LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tổng hợp - Lớp 5 |
Tổng hợp
|
Lớp 5
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:37
a) Nối mỗi thẻ chữ dưới đây vào ô “Nên làm’’ hoặc “Không nên làm’’ để thể hiện sự tôn trọng với bạn cùng giới và khác giới. b) Viết những việc em đã làm thể hiện sự tôn trọng với các bạn cùng giới và khác giới vào chỗ (…).
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:37
Viết thông tin phù hợp vào chỗ (…) để hoàn thành bảng dưới đây và chia sẻ với bạn. Đặc điểm sinh học của nam và nữ Đặc điểm xã hội của nam và nữ
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:36
Sự khác biệt vào giữa nam và nữ là không thay đổi theo thời gian? Khoanh vào chữ cái trước câu trả lời đúng. A. Sự khác biệt về sở thích. B. Sự khác biệt về trang phục. C. Sự khác biệt về quan điểm, lối sống,…. D. Sự khác biệt về đặc điểm sinh học.
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:36
Viết nội dung mô tả những đặc điểm xã hội nổi bật của nam và nữ trong các hình dưới đây vào chỗ (…).
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:36
Viết chữ Đ vào ¨ trước phát biểu đúng, chữ S vào ¨ trước phát biểu sai. ¨ Các đặc điểm sinh học như màu mắt, màu da,…thay đổi trong quá trình sống. ¨ Cấu tạo và chức năng của cơ quan trong cơ thể ít thay đổi trong quá trình sống. ¨ Cơ quan sinh dục nam và cơ quan sinh dục nữ có sự khác biệt ngay từ khi hình thành cơ thể. ¨ Cơ quan sinh dục nam tạo ra trứng. ¨ Cơ quan sinh dục nữ tạo ra tinh trùng.
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:36
Khi một em bé vừa mới được sinh ra, người ta dựa vào cơ quan nào của cơ thể để biết đó là bé trai hay bé gái? Đánh dấu (ü) vào ¨ trước ý trả lời đúng. ¨ Cơ quan hô hấp. ¨ Cơ quan tiêu hóa. ¨ Cơ quan tuần hoàn. ¨ Cơ quan sinh dục.
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:35
Tìm hiểu về một bệnh do vi khuẩn gây ra và viết, vẽ áp phích tuyên truyền phòng chống bệnh đó vào khung dưới đây.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:35
Viết, vẽ những điều em đã học được sau chủ đề về Vi khuẩn vào khung dưới đây.
Nguyễn Thanh Thảo
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:35
Em sẽ ứng xử như thế nào trong tình huống dưới đây? Viết ý kiến của em vào chỗ (…). Ý kiến của em: Ý kiến của em:
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:35
Chọn từ/ cụm từ thích hợp trong khung dưới đây để điền vào chỗ (…).cho phù hợp. Vi khuẩn, vệ sinh, nhà ở, môi trường, đủ chất, hợp vệ sinh, tiêm phòng Để phòng tránh một số bệnh do…………gây ra, chúng ta cần: giữ gìn vệ sinh …………và………………xung quanh; ăn uống……….và……………;………..theo khuyến nghị của bác sĩ; giữ……………cá nhân;…
Trần Đan Phương
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:34
Viết chữ Đ vào ¨ trước phát biểu đúng, chữ S vào ¨ trước phát biểu sai. ¨ Bệnh lao phổi ở người do vi khuẩn tả gây ra. ¨ Bệnh lao phổi lây truyền chủ yếu qua cơ quan hô hấp. ¨ Bệnh lao phổi ở người do vi khuẩn lao gây ra. ¨ Người bị bệnh lao phổi có triệu trứng ho kéo dài, đau ngực, sốt nhẹ về chiều; khó thở; mệt mỏi; sút cân,… ¨ Để phòng tránh bệnh lao phổi cần vệ sinh nhà ở thoáng mát, sạch sẽ; ăn uống đủ chất; tiêm phòng theo khuyến nghị của bác sĩ;…
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:34
Viết nội dung phù hợp vào chỗ (…) trong sơ đồ sau.
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:34
Viết chữ Đ vào ¨ trước phát biểu đúng, chữ S trước phát biểu sai. ¨ Bệnh tả ở người do vi khuẩn gây ra. ¨ Bệnh tả lây qua đường hô hấp. ¨ Người bị bệnh tả có biểu hiện đầy bụng, sôi bụng, nôn và tiêu chảy nhiều lần, liên tục. ¨ Người bị bệnh tả có thể mất nước, mệt lả,… ¨ Để phòng tránh bệnh tả cần vệ sinh môi trường sạch sẽ, sử dụng thực phẩm an toàn, giữ vệ sinh cá nhân,….
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:07
Viết vào ¨ chữ Đ trước phát biểu đúng, chữ S trước phát biểu sai. ¨ Màu sắc, mùi, vị của dưa cải và sữa đặc không bị thay đổi trong quá trình lên men. ¨ Khi muối dưa cải, cần dùng nước ấm để tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có ích lên men. ¨ Khi làm xong sữa chua, không cần bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh vì để vi khuẩn có ích tiếp tục lên men. ¨ Cần bảo quản sữa chua trong ngăn mát tủ lạnh để hạn chế sự lên men của vi khuẩn, sữa chua sẽ giữ được lâu hơn. ¨ Chúng ta nên ăn sữa chua ...
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:07
Nối thứ tự mỗi bước với ô nội dung thực hiện sao cho phù hợp để mô tả quy trình làm sữa chua.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:07
Đánh dấu (ü) vào ¨ ở những hình mô tả sản phẩm có ứng dụng vi khuẩn trong quá trình chế biến ở đây.
Phạm Minh Trí
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:07
a) Nối thứ tự mỗi bước với ô nội dung thực hiện sao cho phù hợp để mô tả quy trình muối dưa cải. b) Viết về vai trò của vi khuẩn trong quá trình muối dưa cải vào chỗ (…). c) Vì sao quá trình muối dưa cải cần dùng nước ấm?
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:06
Vẽ và chú thích các hình dạng của vi khuẩn vào khung dưới đây.
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:06
Chọn và khoanh vào chữ cái trước các phát biểu đúng. A. Vi khuẩn có nhiều hình dạng như hình que, hình chữ nhật, hình cầu,… B. Vi khuẩn có nhiều hình dạng như hình que, hình xoắn và hình cầu. C. Vi khuẩn có kích thước lớn, mắt thường có thể nhìn thấy được. D. Vi khuẩn sống ở khắp mọi nơi trên Trái Đất như không khí, đất, nước; cơ thể người, thực vật và động vật,…
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:06
Vẽ, viết và hoàn thành sơ đồ sau:
CenaZero♡
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:06
Quan sát hình 1 (SGK trang 66) và cho biết: a) Hình dạng của vi khuẩn b) Kích thước của vi khuẩn.
Nguyễn Thu Hiền
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:05
Vẽ hoặc sưu tầm tranh ảnh và dán vào các khung dưới đây theo nội dung gợi ý sau. a) Mô tả sự lớn lên và phát triển của một loài cây có hoa b) Mô tả vòng đời của một con vật
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:05
Trong vòng đời của bướm, giai đoạn nào gây thiệt hại cho cây trồng? Để giảm thiệt hại, chúng ta cần phải làm gì? Viết câu trả lời vào chỗ (…).
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:05
Tìm và đánh chéo vào chữ cái trước phát biểu sai trong các phát biểu dưới đây. A. Cơ quan sinh sản của thực vật có hoa là hoa. Có hai loại hoa: hoa đơn tính và hoa lưỡng tính. B. Phần lớn cây con mọc lên từ hạt. C. Cây rau cải mọc lên từ củ cải. D. Hoa hướng dương là hoa đơn tính. Cây hoa hướng dương có ba giai đoạn phát triển chính: nảy mầm, cây con và cây trưởng thành. E. Đa số động vật được chia thành hai giống: đực và cái. Con đực có cơ quan sinh dục đực tạo ra tinh trùng. Con cái có cơ quan ...
Trần Bảo Ngọc
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:05
Viết, vẽ những điều em đã học được sau chủ đề Thực vật và động vật vào khung dưới đây.
Bạch Tuyết
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:05
Viết vào chỗ (…) nội dung so sánh sự giống nhau và khác nhau giữa vòng đời của châu chấu và vòng đời của muỗi qua hai sơ đồ sau.
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:05
Quan sát các hình 3, 4, 5 và 6 (SGK trang 61), viết nhận xét về hình dạng cơ thể của con non (giống hay khác) so với con trưởng thành vào chỗ (…). Ở châu chấu:……………………… Ở muỗi:…………………………… Ở cá hồi:…………………………... Ở vịt:………………………………
Đặng Bảo Trâm
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:04
Chọn từ/ cụm từ thích hợp trong khung dưới đây để hoàn thành nội dung mô tả vòng đời phát triển của chó, gà và muỗi. Hợp tử, phôi, chó con, giống, gà con, ấu trùng (bọ gậy), nhộng, khác Vòng đời của chó: Trứng sau khi được thụ tinh tạo thành…….. trong cơ thể chó mẹ và tiếp tục phát triển thành ……. Chó mẹ mang thai và sinh ra………Lúc mới sinh ra, chó con còn yếu và có hình dạng……..như chó trưởng thành. Chó con phát triển thành chó trưởng thành Vòng đời của gà: Trứng được thụ tinh bởi ...
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:04
Viết thêm một nội dung vào chỗ (…) để hoàn thiện sơ đồ vòng đời phát triển của chó dưới đây.
Trần Bảo Ngọc
Tổng hợp - Lớp 5
03/11 16:03:04
a) Viết tên các giai đoạn trong vòng đời phát triển của vịt vào chỗ (…) ở hình dưới đây. b) Dựa vào hình sơ đồ ở câu a, hãy viết nội dung mô tả bằng lời các giai đoạn phát triển trong vòng đời của vịt vào chỗ (…). c) Trong vòng đời phát triển của vịt, con non có hình dạng như thế nào so với con trưởng thành? Viết nội dung trả lời vào chỗ (…).
<<
<
2
3
4
5
6
7
8
9
10
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.785 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.285 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.164 điểm
4
Little Wolf
6.798 điểm
5
Vũ Hưng
5.529 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.121 sao
2
Hoàng Huy
3.027 sao
3
Nhện
2.793 sao
4
Pơ
2.591 sao
5
BF_ xixin
1.574 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư