+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Khoa học tự nhiên
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 23:41:43
Quan sát Hình 15.1 SGK KHTN 8, hãy chỉ ra lực nào trong số các lực được mô tả dưới đây là áp lực. Đánh dấu x vào ô vuông trước ý đúng. ☐ Lực của người tác dụng lên sợi dây. ☐ Lực của sợi dây tác dụng lên thùng hàng. ☐ Lực của thùng hàng tác dụng lên mặt sàn. ☐ Lực của ngón tay tác dụng lên mũ đinh. ☐ Lực của đầu đinh tác dụng lên tấm xốp.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 23:41:42
Hoàn thành báo cáo thực hành: Xác định khối lượng riêng của một vật có hình dạng bất kì không thấm nước. 1. Mục đích thí nghiệm …………. 2. Chuẩn bị Dụng cụ thí nghiệm: ………….. 3. Các bước tiến hành Mô tả các bước tiến hành: ……….. 4. Kết quả thí nghiệm Bảng 14.3. Kết quả thí nghiệm xác định khối lượng riêng của hòn sỏi Lần đo Đo khối lượng Đo thể tích m
s
(kg) V
1
(m
3
) V
2
(m
3
) ...
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 23:41:42
Hoàn thành báo cáo thực hành: Xác định khối lượng riêng của một lượng nước. 1. Mục đích thí nghiệm …………. 2. Chuẩn bị Dụng cụ thí nghiệm: ………….. 3. Các bước tiến hành Mô tả các bước tiến hành: ……….. 4. Kết quả thí nghiệm Bảng 14.2. Kết quả thí nghiệm xác định khối lượng riêng của một lượng nước. Lần đo Đo thể tích Đo khối lượng V
n
(m
3
) m
1
(kg) m
2
(kg) m
n
= m
2
– m
1
...
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 23:41:42
Hoàn thành báo cáo thực hành: Xác định khối lượng riêng của một vật hình hộp chữ nhật. 1. Mục đích thí nghiệm …………. 2. Chuẩn bị Dụng cụ thí nghiệm: ………….. 3. Các bước tiến hành Mô tả các bước tiến hành: ……….. 4. Kết quả thí nghiệm Bảng 14.1. Kết quả thí nghiệm xác định khối lượng riêng của khối gỗ hình hộp chữ nhật. Lần đo Đo thể tích Đo khối lượng m (kg) a (m) b (m) c (m) V (m
3
) 1 a
1
= ….. b
1
= ...
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 23:41:41
Bảng dưới đây liệt kê khối lượng riêng của một số vật liệu. Hãy tính khối lượng 3 m
3
(đặc) của đồng và chì. Vật liệu Khối lượng riêng (g/cm
3
) Đồng 8,9 Chì 11,3 Bạc 10,5 Vàng 19,3
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 23:41:41
Một bể nước có kích thước bên trong là 90 cm x 30 cm x 35 cm. Cho biết khối lượng riêng của nước là 1,0 g/mL. Tính khối lượng nước trong bể khi bể chứa đầy nước.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 23:41:41
Một khối đá có thể tích 0,7 m
3
và khối lượng riêng là 2 570 kg/m
3
. Khối lượng của khối đá là A. 3 671 kg. B. 1 799 kg. C. 2 724 kg. D. 2 570 kg.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 23:41:41
Một khối gang hình hộp chữ nhật có chiều dài các cạnh tương ứng là 2 cm, 3 cm, 5 cm và có khối lượng 210 g. Hãy tính khối lượng riêng của gang.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 23:41:41
Dựa vào đại lượng nào, người ta nói sắt nặng hơn nhôm?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 23:41:40
Từ kết quả thí nghiệm 2 (trang 57 SGK KHTN 8), hãy hoàn thành Bảng 13.2 và thực hiện yêu cầu sau: Bảng 13.2. Tỉ số giữa khối lượng và thể tích của các vật làm từ các chất khác nhau Đại lượng Thỏi sắt Thỏi nhôm Thỏi đồng Thể tích V
1
= V = …….. V
2
= V = ……. V
3
= V = …… Khối lượng m
1
= ……. m
2
= ……. m
3
= ……. Tỉ số \[\frac{m}{V}\] \[\frac{}{{V{}_1}} = .......\] ...
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 23:41:40
Từ kết quả thí nghiệm 1 (trang 56 SGK KHTN 8), hãy hoàn thành Bảng 13.1 và thực hiện các yêu cầu sau: Bảng 13.1. Tỉ số giữa khối lượng và thể tích của ba thỏi sắt Đại lượng Thỏi 1 Thỏi 2 Thỏi 3 Thể tích V
1
= V = …… V
2
= 2V = ……. V
3
= 3V= …… Khối lượng m
1
= ….. m
2
= …… m
3
= ……. Tỉ số \[\frac{m}{V}\] \[\frac{}{{V{}_1}} = .......\] \[\frac{}{{V{}_2}} = ...
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 8
13/09 23:41:40
Từ kết quả thí nghiệm 1 (trang 56 SGK KHTN 8), hãy hoàn thành Bảng 13.1 và thực hiện các yêu cầu sau: Bảng 13.1. Tỉ số giữa khối lượng và thể tích của ba thỏi sắt Đại lượng Thỏi 1 Thỏi 2 Thỏi 3 Thể tích V
1
= V = …… V
2
= 2V = ……. V
3
= 3V= …… Khối lượng m
1
= ….. m
2
= …… m
3
= ……. Tỉ số \[\frac{m}{V}\] \[\frac{}{{V{}_1}} = .......\] \[\frac{}{{V{}_2}} = ...
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:28
Hãy tìm hiểu và nêu một số câu ca dao, tục ngữ về các tập tính của động vật.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:27
Quan sát các động vật sống xung quanh em hoặc thông qua xem video, kể một số tập tính của các động vật đó và nêu ý nghĩa các tập tính đối với động vật đó.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:27
Lấy ví dụ về một số thói quen tốt của em và nêu ý nghĩa của thói quen đó theo gợi ý sau: Thói quen tốt Ý nghĩa Tập thể dục mỗi buổi sáng Rèn luyện sức khỏe
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:27
Tại sao chim và cá di cư? Khi di cư, chúng định hướng bằng cách nào?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:27
Hoàn thành bảng sau về ý nghĩa của các tập tính ở động vật và cho ví dụ minh họa. Tập tính Ý nghĩa đối với động vật Ví dụ Làm tổ, ấp trứng Săn mồi Sống thành đàn và xã hội Bảo vệ lãnh thổ Ngủ đông
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:26
Tập tính bảo vệ lãnh thổ của động vật có ý nghĩa gì đối với đời sống của chúng?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:26
Cho ví dụ về tập tính bẩm sinh và tập tính học được. Từ đó, phân biệt hai dạng tập tính này.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:25
Tập tính là gì? Cho ví dụ.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:25
Quan sát hình 27 và nhận xét về hiện tượng thân của hai cây đậu. Giải thích tại sao có sự khác nhau.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:25
Tại sao khi trồng cây đậu cô ve leo, đậu đũa,… người ta cần làm giàn?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:24
Vì sao có tên gọi cây hoa mười giờ?
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:24
Khi trồng cây cạnh bờ ao, sau một thời gian sẽ có hiện tượng nào sau đây? A. Rễ cây mọc dài về phía bờ ao. B. Rễ cây phát triển đều quanh gốc cây. C. Thân cây uốn cong theo phía ngược lại với bờ ao. D. Thân cây mọc thẳng nhận ánh sáng phân tán đều.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:23
Cơ sở khoa học của sự uốn cong cành cây trong tính hướng tiếp xúc là do A. sự sinh trưởng không đều của hai phía cơ quan, các tế bào tại phía không được tiếp xúc sinh trưởng nhanh hơn làm cho cơ quan uốn cong về phía tiếp xúc. B. sự sinh trưởng đều của hai phía cơ quan, các tế bào tại phía không được tiếp xúc sinh trưởng nhanh hơn làm cho cơ quan uốn cong về phía tiếp xúc. C. sự sinh trưởng không đều của hai phía cơ quan, các tế bào tại phía được tiếp xúc sinh trưởng nhanh hơn làm cho cơ quan ...
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:22
Hiện tượng thân cây cong về phía nguồn sáng thuộc kiểu cảm ứng nào sau đây? A. Tính hướng nước. B. Tính hướng sáng. C. Tính hướng tiếp xúc. D. Tính hướng hóa.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:21
Một số loài cây có tính hướng tiếp xúc. Dạng cảm ứng này có ý nghĩa giúp A. cây tìm nguồn sáng để quang hợp. B. rễ cây sinh trưởng tới nguồn nước và chất khoáng. C. cây bám vào giá thể để sinh trưởng. D. rễ cây mọc sâu vào đất để giữ cây.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:20
Hoàn thành bảng sau phân biệt một số dạng cảm ứng ở thực vật. Các dạng cảm ứng ở thực vật Đặc điểm, ý nghĩa đối với thực vật Ví dụ Tính hướng sáng Tính hướng nước
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:19
Đặc điểm khác nhau giữa cảm ứng động vật và cảm ứng thực vật là A. cảm ứng ở động vật nhanh hơn và khó nhận thấy hơn cảm ứng ở thực vật. B. hình thức phản ứng ở động vật đa dạng hơn nhưng kém chính xác hơn ở thực vật. C. cảm ứng ở động vật nhanh hơn, dễ nhận thấy hơn, còn cảm ứng ở thực vật chậm hơn, khó nhận thấy hơn. D. hình thức phản ứng ở thực vật nhẹ nhàng và yếu ớt hơn ở động vật.
LAZI
Khoa học tự nhiên - Lớp 7
13/09 23:30:18
Đặc điểm của các hình thức cảm ứng ở động vật là A. diễn ra nhanh, dễ nhận thấy. B. hình thức phản ứng đa dạng. C. dễ nhận thấy, diễn ra mãnh liệt. D. mức độ chính xác cao, dễ nhận thấy.
<<
<
65
66
67
68
69
70
71
72
73
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Quang Cường
1.723 điểm
2
ngân trần
1.326 điểm
3
Chou
1.182 điểm
4
Đặng Mỹ Duyên
1.182 điểm
5
Đặng Hải Đăng
681 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Quang Cường
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Dâu _ღ
736 sao
2
Cindyyy
714 sao
3
ngockhanh
581 sao
4
BF_Zebzebb
534 sao
5
Jully
496 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k