắp đến giờ xem phim rồi". Nếu là ...
Phạm Văn Phú
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:06
Tô màu các hình ở ý kiến mà em tán thành
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:06
Đánh dấu X vào ô chỉ ý nghĩa của việc cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn Cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn góp phần làm giảm những khó khăn của họ Cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn để mọi người không nói mình ích kỉ Cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn sẽ được mọi người yêu quý Cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:06
Sưu tầm những câu ca dao, tục ngữ về biết ơn người lao động và chia sẻ với bạn bè, người thân
Bạch Tuyết
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:05
Thực hiện những lời nói, việc làm và nhắc nhở bạn bè, người thân thể hiện lòng biết ơn người lao động. Sau đó, ghi vào sổ tay hoặc nhật ký theo gợi ý sau: Nhật kí thể hiện lòng biết ơn người lao động Ngày …../20…-.../…/20… STT Lời nói, việc làm Người lao động Thời gian thực hiện Cảm xúc của em Cảm xúc của người lao động 1 Khoanh tay chào Bác bảo vệ của trường 4/9/20.. …. …. …. … …. ….
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:05
Xử lí tình huống Tình huống 1: Chủ nhật, mẹ bận nấu ăn nên Bin nhận hàng giúp mẹ. Cậu nhìn thấy chú giao hàng quen thuộc rất mệt mỏi, mồ hôi nhễ nhại. Nếu là Bin, em sẽ làm gì? Tình huống 2: Vừa đến trường, Cốm nhìn thấy cô lao công bị ngã ở hành lang khi đang lau sàn. Nếu là Cốm, em sẽ làm gì? Tình huống 3: Chủ nhật, Na và Cốm đi công viên, nghe thấy cô bán đồ chơi rao hàng, Cốm rủ Na: “ Na ơi! Mình bắt chước tiếng rao hàng để trêu cô ấy đi” Nếu là Na, em sẽ làm gì? Tình huống 4: Bác nông ...
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:05
Vẽ ? vào ô chỉ lời nói, việc làm em đồng tình, vẽ ☹ vào ô chỉ lời nói, việc làm em không đồng tình. Nêu lí do em đồng tình hay không đồng tình
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:04
Đánh dấu x vào ô trống trước các ý kiến em đồng tình Biết ơn người lao đồng bằng cách trân trọng những sản phẩm họ làm ra Chỉ cần thể hiện lòng biết ơn người lao động bằng lời nói Cần phải nhắc nhở bạn bè, người thân có thái độ, hành vi biết ơn người lao động Khen ngợi, động viên người lao động là cách thể hiện lòng biết ơn với họ
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:04
Kể thêm lời nói, việc làm thể hiện lòng biết ơn người lao động
Trần Đan Phương
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:04
Nối tranh ở cột A với nội dung phù hợp ở cột B
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:03
Hãy giới thiệu một tấm gương người lao động mà em biết.
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:03
Xử lý tình huống Tình huống 1: Chú của Bin làm kiểm lâm. Bin rất thích công việc của chú và chia sẽ điều này với Tin. Tin nói: “ Kiểm lâm thì có gì đáng tự hào đâu!”. Nếu là Bin, em sẽ ứng xử thế nào? Tình huống 2: Na và Cốm đang thảo luận về chủ đề “ Người lao động quanh em” Na chia sẻ: “ Chúng ta phải biết ơn người lao động trong xã hội”. Cốm tiếp lời: “ Làm như thế để được thầy cô và người lớn khen.” Nếu là Na, em sẽ khuyên Cốm điều gì?
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:03
Vẽ ? vào ô chỉ lời nói, việc làm em đồng tình, vẽ ☹ vào ô chỉ lời nói, việc làm em không đồng tình. Nêu lí do em đồng tình hay không đồng tình.
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:03
Đánh dấu x vào ô trống chỉ lí do phải biết ơn người lao động Phải biết ơn người lao động vì họ giúp cho cuộc sống xã hội tốt đẹp hơn Người biết ơn người lao động sẽ được mọi người yêu quý Biết ơn người lao động là hành vi văn minh, lịch sự Biết ơn người lao động sẽ làm mình mệt mỏi hơn
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Lớp 4
28/10 15:45:02
Nêu công việc và đóng góp của người lao động trong tranh.
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:25
+ Viết hai chuỗi thức ăn có ba mắt xích, hai chuỗi thức ăn có bốn mắt xích bắt đầu bằng thực vật. + Điều gì sẽ xảy ra nếu thời tiết khô hạn kéo dài, dẫn đến cỏ và lúa trên một cánh đồng bị chết? + Vai trò của thực vật đối với chuỗi thức ăn trong tự nhiên là gì? + Nêu những việc em đã làm để chăm sóc và bảo vệ cây xanh nhằm giữ cân bằng các chuỗi thức ăn trong tự nhiên.
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:25
+ Hãy viết hoặc vẽ những điều đã học được sau chủ đề Sinh vật và môi trường. + Chia sẻ với các bạn về sản phẩm của em.
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:24
Em tập làm tuyên truyền viên + Vẽ hoặc sưu tầm các tranh ảnh về những việc làm bảo vệ môi trường và giữ cân bằng chuỗi thức ăn trong tự nhiên. Chia sẻ với các bạn. + Vận động gia đình cùng thực hiện các việc làm giữ cân bằng chuỗi thức ăn trong tự nhiên.
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:24
Trò chơi: “Sắp xếp chuỗi thức ăn dưới nước và trên cạn” Thực hiện + Sắp xếp các thẻ hình sinh vật dưới đây và vẽ thêm mũi tên để tạo thành sơ đồ các chuỗi thức ăn hoàn chỉnh trên cạn và dưới nước với ba hoặc bốn mắt xích. Thảo luận + Trong hai chuỗi thức ăn dưới nước và trên cạn đã được sắp xếp, hãy quan sát và trả lời các câu hỏi: ● Sinh vật nào là sinh vật có thể tự tổng hợp chất dinh dưỡng bằng cách sử dụng nước và khí các – bô – níc dưới tác dụng của năng lượng ánh sáng mặt trời? ● Sinh ...
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:24
Xử lí tình huống Nếu em là người chứng kiến các trường hợp sau, em sẽ có ý kiến gì để bảo vệ và giữ cân bằng chuỗi thức ăn trong tự nhiên?
Phạm Văn Phú
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:23
+ Quan sát các hình vẽ dưới đây và cho biết việc làm nào có thể giữ cân bằng chuỗi thức ăn, việc làm nào có thể làm mất cân bằng chuỗi thức ăn trong tự nhiên. Vì sao? + Kể tên một số việc làm của em hoặc người thân có thể giữ cân bằng chuỗi thức ăn.
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:23
Khi rừng bị cháy hoặc bị chặt phá, số lượng cây xanh giảm mạnh. Điều này có ảnh hưởng gì đến các loài động vật sống trong rừng? Giải thích.
Trần Đan Phương
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:23
+ Quan sát hai hình vẽ mô phỏng số lượng các sinh vật trong ruộng lúa trước và sau khi phun thuốc trừ sâu sinh học. + Hoàn thành phiếu quan sát theo gợi ý sau: + Khi số lượng bọ xít bị giảm sẽ ảnh hưởng đến nguồn thức ăn của ếch như thế nào? Sau một thời gian thiếu bọ xít, ếch có bị giảm số lượng không? Vì sao? + Giải thích vì sao số lượng côn trùng giảm đột ngột đã làm mất cân bằng chuỗi thức ăn trong ruộng lúa.
Bạch Tuyết
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:22
Hãy thử tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu không có thực vật trên Trái Đất.
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:22
Quan sát hình dưới đây và trả lời các câu hỏi: + Các chuỗi thức ăn bắt đầu từ sinh vật nào? + Nếu không có thực vật, các sinh vật khác trong chuỗi thức ăn này có tồn tại không? Vì sao?
Bạch Tuyết
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:21
Quan sát các hình dưới đây và trả lời câu hỏi: + Con người sử dụng các bộ phận nào của thực vật để làm thức ăn? + Ngoài việc cung cấp thức ăn, thực vật còn có vai trò gì đối với con người?
Phạm Văn Bắc
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:21
Quan sát hai ví dụ về chuỗi thức ăn và cho biết chuỗi thức ăn này bắt đầu bằng sinh vật nào. Điều gì sẽ xảy ra nếu như không có cỏ?
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:15
Thực hành quan sát và lập chuỗi thức ăn ở môi trường nơi em sống. Chuẩn bị: + Vở, bút, phiếu học tập, mũ. Thực hiện: + Quan sát môi trường nơi em sống và hoàn thành phiếu học tập. + Chia sẻ kết quả của em với các bạn.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:15
a. Sắp xếp các sinh vật vào vị trí phù hợp trong sơ đồ chuỗi thức ăn dưới đây. b. Chia sẻ với bạn về một chuỗi thức ăn trong tự nhiên có ít nhất ba mắt xích mà em biết. c. Thiết kế mô hình chuỗi thức ăn. Chuẩn bị: + Bút, các thẻ bìa, dụng cụ bấm lỗ giấy, dây để buộc. Thực hiện: + Vẽ, dán hình hoặc viết tên các sinh vật lên mỗi thẻ bìa theo mối liên hệ của một chuỗi thức ăn. + Bấm lỗ và dùng dây nối các tấm bìa để lập thành chuỗi thức ăn. + Giới thiệu với các bạn về sản phẩm của em. d. ...
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 4
14/09 06:44:13
+ Nói với bạn mối liên hệ thức ăn giữa các sinh vật sau + Vẽ sơ đồ biểu diễn mối liên hệ thức ăn giữa cà rốt, thỏ, cáo để được chuỗi thức ăn theo gợi ý sau: + Chuỗi thức ăn nói trên có bao nhiêu mắt xích?
<<
<
6
7
8
9
10
11
12
13
14
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.775 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.267 điểm
3
Little Wolf
6.674 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.493 điểm
5
Vũ Hưng
5.184 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
2.827 sao
2
Hoàng Huy
2.798 sao
3
Nhện
2.775 sao
4
pơ
1.696 sao
5
BF_ xixin
1.283 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư