+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Khoa học tự nhiên - Lớp 8 |
Khoa học tự nhiên
|
Lớp 8
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:35
Lấy ví dụ một nhóm cá thể và cho biết nhóm cá thể đó có phải là một quần thể không? Vì sao?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:35
Dựa vào các đặc điểm cơ bản của quần thể, ở địa phương em có thể sử dụng một số biện pháp bảo vệ quần thể sinh vật như:……………………………..
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:34
Khi đánh bắt cá ở biển, phải sử dụng lưới có kích thước mắt lưới theo quy định đối với từng loài cá có ý nghĩa:…………………………. Quy định này nhằm bảo vệ nhóm tuổi ……………………. của quần thể.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:34
Trong việc bảo vệ quần thể sinh vật, xây dựng các khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia có ý nghĩa:……………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:33
Kiểu phân bố cá thể của quần thể trong mỗi trường hợp là: - Trường hợp (a) là kiểu……………………………… - Trường hợp (b) là kiểu……………………………… - Trường hợp (c) là kiểu………………………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:33
Đặc điểm của mỗi kiểu phân bố cá thể của quần thể là:………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:32
Hình vẽ tháp tuổi của chim trĩ:……………………………………………………………………. Tháp tuổi của quần thể chim trĩ là dạng:……………………………..
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:31
Từ hình 39.2 SGK: - A là dạng phát triển vì:…………………………………… - B là dạng ổn định vì:…………………………………….. - C là dạng giảm sút vì:……………………………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:31
Ví dụ tỉ lệ giới tính của quần thể có thể thay đổi theo thời gian và điều kiện sống:………………………………..
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:31
Ảnh hưởng của tỉ lệ giới tính đến sự sinh trưởng, phát triển của quần thể sinh vật:……………………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:30
Mật độ cá thể của quần thể được ứng dụng trong chăn nuôi, trồng trọt:……………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:29
Đặc trưng kích thước của quần thể có ý nghĩa:…………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:29
Những tập hợp sinh vật được gọi là quần thể:………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:28
Những đặc điểm để xác định một nhóm cá thể là quần thể sinh vật:………………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:27
Con người có thể vận dụng kiến thức về giới hạn sinh thái để làm được điều nào sau đây? (1) Lựa chọn giống vật nuôi, cây trồng phù hợp với điều kiện khí hậu ở địa phương. (2) Tạo giống vật nuôi, cây trồng mới. (3) Tạo điều kiện sống thuận lợi cho giống vật nuôi và cây trồng, từ đó tăng năng suất. (4) Lựa chọn được giống cây trồng phù hợp với các mùa trong năm. A. (1), (2), (3). B. (1), (2), (4). C. (2), (3), (4). D. (1), (3), (4).
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:27
Lấy ví dụ chứng minh con người là nhân tố sinh thái đặc biệt.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:26
Lấy ví dụ nhân tố sinh thái vô sinh tác động đến hình thái của sinh vật.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:25
Trong sản xuất nông nghiệp, cây trồng được gieo đúng thời vụ thường đạt năng suất cao vì:……………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:25
Ưu điểm của cây trồng trong nhà lưới hoặc trong nhà kính là:…………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:25
Từ hình 38.4 cho thấy cá rô phi có thể: - Tồn tại được trong khoảng nhiệt độ:…………………………………………... - Sinh trưởng, phát triển thuận lợi ở khoảng nhiệt độ:………………………….. - Sinh trưởng, phát triển tốt nhất ở nhiệt độ:…………………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:24
Từ hình 38.3 SGK cho thấy: - Đặc điểm thích nghi của gấu với nhiệt độ giá lạnh ở vùng Bắc cực là:…………… - Đặc điểm thích nghi của xương rồng với điều kiện khô hạn ở sa mạc là:…………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:24
Phân biệt nhóm nhân tố vô sinh và nhóm nhân tố hữu sinh:……………………………. Ví dụ:……………………………………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:23
Từ hình 38.2 SGK cho thấy: - Những nhân tố của môi trường tác động đến sự sinh trưởng và phát triển của cây là:………………………………………… - Trong các nhân tố đó: + Nhân tố vô sinh là:……………………. + Nhân tố hữu sinh là:…………………..
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:23
Các loại môi trường sống của sinh vật và ví dụ một số sinh vật sống trong mỗi loại môi trường đó. Môi trường sống Sinh vật
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:22
Từ hình 38.1 SGK: - Nơi sống của các sinh vật trong hình là:…………………………………… Từ đó, rút ra môi trường sống của các sinh vật gồm:……………………….. - Những sinh vật có cùng loại môi trường sống là:………………………….
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:21
Một số biện pháp phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường sinh dục.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:16
Cơ chế thu nhận ánh sáng của mắt:………………………………………………………………………. Nguyên nhân và cách phòng tránh tật cận thị:………………………………..
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:15
Sơ đồ thể hiện mối liên quan giữa hệ tuần hoàn, hệ hô hấp và hệ bài tiết.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:15
Khi em tập thể dục, có sự tham gia của các hệ cơ quan:……………………………….. Khi đó, có sự thay đổi: - Về sự bài tiết mồ hôi:……………………………………… - Về nhịp thở:……………………………………………….. - Về nhịp tim:……………………………………………….. Giải thích:……………………………………………………
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 17:30:15
Sự phối hợp của cơ – xương - khớp khi cơ thể vận động được thể hiện:……………………………….. Nguyên nhân và cách phòng tránh tật cong vẹo cột sống:………………..
<<
<
33
34
35
36
37
38
39
40
41
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
1.729 điểm
2
ngân trần
1.340 điểm
3
Chou
1.195 điểm
4
Đặng Hải Đăng
681 điểm
5
Kim Mai
626 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
756 sao
2
Cindyyy
719 sao
3
ngockhanh
586 sao
4
BF_Zebzebb
534 sao
5
Jully
501 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k