+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tổng hợp - Lớp 4 |
Tổng hợp
|
Lớp 4
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:59
Khi trời chuyển rét đậm, rét hại ở các tỉnh miền núi phía Bắc có hàng loạt trâu, bò chăn thả bị chết. Nguyên nhân chính là A. thiếu thức ăn. B. thiếu nước uống C. nhiệt độ không thích hợp D. thiếu không khí.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:58
Động vật cần lấy những gì từ môi trường để sống và phát triển? A. Khí các-bô-níc, nước. B. Khí ô-xi, nước, thức ăn. C. Khí các-bô-níc, các chất khoáng, nước. D. Khí ô-xi, nước, các chất khoáng.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:57
Bạn Hà đang viết báo cáo về thí nghiệm tìm hiểu ảnh hưởng của nước và chất khoáng đến sự sống và phát triển của cây. Hãy sử dụng các từ/cụm từ: nước, tưới nước, kích thước, chất khoáng, xanh tốt, khô héo còi cọc điền vào chỗ (...) để hoàn thành báo cáo cùng bạn Hà (Mỗi từ/ cụm từ có thể dùng nhiều lần). BÁO CÁO THÍ NGHIỆM ẢNH HƯỞNG CỦA NƯỚC VÀ CHẤT KHOÁNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÂY Mục đích: Tìm hiểu ảnh hưởng của nước và chất khoáng đến sự sống và phát triển của cây. Chuẩn bị: Ba cây con giống ...
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:56
Nối tên cơ quan chính của thực vật ở cột A với chức năng đảm nhận hoặc quá trình thực hiện ở cột B cho phù hợp (Mỗi cơ quan có thể chọn nhiều quá trình hoặc chức năng đảm nhận). A Cơ quan B Chức năng đảm nhận/ Quá trình thực hiện 1. Rễ a) Thoát hơi nước 2. Thân b) Quang hợp 3. Lá c) Vận chuyển nước và chất khoáng d) Hút nước
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:56
Hãy so sánh lượng khí ô-xi và khí các-bô-níc trong nhà kính kín trồng cây vào buổi trưa và buổi tối.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:55
Điền từ thích hợp vào chỗ (...) cho đoạn thông tin mô tả về sự trao đổi khí của thực vật với môi trường. Thực vật trao đổi khí với môi trường để thực hiện quá trình (1)……. và hô hấp. Quang hợp diễn ra chủ yếu ở (2).......... và cần có ánh sáng. (3)…….. diễn ra suốt ngày đêm và ở tất cả các bộ phận rễ, thân, lá,...
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:54
Các phát biểu dưới đây đúng hoặc sai khi nói về sự trao đổi khí của thực vật với môi trường. Viết đúng hoặc sai vào chỗ (…) và giải thích cho sự lựa chọn đó. a) Thực vật chỉ thải ra môi trường khí ô-xi khi có ánh sáng để tiến hành quang hợp. b) Thực vật thường xuyên thu nhận khí ô-xi và thải ra khí các-bô-nic khi hô hấp. c) Khi có ánh sáng, cây không thu nhận ô-xi mà thải ra ô-xi.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:54
Hãy điền vào chỗ (...) trên hình để hoàn thiện sơ đồ mô tả sự trao đổi khí của thực vật với môi trường khi quang hợp và khi hô hấp.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:53
Thực vật hấp thụ khí ô-xi và thải ra khí các-bô-níc khi thực hiện quá trình sống nào sau đây? A. Quang hợp. B. Hô hấp. C. Thoát hơi nước. D. Hút nước.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:52
Các yếu tố nào dưới đây tham gia vào quá trình quang hợp để tổng hợp chất dinh dưỡng ở lá cây? A. Khí ni-tơ, chất khoáng, nhiệt độ. B. Ánh sáng mặt trời, nước, khí ô-xi. C. Ánh sáng mặt trời, chất khoáng, khí các-bô-níc. D. Nước, khí ô-xi, thức ăn.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:51
Bố trí thí nghiệm như thế nào với các chậu cây để chứng tỏ thực vật cần ánh sáng? A. Trồng cây trong đất và trong cát sỏi. B. Cây không tưới nước và cây tưới nước. C. Bôi lớp keo mỏng trong suốt lên hai mặt lá và cây không bôi. D. Cây che kín bằng hộp đen và cây không che, đặt ngoài sáng
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:51
Khi Mặt Trời ở vị trí 1 thì bóng của cọc AB là đoạn CB như hình dưới. a) Vẽ bóng của cọc AB khi Mặt Trời ở các vị trí 2, 3, 4. b) Nếu thay vào vị trí cọc AB bằng cọc MN dài hơn thì chiều dài bóng của cọc MN ngắn hơn hay dài hơn bóng của cọc AB.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:50
Viết vào ¨ chữ Đ trước câu đúng, chữ S trước câu sai. Ánh sáng giúp cây trồng xanh tốt. Con người cần ánh sáng để lao động và học tập. Nghe nhạc bằng tai nghe trong thời gian dài không có hại cho sức khoẻ. Ánh sáng mặt trời giúp phơi khô thóc. Không nên xây dựng nhà máy ở gần trường học. Dùng rơm rạ che phủ gốc cây trong những ngày giá rét.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:49
Chọn trong số các vật: tấm nhôm, tấm nhựa, cửa kính trắng, mắt kính cận, cây cổ thụ và phân loại theo nhóm. Viết vào bảng dưới đây. Vật cho ánh sáng truyền qua Vật cản ánh sáng Vật dẫn nhiệt tốt Vật dẫn nhiệt kém Vật có thể phát ra âm thanh …………… …………… …………… …………… …………… …………… …………… …………… …………… …………… …………… …………… …………… …………… …………… …………… …………… …………… …………… ……………
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:48
Nối mỗi nội dung ở cột A với mỗi nội dung ở cột B cho phù hợp. A B 1. Ánh sáng a) là dụng cụ đo nhiệt độ 2. Âm thanh b) giúp con người nhìn rõ mọi vật, nhận biết hình ảnh, màu sắc 3. Nhiệt kế c) là vật được chiếu sáng 4. Mặt Trăng d) giúp con người giao tiếp, thưởng thức âm nhạc.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:47
Tìm hiểu thí nghiệm hình dưới và lựa chọn các từ/ cụm từ: cốc nước, dẫn nhiệt, lạnh hơn, nước đá, thìa kim loại, thìa nhựa điền vào chỗ (…) để hoàn thành báo cáo thí nghiệm theo mẫu dưới đây. BÁO CÁO THÍ NGHIỆM 1. Mục đích: Tìm hiểu xem thìa kim loại và thìa nhựa, thìa nào (1)……..tốt hơn. 2. Chuẩn bị: Cốc nước, một số viên nước đá, (2)……..và (3)……. 3. Tiến hành: - Cho một ít viên (4)……vào (5)……. - Cắm (6)…… và (7)……. đồng thời vào cốc nước có đá. - Sau khoảng 3 phút cầm vào hai cán thìa. - ...
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:46
Sử dụng các từ/cụm từ: dẫn nhiệt, không khí, len, vàng, kim loại để điền vào chỗ (…) trong các câu sau cho phù hợp (Mỗi từ/cụm từ có thể dùng nhiều lần). Có những vật(1)………..tốt. Có những vật (2) …....... kém. Các (3)……….. như: bạc, đồng, (4) ......., nhôm, sắt,... dẫn nhiệt tốt. Gỗ, nhựa (5)………….bông, (6)......, xốp, bông thuỷ tinh,... dẫn nhiệt kém. Tính (7)…………….. của vật có nhiều ứng dụng trong cuộc sống.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:46
Em và các bạn trong nhóm tham gia “Hoạt động trải nghiệm” muốn mang kem để ăn lúc nghỉ. Cả lớp thảo luận về cách mang kem để kem không bị chảy. Hãy cho biết ý kiến của em.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:45
Khi nấu thức ăn bằng củi thì cần dùng “que cời bếp". Có một que bằng sắt, một que bằng tre, một que bằng sắt cắm vào cán gỗ. Em sẽ chọn que nào? Vì sao?
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:44
Giải thích hiện tượng. a) Vì sao khi “đắp chăn” mới còn xốp ta thấy ấm hơn chăn cũ đã bị xẹp? Vì sao mới “đắp chăn” em chưa thấy ấm, một lúc sau thấy ấm? b) Lớp lông bờm của con lạc đà có tác dụng gì? c) Vì sao người ta dùng nhôm để làm các dụng cụ nấu ăn?
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:44
Minh cùng mẹ đi mua sắm dụng cụ nhà bếp. Mẹ nhắc Minh, con đừng quên chọn “miếng lót tay" nhé. a) Vì sao khi mua sắm các dụng cụ nhà bếp không thể quên “miếng lót tay"? b) “Miếng lót tay” làm từ vật dẫn nhiệt tốt hay dẫn nhiệt kém? c) Em có thể tự làm “miếng lót tay" được không, nếu làm được hãy giới thiệu cách làm.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:39
Kể tên 5 vật dẫn nhiệt tốt và 5 vật dẫn nhiệt kém và viết vào bảng dưới đây. Vật dẫn nhiệt tốt Vật dẫn nhiệt kém
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:38
Sử dụng các từ/cụm từ: lạnh, nhiệt độ, nóng, thấp, toả nhiệt, thu nhiệt, để điền vào chỗ (…) trong các câu sau cho phù hợp. Vật nóng hơn thì có (1)……………cao hơn, vật lạnh hơn thì có nhiệt độ (2)……… hơn. Nhiệt kế là dụng cụ để đo (3) …... .. Nhiệt truyền từ vật (4)……………. sang vật (5)……………. hơn. Khi đó vật có (6)………… cao hơn (7)……………nên lạnh đi, vật có nhiệt độ thấp hơn (8) …........ nên nóng lên.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:37
Khi chạm vào cốc nước nóng, tay em cảm thấy nóng vì A. tay em đã truyền nhiệt cho cốc nước. B. nước truyền nhiệt cho tay em. C. nhiệt độ của cốc nước nóng cao hơn nhiệt độ tay em. D. nước nóng truyền nhiệt cho cốc, cốc truyền nhiệt cho tay em.
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:37
Hình dưới cho biết kết quả đo nhiệt độ trong nhà ở ba địa điểm khác nhau. Đọc nhiệt độ và cho biết nơi nào lạnh nhất, nơi nào nóng nhất?
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:36
Giải thích hiện tượng. a) Vì sao cầm một vật lấy ra từ tủ lạnh, tay ta cảm thấy mát lạnh? b) Vì sao vào buổi trưa hè nắng nóng, ta không nên đi chân trần trên đường bê tông hoặc trên bãi cát? c) Vì sao những ngày hè nắng gắt, nước sông thường nóng hơn những ngày đông?
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:35
Em bị ốm, mẹ cặp nhiệt độ cho em và đọc 39 °C, mẹ cho em uống thuốc hạ sốt. Một giờ sau, em cặp lại nhiệt độ, thấy nhiệt kế chỉ 37 °C. a) Nhiệt độ của cơ thể em tăng lên hay giảm đi sau khi uống thuốc? b) Cần sử dụng nhiệt kế như thế nào để đo được chính xác nhiệt độ cơ thể em?
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:34
Thả một vài viên nước đá vào cốc nước chanh. a) Vật nào lạnh hơn? Vật nào có nhiệt độ cao hơn? b) Sau ít phút, vật nào lạnh đi? Vật nào giảm nhiệt độ? c) Vật nào truyền nhiệt, vật nào nhận nhiệt? Vì sao?
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:34
Sử dụng các từ/cụm từ: âm thanh, báo hiệu, giảm, ích lợi, năng suất, nói chuyện, cách âm, nghe được, ô nhiễm, sức khoẻ, tiếng ồn để điền vào chỗ (…) trong các câu sau cho phù hợp. Âm thanh mang lại nhiều (1)………..cho cuộc sống con người. Nhờ có (2)………….., chúng ta có thể (3)……….được với nhau; (4)………… những bài hát, bản nhạc; học tập; truyền tin; (5)………… những nguy hiểm cần tránh. Tiếng ồn ảnh hưởng đến (6) ........... và (7)………… làm việc của con người. Một số biện pháp chống (8)........... tiếng ...
LAZI
Tổng hợp - Lớp 4
10/09 22:28:33
Viết vào ¨ chữ Đ trước câu đúng, chữ S trước câu sai. Không gây tiếng ồn ở nơi công cộng. Tiếng ồn không ảnh hưởng đến sức khoẻ con người. Khi khoan, cắt bê tông, người công nhân thường đeo cái bịt tai để giảm tiếng ồn. Mở ti vi rất to lúc đêm khuya. Tiếng ồn cũng ảnh hưởng đến đời sống các con vật.
<<
<
90
91
92
93
94
95
96
97
98
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Little Wolf
8.019 điểm
2
ngân trần
6.834 điểm
3
Chou
5.951 điểm
4
Quyên
3.512 điểm
5
Đặng Hải Đăng
3.314 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Little Wolf
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
2.484 sao
2
BF_Zebzebb
2.029 sao
3
anh yêu em
1.641 sao
4
Hoàng Huy
1.216 sao
5
Jully
1.143 sao
Thưởng th.11.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k