LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tổng hợp - Lớp 4 |
Tổng hợp
|
Lớp 4
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:14
Sưu tầm một số câu ca dao, tục ngữ, danh ngôn, bài hát, câu chuyện,...về tình yêu lao động.
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:13
Chia sẻ với các bạn những việc em đã và sẽ làm thể hiện tình yêu lao động.
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:13
Xử lí tình huống Tình huống 1: Sáng nay, cả lớp đi lao động trồng cây xung quanh trường. Hạnh đến rủ Hương cùng đi. Trời lạnh, Hương ngại không muốn ra khỏi nhà nên nhờ Hạnh xin phép cô nghỉ với lí do là bị ốm. Câu hỏi : Nếu là Hạnh, em sẽ làm gì? Tình huống 2: Chiểu nay, Chung được bố mẹ giao cho việc nhổ cỏ ngoài vườn. Đúng lúc Chung đang ra vườn nhổ cỏ thì Tình sang rủ đi đá bóng. Thấy Chung ngần ngại, Tình bảo: “Để đấy, mai nhổ cũng được mà”. Câu hỏi : Nếu là Chung, em sẽ ứng xử như thế nào? ...
Trần Bảo Ngọc
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:13
Bày tỏ ý kiến a. Chỉ có những người nghèo mới cần phải lao động. b. Lười lao động dễ dẫn tới mắc phải các tệ nạn xã hội. c. Lao động không chỉ giúp ấm no mà còn tạo ra niềm vui trong cuộc sống. d. Lao động trí óc có giá trị hơn lao động chân tay. e. Lao động là việc chỉ dành riêng cho người lớn.
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:13
Đọc ý kiến và trả lời câu hỏi Câu hỏi: a. Em thích nhất ý kiến nào? Vì sao? b. Em hãy thêm những lợi ích khác của việc yêu lao động.
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:12
Đọc câu chuyện Túi lúa mì (Theo truyendangian.com Truyện dân gian U-crai-na) và trả lời câu hỏi Câu hỏi: a. Các nhân vật trong câu chuyện trên thể hiện việc yêu lao động như thế nào? b. Việc làm đó đã mang lại kết quả gì? c. Em rút ra được bài học gi qua câu chuyện trên?
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:12
Quan sát tranh và thực hiện yêu cầu Câu hỏi: a. Bạn nào trong tranh biết yêu lao động? b. Kể thêm các biểu hiện của yêu lao động mà em biết.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:12
Em hãy đọc bài thơ và trả lời câu hỏi Câu hỏi: Hình ảnh giọt mồ hôi trên thể hiện điều gì?
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:12
Thực hiện những việc làm thể hiện sự cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn tại nơi em đang sinh sống.
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:11
Chia sẻ về những việc em đã làm để cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn.
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:11
Thuyết trình ngắn về sự sẵn sàng cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn theo gợi ý sau - Tại sao cần phải sẵn sàng cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn? - Em có sẵn sàng cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn bằng những lời nói và hành động phù hợp với lứa tuổi không? Vì sao?
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:11
Xử lí tình huống Tình huống 1: Mấy hôm nay, Hưng không đi học. Giờ sinh hoạt lớp, cô giáo buổn bã thông báo: - Như các em đã biết, mẹ bạn Hưng lớp ta bị ốm đã lâu, nay bố bạn ấy lại mới bị tai nạn giao thông. Hoàn cảnh gia đình bạn đang rất khó khăn. Chúng ta cần phải giúp bạn Hưng vượt qua khó khăn này. Câu hỏi 1: Em hãy đề xuất những việc có thể làm trong khả năng của mình để giúp Hưng. Tình huống 2: Lớp 4C có thêm một học sinh mới từ tỉnh khác chuyển về. Bạn tên là Mây, người bé nhỏ, nói ...
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:11
Quan sát tranh và thảo luận Câu hỏi: Em hãy đoán xem bạn trong tranh dự định làm gì. Vì sao các bạn lại làm như vậy?
Bạch Tuyết
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:10
Liên tưởng tình huống phù hợp a. Để cháu giúp bà nhé! b. Nếu bạn muốn đi đâu có thể nói mình giúp nhé! c. Chắc bố của bạn chưa hiểu bạn thôi. Mình nghĩ bố rất thương bạn. d. Hình như bạn đang mệt. Minh sẽ nhờ cô giáo giúp bạn. e. Mình tin rằng bạn sẽ sớm khoẻ thôi. Bạn cố gắng lên nhé! Câu hỏi: Theo em, những lời nói trên có thể sử dụng trong trường hợp nào để thể hiện sự cảm thông và giúp đỡ người gặp khó khăn?
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:10
Quan sát tranh và thực hiện yêu cầu Câu hỏi: a. Em hãy nhận xét việc làm của các bạn trong tranh. b. Em có sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn, phù hợp với khả năng của mình không? Vì sao? c. Hãy kể thêm những hành động khác thể hiện sự cảm thông, giúp đỡ người góp khó khăn mà em biết
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:10
Đọc câu chuyện và trả lời câu hỏi: Câu hỏi: a. Cô bé đã làm gì khi thấy cậu bé nghèo hỏi xin một cốc nước? b. Vì sao hoá đơn viện phí đã được bác sĩ Ha-uốt Ken-li thanh toán? c. Em rút ra được bài học gì qua câu chuyện trên ?
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:10
Tham gia trò chơi sóng xô và trả lời Câu hỏi: a. Theo em, “cơn sóng” tượng trưng cho điều gì trong cuộc sống? b. Khi thấy một ai đó gặp “sóng gió” chúng ta cần làm gì?
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:09
Em hãy sưu tầm câu chuyện hoặc hình ảnh về một tấm gương biết cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn và chia sẻ với các bạn trong lớp.
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:09
Đọc tình huống và trả lời câu hỏi Tình huống: Thấy Hạnh buồn bã vì bố vừa nhập viện tối qua. An đến hỏi thăm nhưng lại khoe: "Bố mình khoẻ lắm, hồi trước còn đạt huy chương thể thao". Hạnh nghe vậy thì càng buồn hơn. Câu hỏi: a. Em có nhận xét gì về lời nói và hành động của An? b. Nếu em là An, em sẽ làm gì để thể hiện mình là người biết cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn?
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:09
Đưa ra lời khuyên Sau khi nghe thầy Tổng phụ trách Đội phát động phong trào tặng quà tết cho trẻ em mồ côi, bạn Hoàng nói với em: "Mình không quen biết các bạn đó nên mình không quyên góp đâu. Việc này chẳng có ích lợi gì cho mình cả!". Câu hỏi: Em sẽ khuyên bạn như thế nào để bạn hiểu được ý nghĩa của việc cảm thông. giúp đỡ người gặp khó khăn?
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:09
Nhận xét hành động của các bạn trong những tình huống sau: - Tình huống 1: Nhóm học tập của An có một bạn bị tật ở chân. An cảm thấy khó chịu và không muốn chơi cùng bạn. An nói với Hà: “Thật phiền phức! Minh cảm thấy rất bất tiện cho nhóm”. An và Hà thoả thuận với nhau sẽ không chơi cùng bạn. - Tình huống 2: Thấy Tâm bị ngã giữa sân trường. Lan tỏ ra thích thú: "Không cẩn thận thì phải chịu thôi". Nói xong. Lan chạy đi chỗ khác. - Tình huống 3: Sáng nay, thấy bạn Toàn buồn bã vì bị bố ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:08
Đọc các ý kiến và thực hiện yêu cầu: a. Cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn để họ có thêm sức mạnh, niềm tin trong cuộc sống. b. Không phải ai cũng luôn gặp những điều may mắn, nên chúng ta cần cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn. c. Cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn thể hiện mình là người tử tế. Câu hỏi: a. Em thích nhất ý kiến nào? Vì sao? b. Theo em, tại sao phải cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn?
Phạm Văn Phú
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:08
Đọc truyện và trả lời câu hỏi: Các em nhỏ và ông cụ Mặt trời đã lùi dần về chân núi phía tây. Đàn sếu đang sải cánh trên cao. Sau một cuộc dạo chơi, đám trẻ ra về. Tiếng nói cười ríu rít. Bỗng các em dừng lại khi thấy một ông cụ đang ngồi ở vệ cỏ ven đường. Trông ông rất mệt mỏi, đôi mắt lộ rõ vẻ u sầu. - Chuyện gì xảy ra với ông cụ thế nhỉ? – Một em trai nói. - Hay ông cụ đánh mất cái gì? – Chúng mình nên hỏi thử xem đi. Các em tới chỗ ông cụ, lễ phép hỏi: – Ông ơi, chúng cháu có ...
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:08
Quan sát tranh và trả lời câu hỏi: Câu hỏi: a. Các bạn đã làm gì để cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn? b. Em hãy kể thêm những biểu hiện khác của sự cảm thông, giúp đỡ người gặp khó khăn.
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Lớp 4
03/11 16:03:08
Tham gia trò chơi Bịt mắt tìm đồ vật và trả lời câu hỏi. Câu hỏi: Em có cảm giác như thế nào khi không nhìn thấy mọi thứ xung quanh.
Bạch Tuyết
Tổng hợp - Lớp 4
30/10 17:36:16
Em hãy tự đánh giá việc thực hiện bổn phận của mình xem điều gì em đã thực hiện tốt, điều gì còn chưa tốt. Đối với những việc chưa tốt, em hãy lập kế hoạch để khắc phục theo bảng gợi ý sau: Việc thực hiện tốt Việc chưa thực hiện tốt Biện pháp khắc phục
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 4
30/10 17:36:15
Hãy vẽ một bức tranh về quyền trẻ em và chia sẻ ý nghĩa của bức tranh đó với các bạn
Phạm Văn Bắc
Tổng hợp - Lớp 4
30/10 17:36:15
Xử lí tình huống a. Linh rất thích xem phim. Mỗi khi đi học về, bạn lại mở ti vi xem mà không phụ giúp bố mẹ việc nhà cũng không ôn bài. Thấy vậy, mẹ nhắc nhở và không cho Linh xem phim nữa. Bạn ấm ức và cho rằng mẹ đã vi phạm quyền vui chơi, giải trí của trẻ em. Nếu là bạn của Linh, em sẽ khuyên Linh điều gì? b. Trên đường đi học em thấy bạn cùng xóm bắt nạt em nhỏ. Em sẽ làm gì trong tình huống đó?
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 4
30/10 17:36:15
Em hãy quan sát các bức tranh sau và cho biết bạn nào thực hiện đúng, bạn nào thực hiện chưa đúng bổn phận của trẻ em. Vì sao?
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 4
30/10 17:36:15
Em tán thành hay không tán thành ý kiến nào dưới đây? Vì sao?
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.779 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.154 điểm
3
Little Wolf
6.386 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.360 điểm
5
Vũ Hưng
5.024 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.778 sao
2
Nhện
2.750 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.700 sao
4
pơ
1.523 sao
5
BF_ xixin
1.092 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư